laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Serum là gì? Serum trong chăm sóc sắc đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi myduyen, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    myduyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem.Vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.
    Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum.[​IMG]

    Thành phần chính trong serum là gì?



    • Chất men và hoạt chất là hai thành phần có thể tìm thấy trong mọi serum , Chất men đóng vai trò chuyên chở còn hoạt chất thuờng là duỡng chất silicone hoặc polymer…Ngoài ra, phụ thuộc vào từng công thức điều chế mà thành phần chi tiết của serum có thể khác nhau.
    • Do vậy, một số serum có tính chất tuơng tự nhau nhưng cũng có những loại serum rất đặc biệt dành riêng cho những nhu cầu và mục đích khác nhau. serum đuợc sử dụng nhiều chất trong công nghệ sinh học và hóa học.

    Serum trong chăm sóc sắc đẹp

    Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum Vì serum giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Khi một phụ nữ đến tư vấn về da, bản thân họ đã có một mong muốn nhất định, như giảm nếp nhăn, trị nám… serum chính là sản phẩm dành riêng cho việc chữa trị các vấn đề này mà không có kem dưỡng nào có thể. Serum cho hiệu quả trông thấy nếu bạn dùng đúng mục đích, cũng giống như bạn chữa bệnh đúng thuốc vậy”. Đó là lý do vì sao, những ai đã dùng serum thường mua rất đều đặn.Có bao nhiêu loại serum?

    Tất cả dựa trên các vấn đề của da. Mỗi loại serum được bào chế để tập trung khắc phục từng loại nhược điểm như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm – nám, chảy xệ…Serum có gây nhờn, rít, cảm giác bức bí trên da khi sử dụng?

    Tuỳ theo công thức của từng hãng bào chế. Với kết cấu ở thể nhẹ, dàng serum oil free (không dầ) dễ dàng thấm sâu, tạo cảm giác mềm mại, không gây nhờn, cho phép sử dụng lớp kem tiếp theo. Kết quả khi sử dụng serum thường rõ ràng hơn khi sử dụng trong thời gian ngắn hơn so các phương pháp dưỡng da khác dựa trên kết quả đánh giá của người dùng.Cần serum không khi đã có kem dưỡng với đầy đủ các chức năng cần thiết?

    Như đã đề cập ở trên, serum mang tính đặc trị. Để cải thiện và cho làn da sức đề kháng mạnh mẽ, tăng cường dưỡng chất nhằm mau chóng có được vẻ đẹp mong muốn cho làn da thì giới nghiên cứu mỹ phẩm đều chỉ định nên bổ sung lớp serum trong quy trình chăm sóc da tại nhà.Thông thường, người tiêu dùng hay nhầm lẫn về sự khác biệt cũng như hiệu quả của kem dưỡng da và serum. Nên dùng loại nào? Dùng cả hai có cần thiết? Câu trả lời là: chúng tương tác và hỗ trợ nhau. Sử dụng chung sẽ cho kết quả tốt hơn cho cả hai.Serum có thể cung cấp cho da thêm độ ẩm, lý do cần sử dụng serum là để dưỡng chất bổ sung có thể thấm sâu hơn trong da, mà thường kem dưỡng ẩm không thể tiếp cận bởi phân tử của kem dưỡng ẩm to hơn phân tử serum nên chỉ có thể thấm trên bề mặt da. Serum nhờ các phân tử nhỏ hơn nên có thể thâm nhập sâu vào ba lớp của làn da.Chúng ta có thể hiểu kem dưỡng ẩm được dùng để xây dựng cho da ngậm nước bằng cách đặt một hàng rào bảo vệ giữa nó và bên ngoài. Còn serum được xây dựng để xâm nhập sâu vào da để cung cấp dưỡng chất quan trọng.
    Xem thêm: serum duong dacach dung serum

    Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo – hân hạnh được phục vụ quý khách.
    “Nơi bạn gởi trọn niềm tin”
    Lầu 11, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
    Hotline: 0908 36 77 38
    Đt: (08) 38 30 34 26 – 0938 87 28 28
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!