laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm thiên nhiên hợp da phụ nữ Á Đông

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi datoiden, 16/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 780

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta đã có thể nghe nói về ăn chậm, trào lưu này xuất hiện từ những năm 80 của thế kỷ trước với mục tiêu là ăn uống lành mạnh, tiết kiệm, không dùng thức ăn mang mầm bệnh và tránh thức ăn nhanh. Dụng cu tự nhiên hay hiểu một cách khác là các bạn trẻ quay về với thiên nhiên, dùng những thực phẩm hoặc thực vật để tạo ra mỹ phẩm dành riêng cho chính mình, thực ra không xa lạ với những phụ nữ Việt vốn khéo léo và biết chăm sóc cơ thể, sắc đẹp.
    Khác với mỹ phẩm thông thường, mỹ phẩm thiên nhiên được tạo ra không có nguồn gốc từ hóa học tổng hợp và các chất phụ gia.
    Các chị em có thể làm sạch da bằng găng hay mút tắm mà không cần xà phòng:
    Dùng găng hoặc mút tắm chà xát những vùng da thô theo chuyển động xoay tròn từ ngoài vào trong sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
    Songi da nhạy cảm, có thể dùng thêm tinh dầu thực vật như: dầu hướng dương hay thêm vào 4 giọt dầu oải hương để quá trình chuyển động dễ dàng hơn.
    Công thức này hướng dẫn bạn tự làm sữa rửa mặt cho mọi loại da và bảo quản trong tủ lạnh 7 ngày.
    Bạn có thể tự san xuat my pham là kem dưỡng ẩm tại nhà:
    Bạn có thể dùng các loại dầu thực vật thay thế cho kem dưỡng ẩm mà bạn đang dùng. Dầu jojoba (có màu hơi vàng nhạt) có thể dùng dưỡng ẩm cho mặt, dành cho tất cả các loại da và bạn có thể kiếm được rất nhiều loại dầu khác: dầu argan. Xoa tay cho ấm rồi dùng một lượng nhỏ dầu massage mặt hay toàn thân.
    Tẩy tế bào da chết: Các chị em có thể tẩy tế bào da chết thường xuyên với đường trộn sữa chua hay muối trộn mật ong, lòng trắng trứng trộn nước cốt chanh theo tỉ lệ một lòng trắng trứng và một muỗng cà phê nước cốt chanh…

    Emily Đặng còn nhận gia cong my pham uy tín chất lượng giúp chị em phụ nữ chúng ta dễ dàng làm cho chúng ta ngày càng đẹp hơn, ngoài ra Emily còn day pha che my pham cho các chị em gái co nhu cầu.
    LIÊN HỆ:
    Hotline : 0939993092 (Ms.Emily Đặng)

    Địa Chỉ : 168 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!