laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm thiên nhiên - trong triệt lông tay tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 8/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệt lông tay tại nhà quá dễ với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn. Không những loại bỏ được lông cứng đầu mà còn dưỡng da như mỹ phẩm chuyên nghiệp.

    Bạn có biết không, rất nhiều thực phẩm xung quanh bạn chứa những hợp chất dinh dưỡng mà mọi hãng mỹ phẩm đều thèm muốn. Ngay cả với việc triệt lông tay, tẩy lông tay khó khăn như thế, những “mỹ phẩm” thiên nhiên này vẫn có thể giúp bạn một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Triệt lông tay hiệu quả nhờ nha đam

    Nha đam mềm mại lại có sức mạnh tẩy lông bất ngờ hơn bạn nghĩ đấy. Cách làm lại vô cùng đơn giản. Bạn đã biết cách lọc lấy gel trong của lá nha đam chưa? Hãy đánh tan 1 quả trứng gà và trộn đều với gel nha đam để có hỗn hợp triệt lông tay tại nhà không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn. Nha đam giúp các sợi lông mềm yếu, dễ dàng bị loại bỏ, đồng thời giúp da mềm mại hơn, các lỗ chân lông giãn nở linh hoạt hơn, đạt được hiệu quả triệt lông dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    2. Triệt lông tay nhờ tinh dầu oải hương

    Tinh dầu hoa oải hương đã được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển bất thường và rậm rạp của lông ở phụ nữ. Triệt lông tay hiệu quả bằng tinh dầu oải hương là ở bước chăm sóc da trước và sau khi triệt lông, tẩy lông tại nhà. Massage nhẹ nhàng làn da của bạn với tinh dầu hoa oải hương, những sợi lông mọc lại sẽ ngày càng thưa hơn, mềm hơn, trong khi giúp bạn xoa dịu cơn đâu sau bước triệt lông như cạo lông, nhổ lông, waxing…

    [​IMG]

    3. Triệt lông tay hiệu quả bằng nghệ và tiêu sọ trắng

    Nghệ có tính chất sát khuẩn, chữa lành những tổn thương bề mặt da, có tính tẩy trắng nhẹ, giúp việc triệt lông diễn da an toàn hơn, dưỡng da bạn mềm mại, sáng hồng hơn. Trong khi đó, tiêu sọ trắng được cho là có thể làm khô yếu các sợi lông, khiến chúng dễ dàng tự gãy rụng, đồng thời hạn chế khả năng phát triển mạnh mẽ trở lại. Trộn hỗn hợp bột mịn nghệ và tiêu sọ cùng kem waxing có thể giúp bạn tẩy lông tay hiệu quả hơn nhiều bình thường.

    [​IMG]

    Bạn có thể đang chưa hết bất ngờ về những công thức tẩy lông tay, triệt lông tay dưới đây. Như vậy, bạn có thể đã tiết kiệm khoản chi phí kha khá dành cho việc làm đẹp thường xuyên này để hướng tới một liệu trình triệt lông tay vĩnh viễn, nói lời chào mãi mãi với vi-ô-lông.

    [​IMG]

    Triệt lông vĩnh viễn New E-light là một công nghệ triệt lông vĩnh viễn được đánh giá hàng đầu nhờ tích hợp sóng IPL trong triệt lông vĩnh viễn và sóng Rf trong chăm sóc, trẻ hóa làn da, đã được chứng mình qua hàng nghìn ca triệt lông vĩnh viễn thành công mỗi năm tại Saigon Smile Spa – hệ thống spa lớn nhất Việt Nam. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông vĩnh viễn.
     
Chủ đề tương tự: Mỹ phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trong mùa nắng nóng nên ăn gì và mỹ phẩm nào? 10/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại mỹ phẩm nào nên và không nên cho vào tủ lạnh? 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp SIÊU PHẨM “CÔNG NGHỆ KÉP” TRONG MỸ PHẨM GENEWORLD 15/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dùng mỹ phẩm chứa hương thơm có tốt không? 13/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị dị ứng mỹ phẩm chị em phải làm sao? 11/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!