laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

N LẦN CHIA TAY VÌ... NGỰC LÉP & TĂNG SIZE VÒNG 1 TỰ NHIÊN

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 2/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bây giờ, mỗi lần về nhà, tôi thấy lo lắng, sợ hãi khi đối diện với mẹ. Bởi cứ mỗi khi bước vào nhà, mẹ lại rặn hỏi: “Thế khi nào mi định lấy chồng?” ; “Đã có quen anh nào chưa?”;... chẳng khác nào như 1 cảnh sát dò hỏi tội phạm.


    Haiz! Đời tôi phải nói là không may mắn lắm mọi người ạ. Có phải gương mặt xấu lắm đâu, mà không có anh nào thèm để ý. Tôi cũng đã có 3,4 mối tình vắt vai, với nhiều anh chàng đẹp trai có, thư sinh cũng có, mà mắc cái y như rằng, mỗi lần các anh dẫn tôi về ra mắt gia đình, ba mẹ đều phản đối không cho quen nhau chỉ vì ...NGỰC LÉP.


    Mà tôi có muốn thế đâu, dòng họ nhà tôi ai cũng bị ngực lép mọi người ạ.Từ bà ngoại, đến mẹ và các dì, ai cũng sở hữu vòng nhỏ nhắn, chẳng mấy nở nang. Bởi sinh ra tôi, phận như vậy thì phải chịu. Mà buồn cái, người ta được quả cam cũng đành, còn tôi chỉ được như quả quýt thôi mọi người. Phải nói lép không thể tưởng được luôn á, nhiều khi mặc quần áo dành cho nam, cắt tóc ngắn, chắc tôi là phiên bản nam chính hiệu.


    Vẫn còn nhớ lần gần đây nhất khi về nhà anh Minh - anh người yêu cuối cùng tôi chia tay và ở FA tới giờ luôn. Để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt này, tôi hồi họp lắm mọi người, tôi ăn vận thật là xinh nà, mua yến sào biếu gia đình anh ấy, tôi “chắc mẩm” thế nào mình cũng ghi điểm ngay thôi, vì anh ấy nói mẹ anh dễ thương lắm với lại muốn có con dâu lắm, chắc chắn thấy em sẽ thích liền.


    Thế mà mọi người ạ, bước vào nhà, tôi cười vui rạng rỡ mong ghi điểm với gia đình, mà mẹ anh thấy tôi, nhìn từ trên xuống dưới, cái ánh mắt dò xét và nụ cười gượng gạo ấy, tôi vẫn còn nhớ mãi. Xong đợt chào hỏi, nói chuyện, tôi xin phép đi vệ sinh, vừa định đi lên nhà, đi ngang qua1 căn phòng, thấy anh và mẹ đang nói chuyện riêng ở trỏng. Thật ra, tôi cũng không nhiều chuyện đến mức nghe chuyện riêng của người khác, nhưng linh tính của phụ nữ mách bảo, tôi nên dừng lại để nghe.

    • Minh ơi là Minh. Sao con bé nó ốm yếu thế. Ốm đã đành, con gái mà ngực phẳng như thế, rồi mai mốt lấy sữa đâu cho con bú… - Giọng mẹ anh cằn nhằn, còn anh ấy thì chỉ im lặng nghe mẹ nói, không dám nói lời nào. Cùng ch

    Nghe tới đây thì hiểu rồi bà con! Phải nói sao ta… nó hụt hẫng như rơi vô hố đen vô định luôn á mọi người. Chẳng hiểu sau, lần nào cũng vậy, cứ hễ ra mắt gia đình người yêu là y như rằng. Chỉ là lần này, khiến tôi cảm thấy ngán ngẩm và quá mệt mỏi, có lẽ vượt qua sức chịu đựng của mình. Bạn có hiểu cái cảm giác của một cô gái ngực lép bẩm sinh như tôi chăng?


    Rồi một lần tình cờ họp lớp, gặp đám bạn thân, cô bạn thân hồi đó làm nghề dược sĩ đã chỉ tôi uống Soynest. Lúc nghe nó nói, nội tiết tố nữ Estrogen ảnh hưởng rất nhiều đến phụ nữ, đặc biệt là kích thước vòng 1. Tôi về đã tìm hiểu về sản phẩm này, từ thành phần đến review người sử dụng, nên đã mau 2 hộp dạng gói về trải nghiệm thử.
    [​IMG]

    Trong mỗi hộp thì có khoảng 30 gói, mỗi gói 6 viên dùng trong 1 ngày, bạn chia uống 3 lần trong ngày nhé.

    Sau khoảng 1 tháng 20 ngày, chưa hết 2 hộp luôn nha bà con, lấy dây đo ngực, xem kết quả mà cười rúc rít. Trời ơi, nó tăng lên đến 6 xăng ti, nay nhìn ngực tròn và nở nang hơn trước, tuy cũng chưa tính là to, nhưng được cái săn chắc và lớn hơn hẳn. Mừng đến nỗi, đăng ảnh úp FB, ai cũng khen xinh và hỏi bí quyết nào vậy, trả lời không kịp ngớt tay luôn.

    [​IMG]

    Đến bây giờ, tôi vẫn duy trì uống 1 gói Soynest mỗi ngày để giữ gìn thanh xuân và luôn tươi trẻ. Cũng thông báo với quý bà con tin vui là, khoảng cuối tháng 5, tôi chính thức lên xe hoa cùng với anh người yêu mới. Hai bên gia đình đã gặp gỡ nhau và cũng không còn những lần chia tay vì phản đối ngực lép hay gia đình tôi bị “hụt” con rể nữa rồi.
     
Chủ đề tương tự: LẦN CHIA
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hé Lộ Bí Quyết Tê Tay Chân Uống Thuốc Gì Nhanh Lành Nhất 18/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị nám đơn giản lấy lại làn da đều màu tại nhà 15/6/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bắp tay kiêng ăn gì-Bs chia sẻ 6/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!