laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nấm linh chi rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghoaLCNL, 28/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 782

  1. Offline

    nghoaLCNL New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh tiểu đường hay bệnh dư đường, là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước.

    Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường và biến chứng:

    - Dấu hiệu nhận biết:

    Khát nước liên tục, đi tiểu nhiều nhất là vào ban đêm, cơ thể mệt mỏi, uể oải, giảm cân, bộ phận sinh dục ngứa, bị viêm, nấm âm đạo thường xuyên, táo bón, nhìn mờ, hay bị chuột rút, vết thương lâu lành. Ngoài ra, với những bệnh nhân bị tiểu đường ở giai đoạn nặng các triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn chỉ tới khi biến chứng nặng như loét chân, mắt nhìn mờ, bị vấn đề về tim mạch mới được phát hiện.

    - Biến chứng:

    Đột quỵ, suy thận, mù lòa, suy thận, liệt dương… là những biến chứng nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra. Hiện nay số người bị bệnh tiểu đường đang gia tăng chóng mặt với tiến độ vượt xa dự kiến của ngành y. Mối nguy hiểm tiềm ẩn của tiểu đường nằm ở những biến chứng như đột quỵ, hoại tử chi, mù lòa, suy thận…

    [​IMG]

    Bệnh nhân tiểu đường có uống được nấm linh chi không?

    Như bạn đã biết, insullin không đủ chính là nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường và kết quả là mang đến những biến chứng rất nghiêm trọng. Hiện nay, để giảm thiểu căn bệnh này, các bác sĩ đã sử dụng tiêm insullin trực tiếp cho bệnh nhân. Mặc dù, tiêm insullin có khả năng giúp làm giảm lượng đường trong máu để tránh biến chứng tiểu đường sớm tái phát nhưng sẽ gây nên những tác dụng phụ. Tuy nhiên, những tác dụng phụ này sẽ vô cùng nguy hiểm vì không thể phục hồi chức năng tuyến tụy, giúp các bộ phận bên trong cơ thể có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Vậy bệnh tiểu đường có uống được nấm linh chi không?

    Theo thí nghiệm trong nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y khoa Đại học Kinki Nhật Bản, thành phần Polysaccharides của nấm linh chi có khả năng cân bằng lượng đường trong máu và đóng vai trò tương tự như insullin.

    Ngoài ra, cũng trong thí nghiệm này, nấm linh chi còn có khả năng hỗ trợ điều tiết insullin, bổ sung những chất không còn thiếu hụt. Bên cạnh đó, còn giúp hỗ trợ khôi phục khả năng tuyến tụy mà không gây ra bất kì biến chứng nào như khi tiêm insullin.

    [​IMG]
    Một số cách dùng nấm linh chi cho bệnh nhân tiểu đường
    Công dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường:

    1. Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

    Nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào. Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài.

    2. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

    Với những bệnh nhân đã mắc bệnh tiểu đường, nấm linh chi giúp tăng tiết insulin của tuyến tụy, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy giúp sản sinh ra các insulin để tuyến tụy hoạt động tốt hơn, cân bằng lượng đường trong cơ thể. Nấm linh chi còn giúp hỗ trợ ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào beta, nhờ hoạt chất Polysaccharides trong nấm linh chi có khả năng ngăn chặn các tổn thương do alloxan gây ra với các tế bào beta tuyến tụy, một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường.

    Ngoài ra việc sử dụng nấm linh chi rất an toàn, dùng kéo dài không lo tác dụng phụ, không làm tổn hại tới nội tạng trong cơ thể (thế mạnh này ít thuốc Tây y có được), kế đến là mang lại công năng ngăn ngừa biến chứng rất tốt.

    Như vậy, chúng ta thấy rằng, nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Không những làm giảm các biến chứng của tiểu đường gây ra mà còn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài sẽ chữa dứt điểm bệnh tiểu đường, mang lại sức khỏe tốt, khỏe mạnh. Linh chi Nông Lâm là công ty uy tín chuyên cung cấp nấm Linh chi, nấm Lim xanh, Đông trùng hạ thảo…chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Có thể đặt hàng và được tư vấn tại linhchinonglam.com.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!