laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NẶN MỤN TẠI NHÀ HAY DÙNG CÁC SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG DA MỤN ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 16/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÓ NÊN NẶN MỤN TẠI NHÀ KHÔNG?

    Bạn có cảm giác gì khi xem những video nặn mụn được đăng trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube hay các diễn đàn làm đẹp ? Có 2 hướng cảm nhận, 1 số cảm thấy ghê sợ, đặc biệt 1 số khác họ cảm thấy thích thú, thậm chí thỏa mãn khi xem những video nặn mụn.

    Nhưng video đó luôn tạo cho ta những cảm giác thú vị, tuy nhiên thiết nghĩ về 1 câu hỏi: Khi da nổi mụn, có nên tự nặn mụn tại nhà hay không?
    [​IMG]

    Chỉ cần bộ dụng cụ nặn mụn “thần thánh” hay thậm chí dùng bằng tay, chúng ta đều có thể đẩy nhân mụn ra 1 cách tốt nhất. Sai lầm ở đây, không quan trọng ở việc nặn mụn tại nhà hay không, mà là việc nặn mụn ấy phải an toàn và hợp vệ sinh để tránh da nhiễm trùng.

    Biết bao nhiêu vi khuẩn trú ngụ trên bàn tay, móng tay, kẽ tay hay dụng cụ nặn mụn không được sạch sẽ, nếu bạn để những thứ đó trên gương mặt của bạn, làn da chắc chắn phải chịu hậu quả từ nhẹ đến nặng nhất.

    -Da nhiễm trùng: Da mụn vốn thuộc làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng nhất trong tất cả các loại da. Đặc biệt là vùng da nằm ở vùng chữ T, là vùng da dễ nổi mụn và dễ ảnh hưởng nhiều nhất. Nặn mụn bằng tay hay dụng cụ nặn mụn không sạch sẽ khiến da mụn nhiễm khuẩn và dễ nhiễm trùng, tình trạng mụn nặng hơn. Hay đối những mụn chưa chín, nếu bạn nặn luôn, có thể da mặt bị chảy máu, nhiễm trùng. Đặc biệt là những mụn độc, không biết cách nặn có thể khiến tê liệt, nhiễm trùng, máu đông, thậm chí tử vong, nếu ta đụng chạm các dây thần kinh trên gương mặt

    - Lan mụn: Đối với những mụn sưng, mụn mủ, mụn viêm, khi nặn mụn không hợp vệ sinh, có thể khiến dịch nhầy, mủ cũa mụn lan sang các vùng da khác. Điều đó có thể dẫn đến tình trạng lan mụn sang các khu vực khác

    - Để lại sẹo: Nặn mụn nếu không lấy hết nhân mụn cũng có thể khiến da để lại sẹo. Tạo thành những vùng da thâm sạm, những vết sẹo đó vừa khiến chúng ta mất thẩm mỹ, vừa rất khó điều trị, đặc biệt là sẹo rỗ.

    NÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG CHO DA MỤN

    Tại sao bạn không thử sử dụng các sản phẩm chuyên dùng cho da mụn, vừa giúp giảm mụn 1 cách hiệu quả, vừa có thể chăm sóc làn da kích ứng 1 cách an toàn.

    Gợi ý cho bạn những dòng sản phẩm chuyên dùng cho da mụn với giá bình dân, chất lượng tốt, có thể chăm sóc làn da mụn tại nhà 1 cách hiệu quả

    Bộ đôi mụn sủi Naomi
    Bộ đôi sản phẩm này bao gồm sữa rửa mặt detox trà xanh Acne và gel mụn sủi Teacne. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho da mụn, da nhạy cảm và da dễ kích ứng.
    [​IMG]
    Đầu tiên, rửa mặt với sữa rửa mặt Acne chiết xuất BHA, trà xanh, bạc hà, da không chỉ được làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà còn mịn mướt, không lo khô căng. Em này thích hợp hơn với những da “đổ nhờn” quá độ, vì có thể kiềm dầu trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên loại sữa rửa mặt này thuộc loại sữa rửa mặt tạo bọt. Tuy nhiên sau khi rửa mặt da vẫn ẩm mịn, không sợ khô da.

    Sau khi da được làm sạch, bạn thoa gel mụn sủi Teacne lên những nốt mụn viêm, sưng, u. Lập tức, với cơ chế sủi bọt, lập tức giải phóng lượng oxygen, chất gel thẩm thấu sâu hơn vào làn da, làm khô nhân mụn, cấp ẩm, nhanh chóng đẩy nhân mụn hoàn toàn ra ngoài.

    Combo này thiết kế xanh, nhỏ gọn, tối giản hóa 2 bước Skincare, có giá tương đối bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.


    Bộ sản phẩm mụn Acne
    Acne vốn là một thương hiệu quen thuộc cho làn da mụn. Acne cho ra mắt bộ sản phẩm mụn bao gồm sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash, dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion, gel trị mụn Acnes Sealing Jell, gel mờ thâm Spot Clear.
    [​IMG]

    Bộ đôi sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm chi phí, các sản phẩm kết hợp với nhau tạo thành quy trình dưỡng da mụn 1 cách hiệu quả. Với mức giá rẻ, dao động từ 220.000 VND -> 280.000, dung tích nhỏ gọn, bạn có thể chăm sóc làn da mụn trong thời gian phù hợp.

    Bộ sản phẩm mụn Senka
    Senka là một thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên chăm sóc cho làn da mụn. Bộ sản phẩm này bao gồm 3 sản phẩm nước tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ dịu mát Senka.
    [​IMG]

    Để chăm sóc da mụn 1 cách hiệu quả, thì làn da cần được làm sạch sâu và kháng khuẩn 1 cách tốt nhất. Nước tẩy trang và sữa rửa mặt Senka, giúp lấy đi mọi bụi bẩn từ sâu tận lỗ chân lồng, đồng thời ngăn ngừa mụn tối đa. Sau đó, bước cuối cùng đắp mặt nạ, giúp những vùng mụn viêm được làm dịu, hạn chế hình thành thâm sẹo.

    Bộ sản phẩm này hiệu quả từ từ, không hiệu quả nhanh, bạn cần phải kiên trì sử dụng nếu muốn chăm sóc da mụn 1 cách an toàn và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!