laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Năm 2019 nên mua xe đạp điện gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Dailyxedien, 22/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    Dailyxedien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2019 đã đến các dòng xe đạp điện đang ngày một được làm mới với đa dạng mẫu mã mang các phong cách khác nhau do đó nên mua xe đạp gì vừa bền đẹp mà lại hiện đại đẳng cấp thì ngay sau đây Dailyxedien.vn sẽ giới thiệu cho quý anh chị top 5 dòng xe đạp điện nên mua nhất năm nay, đảm bảo các dòng xe luôn chính hãng chất lượng cao sẽ không làm quý anh chị thất vọng.
    Nishiki 18 – xe đạp điện chính hãng.
    Nishiki 18 là dòng xe đạp điện nên mua nhất năm 2019 bởi vì dòng xe này được nhiều quý anh chị khách hàng quan tâm và biết đến độ bền bỉ cao cấp mang nhiều phong cách hiện đại trẻ trung năng động, đến với thị trường Việt Nam dòng xe đã được kiểm định chất lượng có team chống hàng giả nên quý khách hàng có thể an tâm.

    Có động 250W – 3 pha – không chổi than cho vận tốc tối đa là 40km/h – mỗi lần sạc đầy bình đi được đoạn đường 40km. Khung xe bền bỉ được đúc bằng vật liệu thép nguyên khối được phủ lớp sơn tỉnh bền đẹp chống bong tróc thách thức thời gian.

    [​IMG]

    Được trang bị bánh xe trước và sau 16inch và vành đúc hợp kim với ruột 22inch giúp giảm lực ma sát khi tiếp xúc với mặt đường và có hệ thống chở nặng lên tới 120kg kết hợp bộ giảm xóc trước và sau êm ái tạo sự đàn hồi tuyệt đối.

    Draca Inox – dòng xe đạp điện bền đẹp.
    Xe đạp điện Draca Inox là dòng xe nên mua nhất năm 2019 được biết đến bởi thiết kế gọn nhẹ, sáng bóng được làm hoàn toàn từ 100% Inox.

    [​IMG]

    Động cơ mạnh mẽ cùng công suất tới 250W – 3 pha – không chổi than, chỉ với 1 lần sạc 7h đồng hồ xe dễ đạt vận tốc 40km và đi được quãng đường dài 45km. Sỡ hữu loại ắc quy: 48V – 12A siêu tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

    Draca có trọng lượng khoảng 48kg và có thể chở vật nặng 120kg tương ứng 2 người lớn kết hợp cùng bàn đạp trợ lực tiện lợi, giảm xóc êm ái cùng phanh cơ an toàn giúp cho người điều khiển an tâm khi sử dụng.

    Honda A6 – xe đạp điện thanh lịch tiện lợi.
    Honda A6 là dòng xe đạp điện cao cấp nên mua nhất năm 2019 được biết đến là dòng xe đến từ Nhật Bản bền bỉ sản xuất dây chuyển công nghệ hiện đại tiên tiến phù hợp với mọi lứa tuổi.

    [​IMG]

    Với động cơ mạnh mẽ có công suất lớn 350W cùng 4 bình ắc quy 12A siêu tiết kiệm điện năng cho quãng đường đi được dài 50km/1 lần sạc điện với vận tốc tối đa 35-45km/h khi sạc pin đầy.

    Khung xe cao cấp chống oxi hóa cùng lớp vỏ xe được thiết kế từ nhựa nguyên chất ABS – PP với bộ vành đúc hợp kim nguyên chất bền bỉ cho sức chịu lực tốt lên đến 180kg. Ngoài ra được trang bị hệ thống phanh cơ chắc chắn cùng đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số của xe cực kỳ an toàn khi vận hành.

    Yamaha iCATs N2 – độ bền vượt trội.
    Yamaha iCATs N2 là dòng xe đạp điện hiện đại nên mua nhất năm 2019 bởi vì dòng xe này được nhiều tín dồ Việt săn lùng, mang phong cách nhẹ nhàng thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi. Với động cơ có công suất 250W cho xe đạt vận tốc 35km/h và di chuyển 45km khi sạc đầy.

    [​IMG]

    Khung xe được làm bằng thép chống rỉ cùng sơn tĩnh điện bền bỉ dài tuổi thọ cho xe, đồng thời được in ấn logo sắc sảo tinh tế tạo điểm nhấn cuốn hút cho xe.

    Bên cạnh đó xe được lắp chống trộm an toàn với chuông reo lớn giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được xe. Phần bánh xe được thiết kế bánh tăm lốp có săm cao cấp bằng caosu bền bỉ dẻo dai

    DK Samurai – phong cách mạnh mẽ.
    Xe đạp điện DK Samurai là dòng xe nên mua nhất năm 2019 được biết đến với thiết kế nhỏ gọn sắc sảo mang phong cách cá tính thời trang cùng các màu sắc pha trộn đẹp mắt tạo ấn tượng cho khách hàng khi mua.

    Dòng xe này được trang bị động cơ cao cấp 4 bình ắc quy 12V mắc nối tiếp nhau đặt ngay tâm bánh sau và công suất 500W mạnh mẽ vận tốc tối đa đạt 40km, khi sạc đầy đi được đoạn đường 45km.

    [​IMG]

    Xe đạp điện DK Samurai có khung xe được đúc bằng thép nguyên khối cao cấp được phủ bằng lớp ơn tĩnh điện chính hãng chống trầy xước kết hợp sàn để chân rộng rãi cùng bàn đạp trợ lực tiện lợi cùng phanh đĩa bánh trước cao cấp, hệ thống giảm xóc êm ái đàn hồi.

    => Trên đây là thông tin các dòng xe đạp điện nên mua nhất năm 2019 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành uy tín nhất tại Dailyxedien.vn hãy nhanh tay nhanh chân đến ngay các cơ sở của chúng tôi trên toàn quốc để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!