laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nắm bắt xu hướng in hộp giấy đựng giày “hút khách”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    qwerty.seoer1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu hút khách hàng là yếu tố để tạo nên doanh thu cho cửa hàng kinh doanh giày dép hiện nay. Đây cũng chính là tiêu chí mà các chủ cửa hàng luôn hướng tới, vì thế, tìm kiếm những giải pháp mới mẻ luôn được chú trọng.

    Để tạo tính thu hút đối với khách hàng thì có thể thực hiện những chiến dịch quảng cáo ngắn, đặc biệt có tính ảnh hưởng cao, hay đơn giản là đầu tư in hộp giấy đựng giày để quảng bá dài lâu. Sử dụng hộp giấy nếu muốn nhận được hiệu quả cần phải bắt kịp những xu hướng in ấn mới mẻ độc đáo.
    [​IMG]
    Hộp giày họa tiết

    Sử dụng hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những hiệu ứng nhất định cho một sản phẩm in. Đối với hộp giày cũng vậy, nếu bạn biết sử dụng họa tiết một cách linh hoạt thì sẽ tạo nên một mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng.

    Khi những đơn vị khác chạy theo xu hướng đơn giản, thì thiết kế hộp đựng giày với nhiều họa tiết của bạn sẽ mang đến hiệu ứng đặc biệt, tạo nên sự nổi bật so với những thương hiệu khác. Những mẫu hộp giày họa tiết thường rất bắt mắt và đôi khi cũng mang đến ý nghĩa nhất định.

    ⇒ Mời quý khách xem thêm sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay in hộp rượu cao cấp làm quà tặng khách hàng

    Xem thêm : in bia so mi so luong it

    Hộp giày tiện dụng

    Tính ứng dụng là điều quan trọng đối với bao bì hàng hóa trong thời điểm hiện nay, khi mà con người ngày càng tất bật, hổi hả hơn với công việc. In hộp giấy đựng giày hcm cần tạo được mẫu thiết kế thuận tiện nhất cho người tiêu dùng, đảm bảo chứa đựng, bảo quản giày dép một cách tốt nhất.

    Những thương hiệu giày dép lớn trên thế giới như Nike, Cross, Converse,… thường có sự đầu tư vào hộp giày với những thiết kế mang lại sự tiện dụng nhất, và tạo nên tings thẩm mỹ, ấn tượng riêng cho sản phẩm của mình.

    Hộp giày giấy tái chế

    Một trong những xu hướng hiện nay chính là in ấn hộp giày với chất liệu giấy tái chế, có thể là sử dụng giấy carton truyền thống hoặc bồi thêm lớp giấy kraft bên ngoài. Đây là chất liệu giấy an toàn, hoàn toàn có thể tái chế và tự phân hủy tự nhiên dễ dàng.

    Đối với mẫu hộp này thì yêu cầu khi sử dụng đó chính là đảm bảo tính tự nhiên nhất, không nhất thiết phải thực hiện các phương pháp gia công cán màng, ép kim,… thông dụng. Tất nhiên, bạn phải tạo được mẫy thiết kế thật độc đáo, nổi bật nữa nhé.

    Trên đây là 3 xu hướng in ấn hộp đựng giày hiện nay, nếu đang kinh doanh mặt hàng này và có dự định đầu tư in bao bì chứa đựng thì bạn có thể tham khảo 3 kiểu hộp kể trên. Hy vọng sau khi in hộp giày của bạn sẽ thu hút khách hàng cho mình.

    dịch vụ in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web công ty in lịch tết : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!