laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Năm bí quyết giúp làn da mãi tươi trẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhocnguyen_vip, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    nhocnguyen_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết, nếu mỗi ngày bạn ăn giảm đi một chút đường, nói không với bia rượu, chất kích thích, chăm chỉ bảo vệ làn da, thì tình trạng lão hóa da cũng giảm đi rất nhiều???

    Lão hoá da xảy ra khi mà da bị các vấn đề liên quan đến chạy xệ, có nhiều nếp nhăn độ đàn hồi giảm đi nó thường được gặp rất nhiều ở phụ nữ . Bạn thường trang điểm để che đậy những vấn đề về da. Phương pháp này công dụng tức thì nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài để bạn khỏi phải áp dụng công nghệ trẻ hóa da

    Dưới đây là những cách giúp giải độc và làm sạch da từ bên trong, mang đến cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ.

    Hạn chế ăn đường

    Nếu bạn muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, hãy nói không với đường. Việc sử dụng đường có thể khiến cho cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, gây khô da.

    Nếu bạn muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, hãy nói không với đường.
    Những nghiên cứu khoa chỉ ra rằng, đường liên kết với protein và chất béo sẽ thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận gây ra quầng thâm quanh mắt và tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi, ủ rũ.

    Chính vì vậy để trẻ hoá da hiệu quả bạn nên hạn chế đến mức thấp nhất ăn đường nhé.

    Bảo vệ da

    Những tác động xấu như bụi bẩn, môi trường hay ánh nắng mặt trời cũng là những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hoá vì vậy cách chống lão hoá da chính là mỗi khi đi ra trường hãy bảo ệ ra bằng cách sử dụng kem chống nắng, luôn đeo kính và khẩu trang đều đặn nhé.

    Nói không với rượu, bia chất kích thích

    Rượu, bia các chất kích thích khác là nguyên nhân gây ra việc lão hoá da nhanh và ảnh hưởng sức khoẻ đặc biệt với nữ giới vì vậy bạn nên hạn chế các đồ uống kích thích như rượu, bia cà phê nước ngọt có ga nhé.
    [​IMG]
    Ăn nhiều rau xanh và trái cây

    Rau xanh và trái cây không chỉ giúp cung cấp chất xơ, nước vitamin mà nó còn giúp da đàn hồi và mịn màng hơn. Mỗi ngày hãy bổ sung thật nhiều rau củ và trái cây như rau cải, cam quýt.. để tăng cường vitamin và khoàng chất cho làn da nhé.

    Không lạm dụng mỹ phẩm

    Mỹ phẩm là 1 nguyên nhân khiến phái nữ dễ bị lão hoá vì có nhiều thành phần hoá học không tốt vì vậy bạn không nên lạm dụng và sử dụng nó, sau mỗi lần trang điểm bạn nên tẩy trang thật kỹ để làn da không bị tắc nghẽn gây tổn hại nhé.

    Để điều trị lão hoá hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm công nghệ trẻ hoá da Dermaroller. Đây là công nghệ trẻ hoá da đã được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn vì vậy hiện nay nó được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Mỹ phẩm là 1 nguyên nhân khiến phái nữ dễ bị lão hoá vì có nhiều thành phần hoá học không tốt vì vậy bạn không nên lạm dụng và sử dụng nó
    Với những chia sẻ của chúng tôi chúc bạn trẻ hoá da thành công để có một làn da mịn màng và rạng rỡ nhất.
    Xem thêm về công nghệ prp cho dàn da thêm đẹp nhé.
    Tổng hợp Internet​
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!