laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Năm bước dưỡng da kiểu Hàn mịn màng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vandung91, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay đa số phụ nữ rất xem trọng làn da của mình, nguyên nhân là do nhiều yếu tố bụi, gen, hay 1 số dùng mỹ phẩm không đúng cách nên gây ra mụn và nám. Nhưng nám là 1 hiện tượng mà đa số phụ nữ bị nhiều nhất. Họ tìm đủ mọi cách để có thể diệt tận gốc, nào là dùng mỹ phẩm trị nám, uống thuốc Tây hay thuốc Bắc, không ít người đau đầu về việc này.

    Phụ nữ luôn tự ti về nhăn sắc của mình. Nhiều người có nhiều khuyết điểm khác nhau, có khuyết điểm trên mặt và da nên họ thường hay bôi kem trang diem để che bớt khuyết điểm của mình, nhưng họ không biết cách dùng thì việc che khuyết điểm đó chỉ lợi trước mắt nhưng gây hậu quả cho sau này.


    [​IMG]

    >> Cách sử dụng kem trang diem sakura hiệu quả cho bạn

    Dưỡng da đúng cách

    Chăm sóc da (skin care) là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Với sự phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm, con người ngày càng cải tiến những các phương pháp chăm sóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với hàng loạt những loại mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường, chắc hẳn bạn sẽ hoang mang về phương pháp dưỡng da đúng cách. Một làn da được coi là khỏe và đẹp trước tiên cần đảm bảo làn da đó được làm sạch hàng ngày kết hợp dưỡng phù hợp. Phổ biến nhất hiện nay là 10 bước dưỡng da kiểu Hàn Quốc.

    Bước 1: Làm sạch da

    Bước đầu tiên được người Hàn gọi là "double cleanse" nghĩa là làm sạch hai lần. Đầu tiên bạn cần sử dụng dung dịch tẩy trang để làm sạch da, đây là bước quan trọng bởi nó sẽ tẩy sạch mỹ phẩm và bụi bẩn trên da mặt. Thậm chí, nếu bạn không trang điểm cũng vẫn cần sử dụng sản phẩm tẩy trang bởi da mặt thường có rất nhiều bụi sau 1 ngày dài bạn làm việc. Đối với những vùng nhạy cảm như mắt, bạn nên làm sạch 2 lần, 1 lần với dầu tẩy trang (oil cleansing) rồi dùng dung dịch tẩy trang.

    Bước 2: Tiếp tục làm sạch

    Sau khi tẩy trang, bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt. Cách rửa mặt chính xác là đổ sữa ra tay rồi thêm chút nước vào và thoa nhẹ lên mặt theo chuyển động tròn. Bước này bạn thực hiện trong 10 phút để đảm bảo da mặt được sạch hoàn toàn.

    Bước 3: Tẩy da chết


    Một làn da chỉ có thể khỏe và đẹp khi không có tế bào chết bao phủ. Bạn cần sử dụng sản phẩm tẩy trang (hoặc trộn dầu dừa/ olive với đường nâu theo tỷ lệ 1:2) để loại bỏ các tế bào đã không còn hoạt động nhằm kích thích da thêm hồng hào.

    Bước 4: Dùng toner

    Đây là bước khá quan trọng vì nó quyết định tới việc thẩm thấu các sản phẩm ở những bước sau. Dùng toner không những đem lại sự cân bằng về độ pH cho da mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời làm sạch da một lần nữa. Bạn nên thấm toner vào miếng bông tẩy trang rồi thoa nhẹ toàn bộ khuôn mặt, đừng bỏ qua cả phần cổ nhé.

    Bước 5: Essence

    Essence sẽ nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, vì vậy, đừng bỏ lỡ bước này nhé.

    >>Xem thêm : Các sản phẩm từ Spa Chăm Sóc Da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!