laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

năm cách chọn mua rượu vang nho chất lượng hợp lý túi tiền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là người sành điệu , bạn có thể dễ dàng tìm được những loại rượu giá chỉ bằng 1/10 các nhãn nổi tiếng mà chất lượng lại không hề thua kém.

    [​IMG]

    Đừng quá sùng bái các địa danh lừng danh
    Các địa danh như Bordeaux và Burgundy ( Pháp ) , thung lũng Napa ( Mỹ ) hay thung lũng Barossa ( Australia ) từ lâu đã là những vùng đất của người yêu rượu vang. Thế nhưng giờ đây , nhờ sự phát triển theo hướng đi lên của công nghệ và thảo luận kinh nghiệm tạo ra rượu , những vùng lãnh thổ như Tây Ban Nha , Chile hay Nam Phi cũng có thể sản xuất được những chai rượu không thua cạnh nhiều về mặt chất lượng , với giá cả hợp lý hơn rất nhiều.
    ngoài ra , ngay rượu pha chế hay Italy cũng đang không thiếu những thương hiệu mới có khả năng cạnh tranh ngang ngửa về mặt chất lượng với các thương hiệu cũ. Với vang Pháp , bạn có khả năng coi xét vang đỏ làm từ nho Carignan của vùng Corbieres ven bờ Địa Trung Hải , được đánh giá cao với mùi thổ ( earthy ) đậm nét. Còn với vang Italy , giờ đây bạn có thể mua được vang chất lượng cao đến từ những vùng mới nổi như Calabria , Umbria , đảo Sardinia và đảo Sicily.


    Tránh xa các nhãn rượu vang nho rẻ tiền
    [​IMG]

    Đây tưởng chừng là một nghịch lý khi bạn muốn mua rượu vừa túi tiền , nhưng nên nhớ rằng ngay cả khi những chai rượu này đắt giá thật rẻ thì chất lượng mà bạn nhận được cũng chưa xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thường thì các nhãn hiệu được tạo ra hàng loạt với giá rẻ lại có tỷ lệ lợi nhuận cao nhất , và ăn khách chủ yếu là nhờ marketing tốt.
    tìm kiếm rượu trong tầm giá 60-200 USD
    Theo chuyên gia chọn rượu ( sommelier ) Dustin Wilson , người đang đảm trách hầm rượu của nhà hàng top 10 thế giới Eleven Madison Park ở New York , những chai rượu trong tầm giá 60-200 USD thường mang lại sự phù hợp lý tưởng giữa chất lượng và giá cả. Wilson cho biết thêm là nhiều khi hương vị của các thương hiệu nhỏ trong tầm giá này còn vượt trội hơn cả những chai rượu đắt giá hơn 1.000 USD của các thương hiệulớn.
    Khám phá những giống nho vừa "tái xuất giang hồ"
    có rất nhiều giống nho ở Châu Âu từng bị "lép vế" trước các giống phổ quát như Cabernet-Sauvignon hay Merlot giờ đây đang bắt đầu trỗi dậy trở lại sau một thời gian dài bị quên lãng. Theo ông trùm nhà hàng cao cấp người Mỹ Joe Bastianich , những ai yêu thích rượu vang ngon của Italy nên khám phá vang đỏ làm từ nho Petit Rouge của vùng thung lũng Valle d'Aosta , hoặc vang trắng làm từ nho Pecorino của vùng Abruzzo.
    Đối với vang Tây Ban Nha , giống nho Mencia có khả năng mang lại hương vị đậm mùi dược thảo na ná như Cabernet Franc , còn giống Tempranillo dùng cho rượu vang Rioja tuyệt đối có thể sánh ngang với bất kỳ nhãn vang Bordeaux nào.
    Những ai thực sự thích khám phá các loại rượu mới có thể thử thêm vang đỏ Hy Lạp làm từ giống nho Assyrtiko của hòn đảo huyền thoại Santorini , hoặc vang trắng mang âm hưởng cam chanh làm từ nho Malagousia. không những thế , còn có giống nho Touriga Nacional đến từ Bồ Đào Nha , với khả năng mang lại hương vị không hề liệt bại gì các chai Cabernet-Sauvignon đắt tiền.
    Chọn mua nhãn rượu ít lừng danh hơn của nhãn hiệu lớn
    Dustin Wilson san sớt rằng một trong những loại vang mà ông ưa chuộng nhất là một chai vang làm từ nho Syrah. Tuy chỉ được xếp loại là table wine ( vang thông thường ) , nhưng thực tình nó lại được làm ra bởi thương hiệu nổi tiếng Domaine Jamet của vùng Côte-Rôtie ( Pháp ). Bởi thế , ngay cả những chai table wine nhỏ với mức giá hơp túi tiền vẫn có thể mang lại chất lượng cực kỳ xuất sắc , nếu bạn biết rõ về các thương hiệu.
     
Chủ đề tương tự: năm cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đi Mỹ diện EB-3: Cách định cư Mỹ dễ dàng nhất năm 2024 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt “Di sản của đất nước Việt Nam chúng ta sẽ được hồi sinh một cách mạnh mẽ” 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bảo quản rượu ngâm lâu năm 20/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách trị ghẻ bằng thuốc nam hiệu quả nhất 16/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách trị nám da dân gian hiệu quả tốt nhất 22/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!