laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nám da và phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ryan vu, 6/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    ryan vu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da: hay còn gọi là rám da là tổn thương lành tính thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi 20 - 50. Nào cùng tìm hiểu nám da và phương pháp điều trị nhé !

    Đối với rối loạn sắc tố do nội sinh, nguyên nhân chính gây ra đó là sự lão hóa theo quy luật tất yếu của da, sự thay đổi nội tiết trong quá trình mang thai hoặc uống thuốc ngừa thai, những căng thẳng tâm lý kéo dài, tình trạng nhiễm độc với các hoạt chất có chứa thủy ngân, chì, corticoid kéo dài có chứa hóa mỹ phẩm...
    [​IMG]

    Đối với rối loạn sắc tố do ngoại sinh, nguyên nhân trước tiên thường là do ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu lên da vùng mặt có hay không có tiềm ẩn dị ứng da do các hóa chất chứa trong mỹ phẩm, chính bức xạ tử ngoại UVA, UVB có trong ánh nắng không những gây rối loạn sắc tố da khu trú mà chính nó đẩy nhanh quá trình lão hóa da, ung thư da.

    Rối loạn sắc tố da còn do các nguyên nhân như: sau một số bệnh lý viêm, nhiễm trùng, nhiễm độc, dị ứng da tại chỗ gây tăng sắc tố sau viêm...

    Hậu quả của các nguyên nhân trên để lại những vết da sẫm màu, viền nham nhở, không đều, màu vàng nhạt đến nâu sẫm, màu của sắc tố melanin. Giữa các đám da sẫm màu có thể có các vệt da lành lặn.

    Các phương pháp điều trị: biết các nguyên nhân gây nám da nêu trên để ta biết dự phòng. Khi các nguyên nhân trên đã gây ra rối loạn sắc tố nám da thì mục đích của điều trị là loại bỏ sự dư thừa của sắc tố melanin và ngăn chăn không cho tái phát.

    Để đạt được mục đích này nhiều phương pháp đã được nêu ra, chung quy lại là xử lý các nguyên nhân nội sinh, ngoại sinh và đưa hàm lượng của melanin vùng da tổn thương về trạng thái sinh lý da.

    SAKURA – Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật được sử dụng rộng rãi trong liệu trình làm trắng sáng da, hiệu quả trong việc điều điều trị nám. Sản phẩm được tin dùng trong các spa, thẩm mỹ viện..

    Với thành phần chiết xuất an toàn từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ làm trắng sáng da khoa học sản phẩm an toàn khi sử dụng, hiệu quả và phù hợp với xu hướng hiện nay “Natural, Herb,Organic”.



    Bộ kem điều trị nám trắng da cao cấp Sakura là giải pháp điều trị nám an toàn từ trong ra ngoài, kết hợp giữa viên uống điều trị nám da Sakura HCL giúp điều trị nám từ bên trong và bộ kem điều trị nám da cao cấp Sakura giúp điều trị nám từ bên ngoài hiệu quả.

    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
     
Chủ đề tương tự: Nám phương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Phương pháp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả tại nhà 18/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương pháp trị sẹo lồi năm 2021 22/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 4 phương pháp chữa nám mãng cho người phụ nữ hiện đại 16/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị nám tận gốc bằng phương pháp cấy vi chất tái sinh - Bác Sĩ SPALA 12/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Năm phương pháp để giải quyết chân chim vùng mắt 17/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!