laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam giới dài bao quy đầu có nên cắt không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung ,em năm nay ngoài 20 tuổi, xin hỏi bác sĩ dài bao quy đầu có nên cắt khi mà tôi bị dài bao quy đầu từ bé, nhưng vì sợ đau và bao quy đầu vẫn tuột xuống bình thường. Việc vệ sinh cậu nhỏ cũng không quá khó khăn và dương vật của tôi vẫn chưa có bộc lộ bất thường nào, nên đến nay tôi vẫn chưa cắt bao quy đầu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em đang cảm thấy hang mang và lo sợ. (Nam Anh - Đống Đa, HN)

    [​IMG]

    đáp:

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến các chuyên gia phòng khám đa khoa Khương Trung. Sau đây các chuyên gia sẽ giải đáp câu hỏi của bạn.

    Trước khi giải đáp câu hỏi “dài bao quy đầu có nên cắt?” bạn nên hiểu rõ về bệnh dài bao quy đầu. Theo các chuyên gia, dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật quá dài, luôn phủ kín quy đầu dương vật dù dương vật ở thể thường nhật hoặc cương cứng. Có hai trường hợp: bao quy đầu dài nhưng vẫn kéo tuột xuống được và bao quy đầu dài nhưng không thể kéo tuột xuống được ( trường hợp này còn được gọi là bao quy đầu vừa dài vừa hẹp). Nhưng dài bao quy đầu ở trường hợp nào cũng đều gây ra một số ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới như:

    - Tăng khả năng viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam giới: Bao quy đầu dài luôn phủ kín quy đầu khiến quy đầu luôn bị ẩm thấp và việc vệ sinh dương vật cũng khó khăn hơn. Mặt khác, phía trong của bao quy đầu luôn tiết ra bã nhờn, bã nhờn không được rửa sạch sẽ điển tích và tạo thành môi trường tiện lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm bao quy đầu và viêm quy đầu rất hiểm. tác hại của dài bao quy đầu

    - Gây xuất tinh sớm ở nam giới: Bao quy đầu có chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Bao quy đầu quá dài nghĩa là các dây thần kinh cảm giác tập chung rất nhiều ở bộ phận sinh dục nam, do đó, chỉ cần kích thích nhẹ thôi là nam giới đã bị xuất tinh rồi. Mà xuất tinh sớm lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống dục tình của nam giới, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, thậm chí là gây vô cơ ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời.

    - Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ: Bao quy đầu dài khiến kích thước quy đầu và chiều dài dương vật nhỏ và ngắn hơn so với bình thường do luôn bị lớp bao da bọc kín bên ngoài.

    - Ngoài ra, dài bao quy đầu còn tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm qua đường dục tình hoặc lây bệnh viêm nhiễm cho bạn tình.

    Như vậy có thể thấy rằng, dài bao quy đầu ở nam giới tiềm tàng rất nhiều mối tai hại. Do đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là điều khôn cùng cần thiết đối với những nam giới bị dài bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu bản tính là một tiểu phẫu rất đơn giản. Đặc biệt, hiện giờ phòng khám Khương Trung đang vận dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Kĩ thuật này có ưu điểm: cắt bao quy đầu mau chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và không để lại biến chứng về sau. Với vơ những ưu điểm đó, phương pháp cắt bao quy đầu tại phòng khám Khương Trung đã giúp rất nhiều nam giới thoát khỏi bệnh dài và hep bao quy dau.

    Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được câu trả lời cho mình, nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc thực thụ quan tâm đến kĩ thuật cat bao quy dau tại phòng khám Thiên Tâm. Bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 04 38 288 288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại đia chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: giới dài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu về giống chó Pitbill và tính cách của chúng 21/11/17
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về cách tự lột bao quy đầu ở nam giới 16/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu ở nam giới 12/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn lột bao quy đầu bằng tay cho nam giới 6/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về điều trị viêm bao quy đầu ở nam giới 5/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!