laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam giới nên chăm sóc cậu nhỏ sau khi cắt như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoadq, 25/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    hoadq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Bao quy đầu có thể được cắt bằng kéo hoặc dao phẫu thuật, gần đây một số bác sĩ dùng dụng cụ cầm tay cắt da quy đầu. Nếu cắt bằng kéo hoặc dao phẫu thuật, các cạnh của da thường được khâu bằng chỉ tan. Nếu cắt bằng máy, các mép da thường sẽ được khép lại nhờ các ghim kim loại. Thông thường cần khoảng 7 đến 10 ngày sau tiểu phẫu để vết thương lành.

    Vùng đầu dương vật có thể bị đau, sưng đỏ hoặc bầm tím mức độ nhẹ. Đây là các triệu chứng bình thường.
    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được tiến hành trong khoảng 30 phút. Người bệnh cần nằm theo dõi tại cơ sở y tế cho đến khi tình trạng sức khỏe ổn định thì có thể về nhà trong ngày. Nam giới có thể được chỉ định thuốc uống tại nhà để giảm đau, giảm sưng, thường không cần dùng thuốc chích khi chăm sóc hậu phẫu. Trong khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu, nam giới có thể cảm thấy “nhột”, đau nhẹ hay sưng nhẹ xung quanh đầu dương vật. Người bệnh có thể bôi chất giữ ẩm vào vùng quy đầu để tránh vùng quy đầu mới được bộc lộ bong tróc da khô và giảm cọ sát giữa vùng đầu dương vật còn đang nhạy cảm với đồ lót.

    Người bệnh không cần lo lắng nếu thấy vết thương rướm máu sau tiểu phẫu, đây là diễn tiến bình thường. Cần giữ vết thương khô trong 24 tiếng sau tiểu phẫu. Tại nhà, người bệnh cần quấn băng ép nhẹ để hỗ trợ cầm máu vết thương. Nếu băng gạc có nhiều máu, dịch tiết, có nước tiểu thấm hoặc bị rơi ra, người bệnh cần rửa sạch vết thương và thay băng mới. Nếu gạc bị dính chặt vào vết thương, người bệnh có thể dùng nước muối sinh lý hoặc nước sạch làm mềm băng gạc và các chất thấm trước khi tháo bỏ gạc cũ. Không cố gắng dùng lực để kéo băng gạc ra khỏi vết thương vì có thể gây chảy máu và đau đớn.

    Người bệnh có thể tự thay băng tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế chăm sóc vết thương cho đến khi vết thương khô, thường trong khoảng 5 ngày.

    Người có vết thương cắt bao quy đầu nên mặc trang phục rộng rãi, khô thoáng sau tiểu phẫu, đặc biệt trong 2-3 ngày đầu để thoáng khí và tránh vết thương đau do cọ sát vào quần áo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!