laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam giới nên mặc gì khi tập aerobics?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kyitc, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 639

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây aerobics là môn thể thao chỉ dành riêng cho nữ. Nhưng ngày nay, nhiều nam giới tìm đến aerobics như một phương pháp xả stress hiệu quả. Thay vì đến phòng gym để có hình thể khỏe mạnh và đầy cơ bắp, một số bạn nam chọn aerobics để có một cơ thể linh hoạt, dẻo dai và săn chắc. Từ đó, nhu cầu chọn đồ tập aerobic để mặc đẹp để đến phòng tập cũng tăng lên trông thấy.
    [​IMG]
    Thông thường, yêu cầu cơ bản nhất của một bộ đồ tập aerobics tốt là tính linh hoạt, sau đó là kiểu dáng và mẫu mã. Vì tập aerobics không những đòi hỏi sự thoải mái trong vận động, mà còn là một trong những điều kiện lý tưởng để thể hiện bản thân trước mặt người khác.

    Sau đây là những gợi ý về trang phục tập aerobics cho các bạn nam

    Phần trên

    Về căn bản, khi tập aerobics, phần trên của bạn nên mặc càng ít đồ càng tốt để giữ cơ thể mát mẻ. Tuy nhiên, mặc nhiều lớp đồ cũng mang lại hiệu quả đáng kể trong quá trình luyện tập. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo nỉ hoặc áo hoodie để giữ ấm cho cơ bắp, khớp và dây chằng. Điều này còn cải thiện sự tuần hoàn máu và làm giảm nguy cơ bị chuột rút, trật gân và những chấn thương khác. Đồng thời, khi mặc nhiều lớp áo, mồ hôi cũng tiết ra nhiều hơn giúp đốt calories và giảm trọng lượng nước trong cơ thể.

    Hãy tìm mua loại áo hoodie làm từ chất liệu thoáng mồ hôi. Chúng không những giữ ấm cho cơ thể mà còn khiến bạn trông bảnh trai hơn nữa đấy!

    Nếu bạn không quen với việc mặt áo nỉ trong phòng tập, hãy chọn áo thun chữ T làm từ cotton hoặc những chất liệu không ủ hơi. Khi cơ thể bạn đã cân đối hơn, bạn có thể chọn loại trang phục ôm sát cơ thể và làm từ chất liệu co giãn tốt như spandex hay vải sợi tổng hợp.

    Đừng bao giờ cởi trần khi tập aerobics, trừ khi bạn là huấn luyện viên aerobics chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thể hiện bản thân, hãy chọn loại áo thun cụt tay hoặc áo ba lỗ.

    Phần dưới


    Khi tập aerobics, những thứ bạn mặc ở phần dưới của cơ thể phải đảm bảo vừa linh hoạt vừa phong cách. Chiều dài của quần là mấu chốt khi đến phòng tập. Nếu bạn mặc quần cụt, hãy chọn loại quần có chiều dài không qua khỏi đầu gối và có ống quần hẹp để không bị lộ … quần lót ở những bài tập lộn ngược. Còn nếu bạn thích mặc quần dài, hãy chọn loại quần chỉ dài tới mắc cá và có chất liệu co giãn tốt để không bị cản trở khi tập những động tác phức tạp.
    [​IMG]
    Cả quần cụt lẫn quần dài đều phải có độ rộng vừa phải để thuận lợi cho các tư thế nhưng đồng thời cũng không được quá lùng thùng bạn nhé, mặc đồ tập aerobic cũng gần giống như đồ tập yoga vậy, cần sự thoải mái nhất định mới thoải mái trong vận động!

    Aerobics là môn thể thao không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà còn cả nam giới nữa. Để tăng cường hiệu quả khi tập, các bạn nam hãy chọn cho mình trang phục phù hợp nhé! Chúc bạn mau chóng có một cơ thể mơ ước!
     
Chủ đề tương tự: giới nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Nữ giới nên chọn mẫu thời trang cho riêng mình như thế nào để tìm chồng? 6/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Những món phụ kiện nên có trong tủ đồ của nam giới 5/8/15
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21
Thời Trang - Phụ kiện thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất thế giới 10/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất thế giới hiện nay 10/8/21

: đồ tập

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!