laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam giới thường thích loại bao cao su màu gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 13/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào các bạn, hiện nay Cặp vợ chồng sử dụng Capot khi quan hệ tình dục là chuyện đương nhiên, khi mà nhu cầu sinh con chưa có và tránh được những bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả nhất vẫn là sử dụng baocaosu. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi đề cập đến là"quý ông thích sử dụng áo mưa màu gì" chắc hẳn nhiều chị em còn đang tò mò. Hãy cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia nhé.

    Các màu như: đỏ,hồng, xanh, tím nhạt, vàng, đen hoặc màu trắng sữa là những sắc quen thuộc của các loại áo mưa. Theo khảo sát mới đây của giới khoa học Nhật Bản, anh em nước này rất ưa chuộng sắc đen, trong khi người Haiti thì thích dùng màu trong suốt, chàng Kenya lại mê mẩn Bcs màu đỏ, riêng các quý ông Trung Quốc vẫn trung thành với màu trắng sữa và không mấy hào hứng với những màu mè rực rỡ khác.

    Ngoài màu sắc ra, một số chàng còn rất quan tâm đến mùi hương, hiện tại bao cao su có mùi hương không hiếm, nhất là hãng bao cao su okamoto của Nhật đi đầu với thể loại này, các mùi hương cơ bản như: hương chuối, vani, cam... Được ưa chuộng

    Một số chuyện gia tại thị trường châu Á cho biết, khách hàng rất ưa chuộng những sản phẩm có hương tự nhiên như hoa nhài hoặc vani, trong khi đàn ông châu Phi lại có trào lưu sử dụng bao cs có hương vị đậm đà như mật ong, cà phê hoặc bạc hà.

    Các bạn đến với những shop bao cao su online thì có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm và mùi hương để lựa chọn, ra hiệu thuốc thì ngại về khoản tư vấn hơn. Một số chị em rất thích bao cao su co gai nó làm tăng khoái cảm vì nhiều gai nhỏ giúp các nàng lên đỉnh dễ hơn, hãy chọn cho đúng loại các bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: giới thường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu thương hiệu Franoma 5/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu vài thương hiệu bơm hút bùn tốt nhất 24/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Borjomi – Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Số 1 Thế Giới 9/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Borjomi – Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Số 1 Thế Giới 7/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng Wellbet truy tìm mã vé cược may mắn nhận thưởng không giới hạn 15/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!