laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam giới và quan điểm sai lệch về vấn đề xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 17/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  xuất sớm hiện nay khá phổ biến và một số chàng coi là bệnh, và cực ngượng ngùng khi đi chữa vì sợ ảnh hưởng đến danh tính cũng như quá ngượng. Quan điểm sai lầm nếu không chữa trị kịp thời ảnh hưởng rất xấu đến hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh đẻ.

    xuất tinh nhanh là một loại bệnh: xuất tinh sớm có thể được điều trị về mặt y học nhưng nó không phải là bệnh. Nguyên nhân xuất tinh sớm vẫn chưa được sáng tỏ nhưng phần lớn các yếu tố có liên quan đến những tác động từ bên ngoài

    Một số anh em có khả năng kiểm soát còn mình thì không: Không có người đàn ông nào có khả năng thiên bẩm trong việc điều chỉnh xuất tinh. Kinh nghiệm từ việc thủ dâm hay tình trường khiến chàng khôn ngoan hơn trong việc điều chỉnh việc xuất tinh mà thôi.

    Kéo dài nếu không nghĩ đến tình dục: Biện pháp gây nhiễu tâm trí có thể hiệu quả với một vài người, ở một vài thời điểm nhưng nó không phải là cách giải quyết tận gốc vấn đề. Quan hệ mà tránh nghĩ đến thì không thể tận hưởng cuộc vui được.

    Xuất tinh trong vòng vài phút bị xếp vào việc ra sớm: Một số định nghĩa xuất nhanh giới hạn thời gian cụ thể của việc phóng tinh nhưng một số định nghĩa khác thì ngoài tiêu chí thời gian, khái niệm ra nhanh còn kèm theo những triệu chứng cần điều trị.

    Không thể chữa khỏi hoàn toàn: Có khá nhiều cách thành công để điều trị xuất tinh nhanh nếu đến đúng bác sĩ và thực hiện tốt chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và luyện tập.

    Trên đây là những suy nghĩ sai lệch về việc xuất tinh nhanh, anh em nên đi khám ở phòng khám chuyên khoa, các bác sĩ có kinh nghiệm để điều trị dứt điểm. Một số anh em mới "vào nghề" thường bị ra sớm thì không phải yếu đâu, mới quan hệ nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ để tận hưởng cuộc vui, không lo bị xuất sớm.

    Nếu cần mua bao cao su xem tại https://bcsonline.vn/
    Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay: https://bcsonline.vn/bao-cao-su-gai/
     
Chủ đề tương tự: giới quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Khối ngành Kinh tế - Quản trị ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 500+ Thế giới 30/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 7 bệnh viện nam khoa quận 10 khám tốt dành cho nam giới 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt 6+ Phòng khám phụ khoa Quận 9 có bác sĩ nữ giỏi 9/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt 7 bệnh viện nam khoa Quận 5 đáng tin cho nam giới 28/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!