laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Năm mới đến, cái lạnh đến diện áo len sao cho duyên dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dungtsbd, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Càng gần về cuối năm thì bầu không khí se lạnh của tháng đầu xuân ngày càng rõ rệt và cũng vào lúc này thì một chiếc áo khoác nữ giá sỉ len cho các bạn nữ được coi là một item có sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Thời gian cách đây không lâu, các bạn có thể bước ra ngoài vào buổi tối với những chiếc áo khoác rất mỏng manh thì giờ đây ở một vài nơi như miền Bắc đất nước ta thì những kiểu áo khoác len cổ lọ, dáng dày và đủ chất liệu , màu sắc đa dạng được trưng bán nhiều và được khoác lên người để chống lại những luồng gió buốt vô cùng khó chịu ấy. Mặc áo khoác len như thế nào cho thật đẹp và ngày hôm nay các bạn hãy cùng điểm qua một lượt một vài cách mix áo len hay ho và mới mẻ cùng với thời trang giá sỉ Haymuasi.com nhé.


    [​IMG]


    Cô gái diện chan váy midi dáng xếp li chắc chắn không gì khác ngoài vẻ đẹp nữ tính, thời trang và hẳn rồi, cô ấy thật biết cách ăn mặc. chân với chiếc áo len tay dài của bạn. Nếu thích thì các bạn hãy mix thêm cùng nới chiếc khăn quàng cổ để thêm ấm áp và có thể biến tấu khả năng thắt khăn quàng của mình trông thật cool. Đừng lo vì các bạn cũng có thể tham khảo ở trên các diễn đàn thời trang giá sỉ và các tạp chí hay là cập nhật thêm những tin tức ở trên khắp các trang báo và khi đó các bạn sẽ nhận ra rằng đây sẽ là một trong những cách phối được ưa chuộng nhất từ trước cho đến giờ.
    Gợi ý cho các bạn một cách mix rất hay: áo khoác da lộn đi cùng len tay dài. Nếu các bạn lo ngại một chiếc áo len vẫn chưa đủ để bảo vệ cơ thể của bạn, không lý nào bạn không tìm kiếm cho mình thêm một chiếc áo khoác để tăng cả tính thời trang lẫn thời tiết. Nếu bạn đã có một chiếc áo khoác da lộn trong tủ, hãy học tập các cô nàng dưới đây ngay nhé.


    [​IMG]


    Để cho mình đẹp hơn thì các bạn nên đi cùng đôi giày cao gót dáng giây buộc thời trang hay một đôi boots da kéo khóa. Nếu như bạn tự tin với chiều cao của mình thì một đôi giày bệt thôi cũng là quá đủ rồi.
    Dạo gần đây các bạn trông thấy những chiếc quần có ống rộng nhưng không phải loại dài lệt thệt như các cô mẫu cao kều vẫn hay diện để khoe chân, mà là loại ngắn đến bắp chân và trông năng động hơn rất nhiều. Với chiếc quần Culottes, hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp để kết hợp với chiếc áo len thời trang của bạn và tạo nên set đồ không thể đẹp hơn. Vậy thì đây, chiếc quần Culotets đang làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới, đặc biệt đối với những cô nàng yêu vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và quý phái chắc chắn đều có chiếc quần này trong tủ đồ.


    [​IMG]

    Nếu bạn thấy vẫn chưa có một chiếc áo len tay dài ấm áp thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu áo khoác len nữ rất thời trang và duyên dáng này của Haymuasi.com chúng tôi và học hỏi thêm những cách mix áo len hay ho dành riêng cho mùa lạnh này nhé!
    Vui lòng liên hệ 0987.122.565 - 08.6282.6262 để được tư vấn trực tiếp về áo khoác giá sỉ giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Năm mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện SẮC MÀU ĐỒNG HỒ CHO NĂM MỚI 2020 10/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Holiday Season Sale up to 40%: Đón Giáng Sinh, chào Năm mới cùng Luxury Shopping 10/12/19
Thời Trang - Phụ kiện Giày loafer nam là gì? Có phải đôi giày mà mọi chàng trai đều có 30/5/19
Thời Trang - Phụ kiện Sản phẩm áo PUBG mới nhất năm 2019 4/4/19
Thời Trang - Phụ kiện Longines đã ra mắt chiếc đồng hồ mới năm 2018 20/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!