laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nam thần Bạc Cận Ngôn vẻ ngoài điển trai tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phiên bản hay nham mat khi anh den trailer 14 phút của “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” với những phân đoạn kịch tính đã được giới thiệu đến khán giả trước thời điểm lên sóng một tuần.

    Không còn bao lâu nữa, dự án chuyển thể truyền hình Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên trong sự mong chờ của người hâm mộ. Sau 3 clip ngắn, một phiên bản trailer dài 14 phút đã được nhà sản xuất Sơn Ảnh giới thiệu qua trang Sina cùng Weibo vào ngày hôm nay. Ngay lập tức, cư dân mạng Trung Quốc đã liên tục chia sẻ đoạn video này cũng như bình luận rôm rả trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Khác với những lần trước, đoạn trailer dài tập trung chính vào quá trình phá án của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) cùng những phút đối đầu căng thẳng giữa anh và kẻ thù số 1 – Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất). Đan xen với những tình tiết từng xuất hiện trước đó, phân đoạn Bạc Cận Ngôn hóa thân thành Allen để đối phó với Tạ Hàm cũng được gia tăng đáng kể. Nổi bật nhất là cảnh anh chĩa khẩu súng săn về phía tên biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 1.

    Ngoài ra, Phim Trung Quốc một số cảnh liên quan đến mối quan hệ giữa tên biến thái số 2 – Tommy và Tạ Hàm chưa từng được nhắc đến trong truyện cũng được tiết lộ trong trailer mới.
     
Chủ đề tương tự: thần Bạc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng tay bậc thang 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gà ác tiềm thuốc bắc có lợi hay hại cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu? 17/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng tay bậc thang 1.5 tấn 23/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng tay bậc thang 1.5 tấn 6/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ tips đặt cược bách chiến bách thắng khi cá cược 30/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!