laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nám và lão hóa da sẽ không còn là vấn đề với chị em nữa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi phihaican, 15/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    phihaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám và lão hóa da luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em bạn gái. Hiện bây giờ có rất nhiều phương pháp điều trị nám và lão hóa bằng cách truyền thống cũng như công nghệ hiện đại, kết hợp những dưỡng chất như tế bào gốc và máy móc, Nhưng nhanh chóng và hiệu quả nhất thì chỉ có công nghệ laser kết hợp dưỡng chất để trị nám, vừa an toàn vừa cho hiệu quả rõ rệt , nay em mang đến cho các chị sản phảm laser tiên tiến và nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc cùng với serum tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làm lành các vết thương sau điều trị và giảm nhăn, tránh lão hóa da, giảm tác nhân do môi trường và tuổi tác ảnh hưởng đến da.
    [​IMG]Đầu tiên là máy Laser Orion Q sử dụng laser Q-switched Nd:YAG với chế độ độc quyền siêu trị nám FFP Toning , đảm bảo không để lại di chứng và tăng sắc tố sau khi điều trị, mang lại hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn lần điều trị và năng lượng ổn định. Bảo đảm chất lượng và nguồn gốc nhập khẩu chính hãng.
    Ứng dụng thực tế:
    + Nám , Tàn nhang,trẻ hóa da, tăng sắc tố sau viêm, xóa xăm, xóa nốt ruồi , đồi mồi.
    + Các loại bớt phát sinh trên da.

    [​IMG]Và sau đó kết hợp với 2 loại serum tuyệt vời giúp quá trình điều trị và sau điều trị hiệu quả nhanh hơn gấp bội, tái tạo da và làm lành vết thương nhanh chóng, giảm thiểu lão hóa da

    [​IMG]⭐Vita-C Serum: chủ yếu dùng trong lăn kim tế bào gốc, giúp tăng sinh collagen, điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, tái tạo da giảm nhăn hiệu quả tối da.
    [​IMG]⭐Repair serum: chuyên dùng sau khi điều trị laser, phục hồi vết thương, tái tạo da, giảm nhăn, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp làn da sau khi điều trị nám, xóa nhăn, trẻ hóa da bằng laser.

    [​IMG]Khi kết hợp máy laser trên và 2 loại serum, em đảm bảo nám và lão hóa da sẽ không còn là vấn đề nan giải của chị em nữa.
    bài viết này vừa là giới thiệu sản phẩm đến các chị em và các chị đang làm chủ spa và thẩm mỹ viện, vừa muốn đưa sản phẩm hiệu quả, uy tín và nhanh chóng giúp các chị có thêm sản phẩm để giải quyết vấn đề nám và lão hóa da.
    [​IMG]☎️Để dùng thử sản phẩm các chị có thể liên hệ em số dt 01225959728( FB, Zalo) hoặc 02838500772
    [​IMG]☑️hoặc trực tiếp đến công ty cổ phần JNJ Global số 7 đường cao lỗ , P. 4 quận 8.
    hay các chị có thể liên hệ số điện thoại trên để được hướng dẫn đến các spa và thẩm mỹ viện đang sử dụng 3 sản phẩm trên trong khu vực của các chị trải nghiệm trước ạ.
    Em cảm ơn nhiều ạ.

    [​IMG]ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 9 NÀY CÔNG TY JNJ CÓ KHUYẾN MÃI TRÊN TỪNG SẢN PHẨM NHÉ CÁC CHỊ ,NHANH TAY LÊN KẺO HẾT.
    CHƯƠNG TRÌNH NHƯ 1 LỜI TRI ÂN ĐẾN VỚI CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CÔNG TY JNJ, CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG NGỪNG CỐ GẮNG VÀ MANG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT TRONG TƯƠNG LAI.
     
Chủ đề tương tự: Nám lão
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da DA LÃO HÓA, SẠM NÁM THÌ CHĂM SÓC NHƯ THẾ NÀO? 25/5/21
Nhất Dáng Nhì Da Chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền với bí quyết từ Nhật Bản 8/9/23
Nhất Dáng Nhì Da Triệt lông vùng kín cho nam giới nên hay không nên? 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!