laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cao hiệu quả làm việc màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao bạn không chọn những sản phẩm màn hình led phòng họp?

    Hiện nay, đẩy mạnh phát triển quá trình kinh doanh dẫn đến số lượng cuộc họp tăng nhanh. Đây chính là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm liên quan đến phòng hợp được sử dụng nhiều hơn. Nhưng để tăng hiệu suất làm việc cho phòng hợp đòi hỏi phải một sản phẩm chất lượng.
    [​IMG]
    Việc đầu từ nhiều trang thiết bị cho cuộc họp này không dẫn đến bất kỳ hiệu quả nàocho công ty công ty. Thật không may, trong nhiều trường hợp, sự thiếu năng suất trong các nhóm đang trở thành tiêu chuẩn và trên thực tế, một cuộc khảo sát khác cho thấy các chuyên gia mất 31 giờ mỗi tháng do các cuộc họp không hiệu quả .

    Nhưng tất cả thời gian dành cho các cuộc họp sẽ đi đâu? Chà, câu trả lời trong một số trường hợp có thể nằm ở những gì xảy ra sau cuộc họp hơn là trong cuộc họp .

    Đó là một kịch bản phổ biến: bạn rời khỏi cuộc họp với cảm giác rằng bạn đã kiểm soát được mọi thứ. Bạn đã giải quyết nhiều vấn đề, thảo luận về những điều quan trọng và mọi người rời khỏi phòng với ý tưởng chắc chắn về việc cần làm tiếp theo.

    Nhưng vào cuối ngày, đây chỉ là một 'cảm giác'? Bằng chứng bằng văn bản về cuộc thảo luận hoặc các bước tiếp theo và thời hạn mà bạn cần đánh dấu chúng ở đâu? Ngay cả khi ai đó được chỉ định để ghi chép, liệu họ có thực sự xoay sở để thu gọn mọi thứ hay một số chi tiết quan trọng nhất đã bị mất theo thời gian?

    Trong những ngày và tuần sau đó, các điểm hành động có liên quan đến bạn bằng cách nào đó giảm dần theo chiều hướng khác và thậm chí khi cuối cùng bạn đã hoàn thành công việc của mình từ cuộc họp, bạn thấy mình đang thiếu các ghi chú và thông tin mà bạn đang dựa vào hoàn thành công việc.

    Chẳng bao lâu nữa cuộc họp tiếp theo sẽ được lên lịch và chương trình làm việc có vẻ quen thuộc - đó là tất cả những thứ đáng lẽ phải được sắp xếp ở buổi cuối cùng.

    Một giải pháp đơn giản

    Nhưng có một giải pháp đơn giản cho vấn đề này; một mà nhiều công ty đổi mới và định hướng đã phụ thuộc vào trong nhiều năm để đảm bảo nhóm của họ luôn đi đúng hướng. Câu trả lời là sử dụng công nghệ làm lợi thế của bạn - đặc biệt là công nghệ hiển thị.


    Khả năng kết nối luôn cao và các nhóm đã quen với việc chia sẻ thông tin và nội dung trong mọi lĩnh vực của cuộc sống của họ. Với sự nổi lên của BYOD (mang thiết bị của riêng bạn) vào kinh doanh trên khắp thế giới, các nhóm mong đợi sự kết nối và tư duy hợp tác này sẽ được truyền tải vào phòng họp và với đúng màn hình có thể.

    Màn hình hiển thị phù hợp sẽ giúp tạo ra môi trường họp có nghĩa là đồng nghiệp có thể rời cuộc họp với tất cả thông tin họ cần ngay trong tầm tay. Thay vì mọi người lục lọi các ghi chú viết nguệch ngoạc của riêng họ, tất cả nhóm của bạn sẽ có thể xem nội dung được chia sẻ và các chú thích được thực hiện trong cuộc họp, giữ mọi người trên cùng một trang - cho dù họ ở cùng một vị trí hay làm việc từ xa. Bạn thậm chí có thể xem lại toàn bộ cuộc họp thông qua công nghệ ghi âm hiện đại.

    Nếu bạn cần đơn vị tư vấn lắp đặt màn hình led. Màn hình hiển thị hiện nay có rát nhiều dòng như phổ biến nhất là LCD, và led. Nhưng led là một sản phẩm hoàng Hà khuyên bạn nên sử dụng. Tại sao? Hình ảnh hiển thị không bị khuất, khả năng hiển thị cao, chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, độ bền sản phẩm cao,….

    Lợi ích của giải pháp công nghệ trong cuộc họp

    Khi một phòng họp được thiết lập với màn hình hiển thị phù hợp và khả năng kết nối các thiết bị dễ dàng, thời gian dành cho việc phát giấy và ghi chú sẽ giảm xuống và năng suất sẽ tăng lên.

    Không cần phải nói, làm việc theo cách này giúp cho việc cộng tác trở nên dễ dàng hơn so với việc lướt qua một thiết bị hoặc hoán đổi một cáp HDMI duy nhất vào và ra và ghi chú khi bạn xem nội dung của từng cá nhân hoặc băn khoăn với một bảng lật… bạn có ý tưởng. Nhưng vẻ đẹp thực sự của việc sử dụng màn hình cảm ứng trong môi trường họp như thế này trở nên rõ ràng khi mọi người rời khỏi phòng và quay trở lại bàn làm việc của họ.

    Với công nghệ phù hợp, các nhóm có thể đảm bảo sự tập trung của họ vào công việc đang làm. Những thay đổi đơn giản như cài đặt màn hình cảm ứng thay vì bảng trắng có thể thay đổi cách mọi người làm việc.

    Một sản phẩm tường đường với các dòng màn hhinfh phòng hợp đó là màn hình led hội trường. Bạn có thể đọc tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Nâng hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về những kỹ năng mua màn hình LED 8/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình led trong nhà - Nâng cao giá trị thương hiệu 11/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về chức năng của màn hình led 14/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quảng Ngãi nhiều tiềm lớn phát triển điện năng lượng mặt trời Green Solar 18/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hiệu quả năng lượng điện mặt trời quảng ngãi 20/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!