laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cấp hệ thống bán hàng truyền thống với máy POS bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi radiantglobal, 1/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    radiantglobal New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ một cửa hàng nhỏ truyền thống, bạn muốn nâng cấp số hóa quy trình bán hàng của cửa hàng, máy POS bán hàng Toshiba ST-F20 có thể là ứng viên đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn.

    Nhà bán lẻ truyền thống thường muốn trưng dụng tối đa không gian để trưng bày do đó thường mong muốn chiếc máy tính tiền chiếm càng ít không gian càng tốt. Do đó không nghi ngờ gì là máy POS ST-F20 hoàn toàn thể đáp ứng được yêu cầu này với thiết kế nhỏ gọn được Toshiba sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Á, với tùy chọn hai màu đen, trắng nền nã, bạn có thể tùy chọn phù hợp với phong cách chủ đạo của cửa hàng.

    Ngoài ra chức năng chính tính toán cũng được trang bị hiệu suất cao với bộ nhớ có dung lượng lớn, mang lại trải nghiệm thú vị, tiện lợi nhanh chóng. Kèm theo thiết kế không quạt công nghệ mới làm giảm đáng kể tiếng ồn và những thiệt hại do bụi bẩn bám vào qua lỗ thông gió theo thời gian gây ra, giúp tăng độ bền máy POS. Vì thế ST-F20 chính là lựa chọn hàng đầu cho nhưng không gian bán hàng yêu cầu sự yên tĩnh.

    [​IMG]

    Một số tính năng đáng chú ý của ST-F20
    Màn hình cảm ứng giúp ST-F20 hoạt động cực kỳ dễ dàng

    Màn hình sáng dễ đọc, thân thiện dễ sử dụng như một điện thoại thông minh. Ngoài ra, mặt trước của ST-F20 được làm bằng kính giúp chống thấm, chống bụi và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng.
    Trang bị CPU hiệu suất cao, có sẵn sự lựa chọn giữa HDD và SSD
    ST-F20 được trang bị CPU hiệu suất cao và bộ nhớ lớn, lên tới 8 GB, được kết hợp để cung cấp hiệu suất tuyệt vời và hoạt động trơn tru. Để lưu trữ dung lượng lớn, bạn có thể chọn giữa ổ cứng HDD và SSD.
    Màn hình kép
    Một cấu hình màn hình kép có sẵn, để phù hợp với môi trường cửa hàng của bạn.
    Thiết kế bền, yên tĩnh, ít quạt
    Với thiết kế không có quạt giúp giảm đáng kể các lỗ hở khiến bụi và khói xâm nhập vào thiết bị và dẫn đến hỏng hóc, giúp tăng tuổi thọ của máy POS. Thêm nữa không có tiếng ồn của quạt quay, SP F-20 là máy bán hàng rất lý tưởng cho môi trường yên tĩnh.
    Độ nghiêng
    Màn hình máy POS bán hàng ST-F20 có thể nghiêng tới 90 độ để điều chỉnh tầm nhìn dễ hơn.

    Để biết chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi:
    Hotline: (84-28) 3818 1866 - 0903803810
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!