laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cấp quá khủng của Toyota Innova và Fortuner 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dòng xe thống trị trong nhiều năm liền và năm 2015 vẫn chưa hết nóng, mức tiêu thụ tại thị trường Việt Nam gần 10.000 xe, phiên bản Toyota Innova 2015 mới ra mắt tháng 3/2015 với nhiều cải tiến và kiểu dáng. Innova chủ yếu tại thị trường Việt Nam chủ yếu cho những kênh cho thuê và mẫu xe gia đình nổi tiếng với an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị bán lại cao.
    Màu xe: Ghi xám, bạc, nâu vàng.

    [​IMG]

    Các thương hiệu hạng sang Lexus của Toyota và những chiếc xe bằng sáng chế từ ngôi nhà của Toyota như Camry, Altis và Tundra đã được rất phổ biến tại thị trường xe hơi Mỹ. Những chiếc xe này đã luôn luôn đi thuyền qua đầu danh sách những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường xe hơi của Mỹ. Xe ô tô Toyota luôn được đánh giá rất cao về chất lượng của họ tuyệt vời tổng thể xây dựng, tuyệt vời tính năng gói tiện lợi, tính năng an toàn và hiệu suất đáng tin cậy trên đường. Toyota Fortuner 2.5G hay Hyundai Santa Fe MLX? Tôi mua xe lần đầu, nhờ mọi người hiểu về 2 dòng xe trên tư vấn, đánh giá giúp ưu, khuyết.

    Fortuner nổi tiếng là dòng xe địa hình cao cấp, chiếm thị phần trên 50% doanh số bán ra, có chỗ đứng vững chắc, tháng 03/2013 phiên bản Fortuner nâng cấp ra mắt với cải tiến nhiều ở phiên bản 1 cầu, máy dầu đáp ứng tốt hơn ở nhiều địa hình. Thêm phiên bản Fortuner TRD Sportivo màu trắng.

    Cuộc khảo sát độ tin cậy tự động của Mỹ căn cứ nghiên cứu của họ trên các dự đoán những chủ xe hơi ‘cho xe hơi và xe tải sắp tới, người đã mua xe của hiện tại hầu hết hoặc chỉ một năm mô hình trước đó. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng người tiêu dùng xe hơi của Mỹ chủ yếu thích các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản trong những nhà phát triển, và 7 trong số những thương hiệu xe hàng đầu cho 10 nghiên cứu năm 2014 là công ty Nhật Bản.

    [​IMG]

    Ra mắt vào trung tầm tháng 6/2014. Mầu xe Cái tên “YARIS” bắt nguồn từ tên nữ thần Charis trong thần thoại Hy Lạp, vị thần biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý. Toyota Yaris 1.3G được giới thiệu lần đầu vào năm 2006. cỡ nhỏ hatchback của Toyota, sử dụng động cơ 1.3L nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan với công suất 101. Dòng xe được cả thế giới ưa chuộng đặc biệt là phái nữ với số tự động 4 cấp, tay lái trợ điện lại trang bị chìa khóa thông minh (YG), Yaris đáp ứng tối đa nhu cầu xe của khách hàng trong thành phố, trong những khu đô thị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!