laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cơ đuôi mắt-Giải pháp dành cho đôi mắt buồn

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 940

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi cơ thể bị lão hóa, mọi sự thay đổi tập trung nhiều ở phần mí mắt, khiến khuôn mặt trở nên già nua. Hiện tượng sụp mí làm da quanh mắt bị chùng lại và hình thành nên những nếp gấp. Hiện tượng này làm cho chị em gặp không ít khó khăn trong giao tiếp cũng như cản trở tầm nhìn.
    [​IMG]
    Á hậu Huyền My sở hữu đôi mắt to duyên dáng.

    Đến ngày hẹn tái khám, chị Thu Phan hài lòng với gương mặt tươi trẻ hơn hẳn của mình. Mí mắt trên của chị rõ, đều hơn, phần bầu mắt căng, tình trạng da và mỡ thừa không còn nên hiện tượng sụp mí được khắc phục hoàn toàn. Ánh nhìn được cải thiện rõ rệt, khuôn mặt cũng vì đó mà trẻ trung, có sức sống hơn.

    Nhìn vào hình ảnh trước và sau mổ thì nhiều người cho rằng đây là thủ thuật khá dễ, chỉ là xử lý phần da thừa để mí mắt không bị che phủ. Nhưng thực tế, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc cho biết để giải quyết tình trạng sụp mí, phương pháp phẫu thuật được áp dụng cho chị là lấy da thừa mí trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt.
    [​IMG]
    Hình ảnh chị Thu Phan trước mổ và một tuần sau mổ lấy da thừa mí trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện.

    Trường hợp Thu Phan mí mắt hai bên vẫn còn rõ nhưng không đều nhau. Vì vậy, thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo đã tiến hành chỉnh sửa dựa trên nền tảng mí mắt sẵn có của chị. Nghe có vẻ đơn giản nhưng kỹ thuật này đòi hỏi bac sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ để mổ đúng theo nếp mí. Chỉ cần dao mổ lệch đi cho dù chỉ là một milimet thì cũng ảnh hưởng đến đường rõ nét và độ tự nhiên của mí mắt. Khi hoàn thành khâu tạo hình, mí mắt sẽ rất tự nhiên, xóa hẳn tình trạng mí sụp.
    [​IMG]
    Ths BS Nguyễn Văng Việt Hảo, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc

    Ngoài kỹ thuật lấy mỡ mí trên, bác sỹ Việt Hảo còn áp dụng một kỹ thuật thêm khác là nâng cơ đuôi mắt. Cải thiện được chức năng hoạt động của cơ nghĩa là ca phẫu thuật thành công. Trong đó, sự tác động mạnh mẽ là phần ở đuôi mắt.

    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ lấy mỡ da thừa mí trên và nâng cơ đuôi mắt, xin liên hệ:

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 – 0938 499 555
     
Chủ đề tương tự: Nâng đuôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt 7/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng cơ mí mắt là gì? Ai phù hợp với phương pháp này? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe khi về già không? 16/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi kiểu Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? 15/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!