laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng Cơ Mặt – Xóa Nếp Nhăn Bằng Hifu Ultherapy

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng cơ mặt là cách trẻ hóa làn da giúp các vùng da bị chảy xệ về vị trí ban đầu, tái tạo da mới, và giúp cho khuôn mặt săn chắc thon gọn. Có câu nói: “Đời người phụ nữ, trái tim là của cha mẹ, thể xác là của chồng, thời giờ là của con cái, chỉ có nếp nhăn là của bản thân mình”. Nghe thật xót xa! Phụ nữ dành cả thanh xuân để yêu thương, chăm sóc, vun vén cho gia đình, chồng con, để rồi đến khi có được chút thảnh thơi thì soi mình lại trong gương chỉ còn thấy nhăn nheo, chảy xệ.

    >> Tham khảo: https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tre-hoa-da-hifu-liftera.html

    Hãy đến công ty Rohto Aohal Clinic, để Hifu Ultherapy lấy đi các nếp nhăn, trao lại cho những chị thanh xuân của 10 năm về trước. Vì phụ nữ luôn xứng đáng có được vẻ đẹp tươi trẻ mà mình đã hy sinh.

    Hifu Ultherapy là gì?
    Hifu Ultherapy là công nghệ trẻ hóa dùng sóng siêu âm cường độ cao HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) ảnh hưởng sâu vào lớp hạ bì, kích yêu thích tăng sinh collagen và elastin mạnh mẽ, mang lại hiệu quả nâng cơ, căng da, trẻ hóa từ 7 – 10 tuổi chỉ sau 1 lần điều trị mà không cần can thiệp dao kéo.

    Hifu Ultherapy là một trong số những công nghệ trẻ hóa tiên tiến nhất ngày nay. Hiệu quả trẻ hóa mà Hifu Ultherapy mang lại được đánh giá là tương đương phẫu thuật căng da.

    Đây là công nghệ đã được Cục rà soát dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và tin cậy và hiệu quả mà nó đem lại. Chính do đó, Hifu Ultherapy được những chuyên gia thẩm mỹ tin tưởng chỉ định trong điều trị nâng cơ mặt, căng da, xóa nhăn.

    Cơ chế hoạt động của Hifu Ultherapy
    Sóng siêu âm cường độ cao Hifu Ultherapy với tần số từ 4 MHz – 7MHz ảnh hưởng đến lớp SMAS (khu vực sản sinh collagen và elastin) nằm tại độ sâu từ một,5mm – 4,5mm dưới da. Tạo ra hàng hóa ngàn điểm đông nhiệt nhỏ li ti. Các điểm đông nhiệt đạt đến mức 60 – 70 độ C, kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ, tái cấu trúc hệ thống nâng đỡ bề mặt da, giúp nâng cơ mặt, xóa nhăn, khiến bề mặt da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ.

    Quá trình tăng sinh collagen và elastin tiếp tục duy trì và kéo dài trong suốt khá nhiều tháng sau điều trị tạo nên hiện tượng “lão hóa ngược” – mỗi ngày trẻ ra thêm một chút – cho tới lúc đạt đỉnh trẻ hóa (khoảng 4-6 tháng sau điều trị) và duy trì hiệu quả từ 2-3 năm tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi người.

    Sóng siêu âm Hifu Ultherapy có thể điều chỉnh tại các độ sâu khác nhau tùy vào đầu tip: 1,5 mm, 3,0mm, 4,5mm, có thể điều trị chuẩn xác tới từng vị trí và mức độ lão hóa cho các vùng da khác nhau như da mặt, cổ, vùng mắt,…

    • Đầu tip 1,5 mm: sóng siêu âm tác động sâu dưới da một,5mm, phù hợp xóa nhăn, trẻ hóa da vùng mắt, nâng cung chân mày,…
    • Đầu tip 3.0 mm: sóng siêu âm ảnh hưởng sâu dưới da 3.0 mm, phù hợp nâng cơ, căng da các vùng 2 bên má, xung quanh miệng, vùng ngực…
    • Đầu tip 4,5 mm: Sóng siêu âm ảnh hưởng sâu dưới da 4,5mm, phù hợp nâng cơ mặt chảy xệ vùng má, viền hàm, nọng cằm, nếp nhăn sâu rãnh mũi má,…
    Hiệu quả nâng cơ mặt Hifu Ultherapy
    Hifu Ultherapy mang lại hiệu quả trẻ hóa da từ 7-10 tuổi sau một lần điều trị duy nhất:

    • Căng da, xóa nhăn: làn da bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc, xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt, quanh miệng, các nếp nhăn li ti trên bề mặt da.
    • Nâng cơ: nâng đỡ các vùng cơ chảy xệ như cung chân mày, cơ mặt vùng má, nọng cằm, nhờ vậy mà làm mờ nếp nhăn rãnh mũi má, nâng cung chân mày, trả lại đường viền hàm, tan mỡ nọng cằm, khiến các đường nét trên gương mặt trở nên thon gọn, tươi trẻ hơn.
    • Trẻ hóa cấu trúc da: cơ chế tăng sinh collagen và elastin tự nhiên giúp tái cấu trúc làn da từ sâu bên trong, nhờ vậy mà bề mặt da trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi, căng bóng, mịn màng, nhiều sức sống hơn.
    Ưu điểm vượt trội của nâng cơ mặt Hifu Ultherapy
    • Hiệu quả điều trị chuẩn xác: Sóng siêu âm Hifu Ultherapy ảnh hưởng chính xác đến lớp SMAS để kích yêu thích tăng sinh collagen và elastin.
    • An toàn: Công nghệ trẻ hóa Hifu Ultherapy hoàn toàn không có xâm lấn, không tiêm chích, đảm bảo tin cậy điều trị, không gây biến chứng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Độc đáo, sóng siêu âm chỉ tác động đến đúng những điểm SMAS dưới da, không có làm tổn thương bề mặt da.
    • Tiết kiệm thời giờ và mức giá: Hifu Ultherapy chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất, kéo dài từ 40-90 phút, không tốn thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng cử, chi phí điều trị lại ít hơn nhiều so với các cách thức xâm lấn, tiêm chích khác.
    • Hiệu quả trẻ hóa tự nhiên, duy trì được lâu dài: Hifu Ultherapy mang lại hiệu quả trẻ hóa dựa trên cơ chế kích yêu thích tăng sinh collagen và elastin tự thân, bởi thế là quá trình trẻ hóa diễn ra tự nhiên, không có lộ dấu vết thẩm mỹ. Kết quả trẻ hóa duy trì từ 2-3 năm.
    • Có thể điều trị được rất nhiều vùng khác nhau như vùng mắt, vùng mặt, vùng ngực,…
    • Phục vụ tiêu chí 4 không: không xâm lấn – không đau – không biến chứng – không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    Quy trình thực hiện nâng cơ mặt Hifu Ultherapy
    Quy trình điều trị Hifu Ultherapy ở doanh nghiệp Rohto Aohal Clinic được thực hiện nghiêm ngặt qua 8 bước:

    Bước 1: Bác sĩ soi da, thăm khám, phân tích tình trạng và mức độ lão hóa của da, chỉ định số lines điều trị phù hợp trên từng vùng.

    Bước 2: Làm sạch da.

    Bước 3: Chụp ảnh trước lúc điều trị (để nhận định hiệu quả và theo dõi tiến trình trẻ hóa sau điều trị).

    Bước 4: Bôi gel ủ tê vùng điều trị.

    Bước 5: Đánh dấu vùng điều trị.

    Bước 6: Tiến hành điều trị. Bác sĩ chọn lựa đầu tip và điều chỉnh năng lượng sóng siêu âm thích hợp với vùng điều trị. Thời gian điều trị dao động từ 40 – 90 phút, tùy vùng điều trị.

    Bước 7: chấm dứt điều trị, làm sạch vùng da điều trị.

    Bước 8: Ghi nhận kết quả sau điều trị. Người dùng không cần nghỉ dưỡng hoặc kiêng cữ.

    Chế độ chăm sóc sau điều trị Hifu Ultherapy Sau khi thực hiện điều trị trẻ hóa da bằng Hifu Ultherapy, bạn vẫn có thể trang điểm và sinh hoạt bình thường mà không có cần bất kỳ một chế độ chăm sóc hay nghỉ dưỡng độc đáo nào cả.Trong một vài trường hợp, làn da hơi ửng đỏ hoặc sưng nhẹ sau điều trị, đây là hiện tượng bình thường xuyên và sẽ tự khỏi sau 24 giờ.

    Cần quan tâm dùng kem chống nắng bảo vệ da mỗi ngày, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và ăn khá nhiều rau xanh, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

    Vì sao nên nâng cơ mặt Hifu Ultherapy ở công ty Rohto Aohal Clinic?
    • Bác sĩ trực tiếp điều trị: ở doanh nghiệp Rohto Aohal Clinic, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ rất nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đứng máy thực hiện điều trị Hifu Ultherapy, không phải kỹ thuật viên. Bác sĩ sẽ chủ động điều chỉnh mức năng lượng và đầu tip phù hợp, đảm bảo an toàn, không có đau, không có biến chứng, tối ưu hiệu quả trẻ hóa da.
    • Cam kết an toàn và hiệu quả điều trị: khách hàng của doanh nghiệp Rohto Aohal Clinic luôn luôn được ký cam kết bảo đảm an toàn và hiệu quả điều trị.
    • Máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại: Đúng chuẩn quốc tế, được chứng nhận và kiểm định đầy đủ.
    Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao, chế độ giải đáp, thăm khám, chăm sóc hết lòng, kỹ lưỡng và hoàn toàn không có phát sinh thêm chi phí. Người dùng chỉ chi trả chi phí điều trị, chẳng phải trả các. Để biết thêm thật rất nhiều thông tin hữu ích những bạn Tham khảo ở https://rohtoaohalclinic.com.vn/

    HỆ THỐNG ROHTO AOHAL CLINIC
    Chi nhánh 1: 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3930 9555
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3827 9737
    Xem bản đồ
    Chi nhánh 3: 136 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại: (024) 3375 5588
    Xem bản đồ
     
    mileva278 thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nâng Mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩy chỉ nâng cơ mặt không phẫu thuật mổ là gì? 18/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt - Tổng hợp thông tin quan trọng nhất 5/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giúp bạn hiểu đúng về xóa nhăn, nâng cơ mặt tuổi ngoài 30 17/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ nâng cơ mặt có thực sự tốt như lời đồn 30/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!