laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Năng động và trẻ trung cùng thời trang nữ Zadora

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vnmartonline, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần ngố là trang phục năng động, trẻ trung. Nó cũng là món đồ không thể thiếu đối với phái nữ, bởi vì chiếc quần này phù hợp cho cả nơi công sở ( http://www.zadora.vn/dam-cong-so ) lẫn đường phố.
    [​IMG]
    Đầm công sở cao cấp
    Và nếu không muốn mất nhiều thời gian cho mỗi lần dạo phố, bạn chỉ đơn giản kết hợp với chiếc áo thun hợp mốt cùng quần ngố là đã có một style quá chất rồi.
    Với set trang phục trên, ai có thể nói là không đẹp được. Ngược lại rất thanh lịch là đằng khác. Chiếc quần ngố đen được may từ chất liệu vải tuyết mưa như các kiểu quần tây công sở. Kết hợp xếp li phía trước tạo điểm nhấn và thoải mái vận động cho người mặc.
    Quần lỡ công sở cũng chỉ là một kiểu quần ngố bình thường nhưng dài hơn một chút, chúng có thể kết hợp với các kiểu áo sơ mi cổ trụ không tay để đem lại phong cách riêng cho bạn. Trong mùa hè bạn có thể kết hợp với vest tay lỡ cũng rất chuẩn đấy chứ.
    Quần ngố công sở sọc nhỏ thanh lịch. Màu đen dễ kết hợp với các kiểu sơ mi. Vì vậy, là một cô nàng công sở thì đừng ngần ngại thể hiện những style năng động này nhé.
    Nếu cơ quan bạn phải mặc đồng phục, thì ngày thứ 7 bạn có thể thoải mái làm mới mình cùng chiếc quần này với áo kiểu rồi. Và lưu ý rằng, khi chọn quần ngố ống đứng, bạn nên chọn loại vải dày dặn hoặc chất liệu thô sẽ đẹp hơn.
    Trong những kỳ nghỉ, bộ đôi áo croptop cánh dơi và quần ngố ống côn chính là chìa khóa để bạn sở hữu phong cách vừa thoải mái, gọn gàng mà không kém phần cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn quần ngố sọc caro phá cách, quần ngố họa tiết trẻ trung, quần ngố kaki màu sắc nhã nhặn, hay quần clotte ống suông thoải mái tùy theo sở thích của mình.
    Khi nhắc tới quần ngố, chúng ta thường nghĩ đó là phong cách thời trang bụi bặm, cá tính, hoặc chỉ là bộ đồ mặc ở nhà hay đi chơi cho mát mẻ. Nhưng bạn ơi, những chiếc quần ngố công sở còn có thể tạo ra nhiều phong cách mà bạn chưa từng nghĩ tới đấy.
    Hãy kết hợp cùng chiếc áo kiểu, áo thun ôm, hay croptop cánh dơi…Bạn có thể diện đồ này đi chơi cùng bạn bè, hay đi làm ở những ngày cuối tuần đều lịch sự cả.
    Khi diện quần ngố như thế này, bạn nên kết hợp cùng những đôi giày hoặc sandan cao gót cùng tone màu sẽ rất đẹp, chúng không phù hợp lắm với giày bệt đâu.
    Nếu bạn thích một phong cách dạo phố hay đi chơi giản dị thì quần ngố caro và áo thun phom rộng sẽ là set đồ khá hợp lý. Hoặc phối thêm những phụ kiện như túi xách lạ mắt, mắt kính thời trang... cũng giúp tôn lên cá tính thời trang của bạn.
    Bạn đã thấy công dụng tuyệt vời của quần ngố rồi đúng không? Trên đây, Zadora chỉ cùng bạn điểm qua vài phong cách thời trang mang tính thanh lịch, giản dị và phù hợp cả với giới trung niên ( http://www.zadora.vn/vay-dam-trung-nien ) mà thôi. Còn những phong cách quần ngố jean rách, cạp cao, màu sắc sặc sỡ cho giới teen zadora không đề cập đến.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tại hệ thống showroom của zadora hoặc thông qua Website zadora.vn.
    Hotline: 0836 100 204 - 0903 037 100
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!