laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mông bằng mỡ tự thân được thực hiện thế nào?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 21/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mông bằng mỡ tự thân, hay được biết đến là nâng mông tự thân, là một cách thẩm mỹ hay thấy để biến dạng và kích thước của mông bằng cách dùng mỡ từ chính hình dáng. Qua sau một thời gian này, mỡ được lấy từ các vùng dư thừa như bụng, đùi, hoặc mỡ lưng và được tiêm lại vào vùng mông để lập ra một ngoại hình mông toàn bộ và hút hồn hơn. Trong dữ liệu này , các bạn sẽ tìm hiểu về cách nâng mông bằng mỡ tự thân và các điều liên quan đến sau một thời gian phục hồi.

    Nâng mông bằng mỡ tự thân được bằng cách nào ?

    Sau một thời gian nâng mông bằng mỡ tự thân gồm các bước sau đây :

    Tiêm mỡ : đầu tiên, mỡ sẽ được lấy từ các vùng thừa mứa trên hình dáng bằng phương pháp hút mỡ. Duyệt một ống mỏng được chèn vào da , mỡ sẽ được hút ra và lấy để chuẩn bị cho quãng hạ thời gian trước.

    [​IMG]

    tiêm lại mỡ : từ lúc mỡ đã được ghi nhận , nó sẽ được lí giải và tiêm lại vào vùng mông. bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật tiêm mỡ để định hình nên hình dáng mông ước vọng. Cuộc hành trình này đòi hỏi tiêu chuẩn và có khả năng để hứa sự liền mạch và tỷ lệ mỡ phù hợp.


    Phục hồi : hậu phẫu , cuộc hành trình hồi phục là rất quan trọng để nhận được kết quả tốt nhất. Bạn có điều kiện nhận ra năng lực sưng, đau và khó di tản trong vài ngày đầu hậu phẫu. Bạn cần chấp hành các hướng dẫn của bác sĩ , gồm việc đeo đai nén và không ngồi không qua khâu trung gian lên vùng mông trong một thời gian quyết tâm. Thời điểm phục hồi có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần hoặc kéo dài hơn tùy thuộc vào quy mô và phạm vi của phẫu thuật.

    Bài viết liên quan: https://www.ohay.tv/view/qua-trinh-hoi-phuc-sau-nang-mong-bang-mo-tu-than/amAWSbBdvV

    Sau nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ thế nào ?

    Sau một thời gian phục hưng sau nâng mông bằng mỡ tự thân có thể có vài vấn đề tác động, gồm :

    đau và sưng : đau và sưng là phản ứng vốn sở hữu của hình dáng hậu phẫu. Bạn có tài năng thấy không dễ chịu và cần sử dụng các hướng giải quyết bớt đau như sản phẩm dược bớt đau được chỉ định bởi bác sĩ. Sưng và đau sẽ từng bước một giới hạn trong quá trình phục hồi.

    Giới hạn việc : trong khoảng thời gian phục hưng , bạn có tài năng gặp nhiều giới hạn việc , như không thể ngồi không qua khâu trung gian lên vùng mông trong một thời gian quyết tâm. Bạn cũng có điều kiện cần hạn chế vận động hoặc không hòa mình vào những công tác cường độ cao trong giai đoạn bình phục.

    Xem thêm: Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mong-bang-mo-tu-than

    Nhốt sẹo : dù nâng mông bằng mỡ tự thân không tạo ra sẹo lớn , nhiều sẹo nhỏ có tài năng xuất hiện ở các vị trí tiêm mỡ hoặc vùng lấy mỡ. Việc chăm và nhốt sẹo hậu phẫu là quan trọng để nhận được kết quả tốt nhất. bác sĩ của bạn sẽ phân bổ hướng dẫn rỏ ràng về chuyện chăm sẹo.

    Tuy nhiên, nên quan tâm rằng mỗi tình hình thực tế là độc đáo và hồi phục hồi có điều kiện phi đồng đều. Nên thảo luận với bác sĩ của bạn để biết thêm thông tin rỏ ràng và hướng dẫn trong quá trình khôi phục sau nâng mông bằng mỡ tự thân.
     
Chủ đề tương tự: Nâng mông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cấy mỡ nâng mông - Phương pháp giúp vòng 3 căng đầy, quyến rũ 14/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các loại túi độn mông và phương pháp nâng mông bằng túi độn 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Da mũi mỏng có nâng mũi được không 28/10/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách chăm sóc sau khi nâng mông 24/8/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân 20/5/20

: nâng mông

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!