laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi, Mũi đẹp với công nghệ nâng mũi 4 D

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,308

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mũi đẹp với công nghệ nâng mũi 4 D. Kết quả của kỹ thuật nâng mũi 4D có thể không tạo ra một dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn chung, nhưng sẽ tạo ra một dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp của tổng thể gương mặt của từng người sau khi nâng mũi.

    Một chiếc mũi đẹp đặt trong tiêu chuẩn nào cũng không thể phát huy hết vẻ đẹp nếu không được nghiên cứu, thiết kế dựa trên tổng thể gương mặt từng người. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi 4D áp dụng kỹ thuật nâng mũi không tuân theo một tiêu chuẩn cố định mà nghiên cứu chiều dài, các kích thước, từng góc cạnh của chiếc mũi, độ cao đỉnh mũi, để tạo ra một chiếc mũi có chiều cao tương xứng, hài hòa với từng gương mặt.

    Kết quả của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có thể không tạo ra một dáng mũi đẹp theo tiêu chuẩn chung, nhưng sẽ tạo ra một dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp của tổng thể gương mặt của từng người.

    Kỹ thuật nâng mũi được học hỏi và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc, kết hợp nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi và trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao và đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Các thao tác của bác sĩ được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận, vết rạch với kích thước rất nhỏ và được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ hoàn toàn không để lại sẹo và không có dấu vết thẩm mỹ.

    Bác sĩ thực hiện sẽ căn cứ dựa trên chiều dài, các kích thước, từng góc cạnh, đặc điểm riêng của từng gương mặt để tạo nên dáng mũi thon gọn hình chữ A, có độ cong tự nhiên hình chữ S.

    Filler được ứng dụng trong công nghệ nâng mũi 4D không phẫu thuật có xuất xứ từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, được FDA chứng nhận an toàn và đã được sử dụng hơn 10 năm trên thế giới. Phương pháp này có thể duy trì hiệu quả đến 5 năm.

    Ngoài tay nghề, kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và bàn tay khéo léo, bác sĩ thực hiện kỹ thuật nâng mũi 4D không phẫu thuật bằng filler còn cần hiểu biết sâu rộng về nhân tướng học để chiếc mũi sau khi chỉnh sửa đẹp toàn diện, hài hòa theo 4 hướng nhìn: trái, phải, trên, dưới phù hợp với nhân tướng học của từng người.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Viện Kim Hospital tự hào là nơi làm đẹp an toàn và uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới vào các dịch vụ thẩm mỹ. Chính vì thế, Bệnh viện luôn được mọi người tin tưởng và trở thành địa chỉ phẫu thuật nâng mũi cho nam giới thành công nhất hiện nay, luôn cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, giúp các chàng trai thêm phần điển trai và phong độ hơn.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ hơn 25 năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ nâng mũi hoàn hảo nhất. Chất liệu cấy ghép được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì kết quả mũi đẹp vĩnh viễn cho khách hàng chỉ sau 1 lần thực hiện thẩm mỹ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!