laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 729

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau nâng mũi bị sưng là phản ứng tự nhiên của cơ thể & kéo dài khoảng 2 – 3 ngày đầu hoặc 1 tuần sẽ giảm hẳn. Tuy nhiên, các nếu nâng mũi 2 tháng vẫn sưng, hiện tượng này liệu có nguy hiểm không? Tìm hiểu những nguyên nhân khiến mũi bị sưng to lâu khỏi & cách cải thiện qua phần thông tin bên dưới nhé!


    Nâng mũi sau 2 tháng vẫn sưng to do đâu và cách khắc phục ra sao?

    Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng có sao không?
    Phẫu thuật nâng mũi trải qua quá trình bóc tách để đặt sụn nâng mũi vào bên trong. Vết thương hở sinh ra sẽ làm cho mũi và vùng da xung quanh bị sưng to nề, ê đau & căng tức tạm thời. Thời gian mũi hết bị sưng to tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có thể giảm hẳn sau 2 – 3 ngày đầu hoặc kéo dài 1 – 2 tuần.

    Trên thực tế, nâng mũi khoảng 3 – 6 tháng mới lành hoàn toàn, ổn định cấu trúc mũi. Một số ít nếu gặp phải hiện tượng nâng mũi 2 tháng vẫn sưng to cho thấy cơ địa phục hồi thương diễn ra chậm hơn bình thường, hoặc có thể gặp phải những dấu hiệu bất thường do nhiều nguyên nhân khác nhau như gây va chạm, ăn uống không ko ăn cữ, dị ứng với chất liệu sụn…

    Không một số giả dụ nâng mũi 2 tháng vẫn sưng, đặc biệt là kèm theo nhiều dấu hiệu bất thường thì cần tìm đến chuyên gia để được thăm khám. Bác sĩ sẽ tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp cải thiện sớm giúp quý khách hàng tránh những biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]

    Mũi còn sưng sau 2 tháng nâng mũi có thể là hiện tượng bất thường cần tìm cách xử lý

    Sau nâng mũi 2 tháng vẫn sưng to do đâu?
    Sau 2 tháng nâng mũi vẫn sưng có những nguyên nhân #, để biết cách cải thiện thì chúng ta hãy điểm qua những nguyên nhân thường gặp như:

    công nghệ nâng mũi
    Tùy vào khuyết điểm trên sống mũi mà quyết định kỹ thuật tiến hành. Giả dụ sống mũi có chứa ít khuyết điểm không cần can thiệp các thì thời giờ lành nhanh hơn. Trái lại, kỹ thuật nâng mũi ảnh hưởng cả cấu trúc mũi thì cần thời gian lâu hơn để vết thương lành lại.

    bên cạnh đó, kỹ thuật nâng mũi tiến bộ Dùng tại một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ rút ngắn thời gian lành thương và đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Ví như triển khai tại các trung tâm “chui” áp dụng kỹ thuật lạc hậu, điều kiện phẫu thuật không đảm bảo sẽ khiến mũi bị sưng lâu & gặp một số biến chứng.

    [​IMG]
    Nâng mũi can thiệp cả cấu trúc sẽ có thời giờ sưng to đau lâu hơn một số phương pháp thông thường

    Tay nghề chuyên gia kém
    Trình độ chuyên môn của chuyên gia quyết định lớn đến tác dụng thẩm mỹ & sự an toàn cho quý khách hàng. Với kỹ thuật nâng mũi phức tạp, cần can thiệp bóc tách & đặt sụn nên bác sĩ phải là người có tay nghề vững vàng, kiểm soát đc một số dấu hiệu bất thường có thể xảy đến. Khi chọn lựa nhầm trung tâm, chuyên gia nón kém tay nghề thì không chỉ nâng mũi 2 tháng vẫn sưng mà còn có nguy cơ bị biến chứng nặng hơn.


    Cơ địa của người tiến hành
    các người có cơ địa nhạy cảm, vết thương hở sẽ lâu lành hơn nhiều người có cơ địa bình thường. Do đó, sau khi nâng mũi bị sưng to bao lâu hồi phục phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Có ví như rất nhanh hết sưng đau sau phẫu thuật, nhưng cũng có ví như gặp phải hiện tượng sưng to & cương cứng đến 2 – 3 tháng mới hồi phục.

    Trong phẫu thuật, tình trạng sưng viêm diễn ra phức tạp, theo đó nếu gặp phải hiện tượng viêm phù mềm thì khoảng 1 – 2 tuần là khỏi hẳn, giả dụ gặp tình trạng viêm nề cứng thì mất những thời có khi đến cả năm mới phục hồi thương. Nhiều bạn cần theo dõi cơ địa của mình để có các phương pháp phòng ngừa & quan tâm kỹ càng hơn.

    [​IMG]
    Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng to là do cơ địa phục hồi thương của mỗi người khác nhau

    quan tâm hậu phẫu không đúng cách
    chăm lo hậu phẫu không tốt có thể khiến mũi bị sưng to lâu khỏi. Trong quá trình phục hồi vết thương, mọi người không kỹ càng ở việc vệ sinh thì vết thương có thể bị sưng tấy & nhiễm trùng nặng. Việc không uống thuốc theo chỉ định cũng là nguyên làm cho mũi bị sưng lâu hơn.

    Mũi bị sưng to phần lớn có liên quan đến khâu ăn uống. Các trường hợp ăn những thực phẩm như hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, thực phẩm cay nóng, bia, rượu… khiến cho mũi sưng, gây ra mủ và để lại sẹo.

    Va chạm mạnh đến mũi
    Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng có thể là do va chạm mạnh làm tác động đến vết thương. Không ăn vận động rất quan trọng sau nâng mũi, bởi sụn mũi mới đưa vào bên trong chưa cố định chắc chắn, vết thương hở chưa liền da nên khi va chạm sẽ làm cho mũi đau nhức, sưng tấy.

    một số người làm cho mũi bị lệch vẹo nghiêm trọng sau những cú va chạm mạnh như té ngã, tập thể dục, khiêng vác vật nặng, ngủ nằm sấp… . Vì vậy, những bác sĩ thường dặn dò người tiêu dùng nên kiêng vận động tuyệt đối trong khoảng 1 tháng. Đến khi mũi ổn định sụn nâng hoàn toàn khoảng 3 – 6 tháng thì mới nên hoạt động như bình thường, có thể sờ nắn sống mũi tự nhiên.

    [​IMG]
    Mọi tác động gây va chạm mạnh đến mũi đều có thể khiến cho mũi bị sưng đau & lệch vẹo

    Mũi bị nhiễm trùng
    Nhiễm trùng vết thương luôn là nỗi ám ảnh ở các ca phẫu thuật nâng mũi. Tình trạng nhiễm trùng khiến cho mũi đau nhức, sưng to, bầm tím, chảy dịch có mùi hôi và cơ thể nóng sốt nghiêm trọng, khi không xử lý kịp thời có thể bị hoại tử. Nhiễm trùng diễn ra do những nguyên nhân như không đảm bảo khâu vô trùng trong liệu trình nâng mũi, không vệ sinh sạch sẽ, đụng nước và bụi bẩn, dị ứng với sụn nâng…

    Mũi không phù hợp với sụn
    Chất liệu sụn nâng cũng là nguyên nhân đáng lo ngại làm cho nâng mũi 2 tháng vẫn sưng to. Tại một số trung tâm thẩm mỹ thiếu uy tín, Dùng chất liệu sụn kém chất lượng chưa qua kiểm định an toàn có nguy cơ cao gây dị ứng cho quý khách hàng. Tình trạng sưng to, đau nhức và gây ra mủ cũng bắt nguồn từ đó, do đó nên cẩn thận trong việc cách chọn sụn nâng cao cấp được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ.

    [​IMG]
    Dị ứng sụn nâng mũi gây sưng to đau & xảy ra hiện tượng đào thải

    các nguyên nhân khác
    Nâng mũi sau 2 tháng vẫn sưng to còn do một số nguyên nhân #, chẳng hạn như quy trình thẩm mỹ thiếu an toàn, người triển khai mắc nhiều bệnh lý về đường hô hấp…

    Cách cải thiện nâng mũi sau 2 tháng vẫn sưng to
    Khi gặp phải tình trạng nâng mũi bị sưng to 2 tháng chưa khỏi thì các bạn khoan nóng vội. Trước tiên, áp dụng một số giải pháp chăm lo mũi tốt nhất mà chuyên gia đã hướng dẫn, cụ thể:

    Chườm lạnh cho mũi
    Chườm đá lạnh cho mũi giảm sưng vốn dĩ là phương pháp đc khuyến khích sử dụng khoảng 2 – 3 ngày sau nâng mũi để mũi mau chóng giảm sưng to. Thế nhưng, sau khoảng thời giờ này vẫn chưa khỏi thì các bạn hãy tiếp tục thực hiện. Bọc đá vào túi chườm chuyên dụng rồi chườm lên chỗ sưng to đau khoảng 10 - 15 phút, tiến hành 3 – 4 lần/ngày sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

    Uống thuốc giảm sưng
    Nâng mũi 2 tháng vẫn sưng nên tìm hiểu uống thuốc giảm sưng để ngăn chặn tình trạng diễn ra nặng hơn. Tuy nhiên, không nên tự ý Dùng thuốc bên ngoài mà nên đến cơ sở thẩm mỹ để chuyên gia tư vấn áp dụng đúng loại thuốc thích ứng.



    Bổ sung nguồn đồ ăn hỗ trợ hồi phục thương
    sử dụng những đồ ăn chứa một số vitamin A, C, E, protein, collagen… để thúc đẩy quá trình hồi phục thương diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt là nên uống những nước hay nước ép trái cây để bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, ngăn chặn sưng to viêm & nhiễm trùng, đồng thời loại bỏ độc tố trong cơ thể.
    [​IMG] Nguồn thực phẩm chứa các loại vitamin giúp ngăn ngừa sưng to viêm vết thương[/caption]

    Massage cho mũi giảm sưng to
    giải pháp massage sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sưng cứng mũi sau 2 tháng phẫu thuật. Một số động tác massage nhẹ nhàng có kết quả tăng cường lưu thông máu, kích thích liệu trình phục hồi thương nhanh hơn.

    Liên hệ đến bác sĩ thẩm mỹ
    nếu sưng to mũi sau 2 tháng & kèm theo những biểu hiện bất thường cần đc theo dõi. Song song với việc sử dụng các phương pháp chăm lo tại nhà, một số bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám và đưa ra biện pháp cải thiện hiệu quả.

    Seoul Center đã giúp bạn giải tỏa đc câu hỏi nâng mũi 2 tháng vẫn sưng. Bên cạnh một số nguyên nhân, các bạn đã biết cách khắc phục ra sao trường hợp rơi vào tình trạng này. Ngoài trường hợp nâng mũi bị sưng, khi có một số biến chứng khác thì hãy nhanh chóng tìm gặp chuyên gia nhé!

    Xem thêm: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-vinh-vien-gia-bao-nhieu
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tất Tần Tật Về Nâng Mũi Dáng Sline: Cải Thiện Dáng Mũi Hoàn Hảo 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!