laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bằng chất làm đầy có gây tác dụng phụ không?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi meomon1209, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 960

  1. Offline

    meomon1209 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chất làm đầy như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler.

    Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong Filler với 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người.


    [​IMG]

    Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng mũi tại nhà, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn, cằm ngắn, cằm lẹm sẽ được dài ra theo ý muốn.

    Thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid, thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, mọng, trong đó đột phá nhất là khả năng nâng mũi tại nhà mà không cần phẫu thuật.


    [​IMG]

    Ưu điểm độn cằm, nâng mũi bằng chất làm đầy filler
    – Nâng mũi bằng chất làm đầy filler sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    – Chất làm đầy dễ dàng thích ứng với cơ thể và tự động phân hủy theo một khoảng thời gian nên không hề gây ra các biến chứng như viêm nhiễm, bầm tím ở mũi.
    Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước không bóc tách, không dùng ảnh hưởng tới sức khỏe nâng mũi bằng công nghệ Filler an toàn chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ.

    Vì vậy nâng mũi bằng chất làm đầy rất an toàn, không gây phản ứng phụ, đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.
     
    buihoanghaidang999 thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Lý do tại sao phải sửa lại mũi sau khi nâng mũi? 8/2/23
Nâng Ngực Nội Soi Những thắc mắc liên quan nâng mũi bao lâu phải làm lại 6/2/23
Nâng Ngực Nội Soi Địa chỉ nâng mũi đẹp tại Việt Nam 19/1/23
Nâng Ngực Nội Soi Nâng mũi silicon 18/1/23
Nâng Ngực Nội Soi Nâng mũi cần kiêng những gì để có dáng mũi đẹp 21/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!