laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bằng chỉ sinh học là gì? Công dụng của từng loại chỉ nâng mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 26/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi bằng chỉ sinh học là phương pháp chỉnh sửa không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đưa những bó chỉ vào bên trong khoang mũi bằng kim tiêm chuyên dụng thông qua đường mở ở đầu mũi. Các bó chỉ sẽ bao gồm nhiều sợi chỉ mảnh nhỏ, chúng có cấu tạo như những lưỡi mũi câu, từ đó giúp liên kết và nâng đỡ các cơ giúp sống mũi kéo lên cao. Chi phí nâng mũi sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại chỉ nào, cùng tìm hiểu các loại chỉ được sử dụng trong phương pháp này là gì nhé!

    1. Nâng mũi bằng chỉ sinh học là gì?
    Nâng mũi bằng chỉ sinh học là phương pháp chỉnh sửa không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đưa những bó chỉ vào bên trong khoang mũi bằng kim tiêm chuyên dụng thông qua đường mở ở đầu mũi. Các bó chỉ sẽ bao gồm nhiều sợi chỉ mảnh nhỏ, chúng có cấu tạo như những lưỡi mũi câu, từ đó giúp liên kết và nâng đỡ các cơ giúp sống mũi kéo lên cao.

    Phương pháp nâng mũi bằng chỉ sinh học đang có mức giá từ 8 -15 triệu đồng, tùy vào loại chỉ mà bạn sử dụng. Có rất nhiều kỹ thuật được bóc tách nhỏ như: Nâng mũi chỉ sinh học, nâng mũi chỉ vàng, nâng mũi chỉ Hàn Quốc, nâng mũi chỉ collagen,....

    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ sinh học là gì?

    2. Công dụng của từng loại chỉ nâng mũi
    a) Nâng mũi chỉ sinh học
    Nâng mũi chỉ sinh học sử dụng những sợi chỉ collagen, chúng được cấy sâu vào tầng trung bì dưới da. Nhờ vậy, cơ thể được kích thích tăng sinh collagen và elastin mới, bao bọc xung quanh sợi chỉ và hình thành nên mạng lưới dày đặc giúp nâng đỡ, kéo cơ da. Từ đó, sống mũi có thể cao tự nhiên.

    b) Nâng mũi chỉ vàng 24K
    Vàng còn được ứng dụng dưới dạng chỉ cứng, chỉ sẽ được phủ 1 lớp vàng mỏng bên ngoài để tăng độ cứng. Chỉ khi bạn nhìn qua kính hiển vi mới có thể nhìn thấy những móc câu siêu nhỏ trên bề mặt sợi chỉ. Nâng mũi chỉ vàng vẫn sẽ được cấy vào trong mũi giống như các loại chỉ khác. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn bình thường.

    [​IMG]
    Nâng mũi chỉ vàng 24K có mức giá cao hơn các loại chỉ khác
    c) Nâng mũi chỉ Hàn Quốc
    Nâng mũi chỉ Hàn Quốc được làm từ những sợi collagen động vật có bộ gen tương tự con người, tương thích với cơ thể. Tuy nhiên, sợi chỉ Hàn Quốc sẽ bị bào mòn bởi các enzim tự thân và chuyển thành thể CO2, H2O theo thời gian. Do đó, loại chỉ này mang lại hiệu quả ngắn hạn hơn các loại chỉ khác.

    [​IMG]
    Nâng mũi chỉ Hàn Quốc có mức giá trung bình, không quá cao
    d) Nâng mũi chỉ xoắn kép
    Nâng mũi chỉ xoắn kép mang lại hiệu quả gấp đôi so với những loại chỉ khác. Bởi chỉ xoắn kép có cấu tạo từ 2 sợi chỉ mảnh nhỏ, sức chịu đựng gấp 2 chỉ thông thường, giúp nâng cơ nhanh chóng. Phương pháp này được áp dụng cho những người có da mũi dày, thô bì.

    [​IMG]
    Nâng mũi chỉ xoắn kép có tác dụng gì?
    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-bang-chi-sinh-hoc/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!