laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng Mũi bằng sụn nhân tạo: Những điều cần quan tâm

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 24/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, giữa vô vàn các phương pháp thì nâng mũi nhân tạo vẫn còn được rất nhiều người nhắc đến bởi đây là sự tiên phong trong xu hướng can thiệp thẩm mỹ mũi. Hàn Quốc là quốc gia khởi nguồn và làm nên cơn “sốt” nâng mũi bằng sụn nhân tạo trong giới thẩm mỹ nhiều thập niên qua. Vì vậy bên cạnh tên gọi truyền thống nhiều người vẫn biết đến phương pháp này với cái tên nâng mũi Hàn Quốc. Cho đến nay nâng mũi sụn nhân tạo vẫn là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì giá thành ưu đãi, kĩ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả.

    Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

    Nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo để định hình và nâng cao sống mũi. Sụn nhân tạo là sụn silicon sinh học được sản xuất theo hình dáng mũi có tính mềm dẻo và có độ bền cao.


    [​IMG]


    So với phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi sụn nhân tạo đã có một bước tiến mới trong việc sử dụng chất liệu độn chất lượng giúp tăng tuổi thọ dáng mũi. Thay vì sử dụng sụn nhân tạo được đẻo từ khối silicon thô cứng, sau khi thẩm mỹ gây nên những biến chứng như công nghệ nâng mũi cũ thì nâng mũi sụn nhân tạo tại La Ratio đã sử dụng sụn sinh học mềm dẻo từ Hàn vừa giúp nâng cao dáng mũi vừa hạn chế tối đa hiện tượng bóng đỏ, lộ sống,…

    4 Điều Không Thể Bỏ Lỡ Khi Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo

    Đặc biệt, nâng mũi bằng sụn nhân tạo có nhiều kích thước size dáng phù hợp với từng độ cao của mũi, thay vì phải cắt gọt hay điều chỉnh như trước đây. Nâng mũi đạt đến thời gian lâu dài và an toàn hơn cho người sử dụng.


    Dưới đây là 4 điều quan trọng không thể bỏ lỡ khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo:

    • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo không thay đổi cấu trúc mũi

    • Không nâng mũi quá cao

    • Viêm xoang vẫn có thể nâng mũi

    • Cảnh giác với các biện pháp nâng mũi bằng sụn cứng
    BẢN CHẤT CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BẰNG SỤN NHÂN TẠO

    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo được xem như là kĩ thuật hoàn thiện đầu tiên. Phương pháp này sử dụng một chất liệu độn (thanh độn, sụn nhân tạo) để đưa vào mũi nhằm nâng cao sóng mũi, cho dáng mũi cao và thanh tú hơn.

    Các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi khá đa dạng như: Dacroneflon, Gore-text, Dacron, Medpor, Silicon, Softxil, Silicon dẻo, Surgiform, Sụn sinh học định hình… Các chất liệu này đều có đặc tính dẻo, dễ tạo hình và được kiểm chứng an toàn với cơ thể người – không bị kích ứng hay đào thải.

    [​IMG]

    Kĩ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo khá đơn giản với chi phí phải chăng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một dáng mũi cao hài hòa với gương mặt hơn. Với độ bền của một dáng mũi nhân tạo là từ khoảng 20 – 25 năm.


    AZNOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

    - 0903 167 178

    - http://aznose.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!