laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG MŨI BAO LÂU GỘI ĐẦU ĐƯỢC?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi VyVy188, 7/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gội đầu sau khi nâng mũi là vấn đề khiến nhiều khách hàng quan tâm, nhất là phái nữ. Bởi khi gội đầu, bạn có thể vô ý làm nước rơi vào vết thương và ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi. Do đó, rất nhiều người sau khi nâng mũi e dè khi gội đầu. Vậy sau nâng mũi bao lâu gội đầu được? Mời các bạn cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

    Theo lời dặn của bác sĩ, bạn có thể gội đầu được sau nâng mũi 3 – 5 ngày (tùy tình trạng và phương pháp khách hàng thực hiện), nhưng cần lưu ý một số điều sau đây:

    Không được gội đầu ở tư thế đội nước từ trên xả xuống cũng như cuối đầu ra phía trước để gội. Vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến dáng mũi và gây nhiễm trùng vết thương chưa lành.

    [​IMG]

    Nếu muốn gội đầu, bạn nên ra tiệm hoặc nhờ ai đó gội đầu giúp với tư thế nằm ngửa đầu ra phía sau. Khi gội đầu không nên để nước hay dầu gội bắn vào mũi, và khi gội xong phải sấy khô tóc ngay.

    [​IMG]

    Khi mũi đã bắt đầu ổn định và lành, lúc đó bạn có thể gội đầu bình thường nhưng không nên vội gội đầu với tư thế cúi đầu hoặc để nước dính vào mũi.

    Bên cạnh giải đáp câu hỏi nâng mũi có được gội đầu không, các bạn cũng nên chú ý thêm một cách chăm sóc sau khi nâng mũi khác như: Không nên nằm nghiêng khi ngủ sau 1 tháng, tránh tiếp xúc với bụi bẩn, không nên rửa mặt mà chỉ lau nhẹ xung quanh để làm sạch, kiêng ăn một số loại thực phẩm như: rau muống, thịt bò, hải sản…

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 – 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: NÂNG MŨI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch sau nâng mũi là gì? vì sao cần hút? 5/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? 31/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Giá tiêm filler nâng mũi là bao nhiêu? 19/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nên nâng mũi hàn quốc tại đâu đảm bảo nhất sài gòn ? 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt kỹ thuật nâng mũi s line được tiến hành ra sao? 7/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!