laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bọc sụn liệu có an toàn không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Hai Yen, 22/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    Hai Yen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thẩm mỹ mũi, nâng mũi bọc sụn luôn là lựa chọn đầu tiên các bác sĩ khuyên dùng, khi biết khách hàng có nhu cầu cải thiện chiều cao của mũi. Vậy, tại sao phương pháp này lại được sử dụng nhiều đến thế? Và liệu nó có an toàn hay không?
    Có những phương pháp nâng mũi bọc sụn nào?
    Nâng mũi bọc sụn là tên gọi chung của phương pháp nâng mũi có dùng sụn bọc vào đầu mũi. Phương pháp này được sử dụng trong cả nâng mũi cấu trúc lẫn nâng mũi bán cấu trúc. Ngoài ra, tuỳ vào chất liệu sụn dùng để bọc đầu mũi mà phương pháp này có những cách thức thực hiện khác nhau:

    • Bọc sụn tai
    • Bọc sụn sườn
    • Bọc megaderm
    • Bọc cân cơ thái dương
    [​IMG]
    Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Natural còn có một phương pháp nâng mũi độc quyền, gọi là phương pháp nâng mũi cấu trúc Alar.

    Ưu điểm của phương pháp bọc sụn.
    Khi chúng ta dựng sống mũi thì sẽ có một vật liệu, có thể là vật liệu sinh học hoặc tự thân làm sống mũi. Tuy nhiến, sống mũi dài có khả năng đâm thủng đầu mũi nếu da mũi của khách hàng mỏng hoặc ít. Chính vì vậy, việc dựng một vật liệu cản trở, hay còn gọi là bọc sụn, ở phần đầu sống mũi là điều cần thiết.

    [​IMG]
    Đồng thời với những khách hàng gặp tình trạng đầu mũi ngắn, việc bọc sụn đầu mũi còn hỗ trợ kéo dài đâù mũi. Mang đến cho khách hàng dáng mũi hài hoà hơn.

    Những trường hợp nên nâng mũi bọc sụn.
    Mỗi một phương pháp nâng mũi sẽ có kỹ thuật thực hiện khác nhau để phù hợp với từng khách hàng. Nhằm hướng đến một dáng mũi đẹp và hài hòa với gương mặt. Và những trường hợp dưới đây nên chọn phương pháp này:

    • Người sở hữu dáng mũi thấp, chưa từng chỉnh sửa và muốn can thiệp thẩm mỹ
    • Ngừoi có da mũi quá ít hoặc quá mỏng.
    • Người muốn cải thiện đầu mũi ngắn và hếch
    • Người muốn có dáng mũi cao và đẹp thanh thoát một cách tự nhiên
    [​IMG]
    Người muốn cải thiện đầu mũi ngắn và hếch nếnuwr dụng phương pháp bọc sụn đầu mũi.
    Nâng mũi bọc sụn có an toàn không?
    Phương pháp bọc sụn đầu mũi kết hợp sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. Bác sĩ sẽ bóc tách vùng phẫu thuật để lấy sụn. Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được thực hiện gây tê nhằm giúp loại bỏ cảm giác đau đớn. Vết mổ nằm bên trong khoang mũi, nên không để lại sẹo xấu.

    [​IMG]
    Mặt khác, sụn ở vành tai có độ mỏng, mềm nhất định nên rất thích hợp với vùng đầu mũi. Điều đó sẽ giúp đầu mũi tránh được những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi. Ngoài ra, phương pháp này chỉ sử dụng một phần rất nhỏ (1 – 2cm) phần sụn tai, nên không hề làm biến dạng tai của bạn, do vậy bạn toàn hoàn có thể yên tâm.

    So với nâng mũi thông thường, có thể thấy, nâng mũi bọc sụn an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn là phương pháp xâm lấn sâu. Bởi vậy, cần phải có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiêm, cùng với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, để mang lại kết qủa khả quan nhất.

    Thẩm mỹ viện Natural là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu, được đông đảo chị em tin tưởng để gửi gắm nhan sắc.

    Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hàng đầu, đạt chuẩn của Sở Y Tế. Cùng đội ngũ bác sĩ và y tá vững tay nghề, giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Natural đảm bảo mang đến cho khách hàng môt dáng mũi hoàn hảo và hài hoà nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!