laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng Mũi Cấu Trúc Có Tháo Ra Được Không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi locdeptrai, 21/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nâng mũi cấu trúc là giải pháp thẩm mỹ khá nổi tiếng và cực kỳ HOT Trend hiện nay, giúp khách hàng khắc phục toàn bộ các khuyết điểm, từ đó thay đổi cấu trúc dáng mũi đúng như mong muốn. Về bản chất, phương pháp này kết hợp của 2 loại sụn đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo tương thích sinh học, đồng thời còn giúp chỉnh sửa những phần thiếu hụt, không đúng vị trí hoặc loại bỏ những điểm dư thừa hiệu quả tối ưu. Thông thường, bạn chỉ mất 60 phút nâng mũi cấu trúc, là đã có thể sở hữu kết quả sóng mũi cao, dáng mũi mềm mại, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Từ đó tự tin hơn rất nhiều trong quá trình giao tiếp, công việc, tình yêu,…

    Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?

    Hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ đều đánh giá nâng mũi cấu trúc là phương pháp đảm bảo tính an toàn khá cao, hiệu quả đem lại tối ưu, duy trì bền lâu và đáp ứng nhu cầu làm đẹp hoàn hảo của chị em phụ nữ và cánh mày râu. Tuy nhiên, thực tế vẫn có một số trường hợp khách hàng không ưng ý với kết quả dáng mũi hiện tại hoặc thực hiện nâng mũi cấu trúc tại địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín nên dẫn đến các hệ lụy, biến chứng có hại như: sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi, mũi quá cao không hài hoà gương mặt, nhiễm trùng thậm chí hoại tử,… Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì có thể tháo ra/sửa lại được đúng như mong muốn.

    Thông thường, tuỳ thuộc vào tình trạng dáng mũi hiện tại và nhu cầu của từng khách hàng, sau khi thăm khám và kiểm tra chi tiết, kỹ lưỡng xong thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không và đề xuất giải pháp khắc phục tình trạng mũi hỏng an toàn và hiệu quả tối ưu. Sau khi tháo sụn, khách hàng có thể sử dụng vật liệu cấy ghép tương thích như sụn tự thân, mỡ tự thân,… để duy trì độ cao phần sóng mũi hoặc để mũi trở về trạng thái ban đầu như mong muốn.

    Tại sao phải tháo chất liệu độn sau khi nâng mũi?

    Để trả lời chuẩn xác nhất cho câu hỏi nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Có ảnh hưởng gì không? Thì còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra, thời gian, mức độ nghiêm trọng hiện tại. Trường hợp nếu như mũi mới phẫu thuật trong thời gian ngắn mà phải tháo ra thì có thể xuất phát từ các nguyên nhân chính như: nhiễm trùng, nâng mũi bị lệch, dị ứng chất liệu nâng mũi,… Đối với các trường hợp này thì bắt buộc phải tháo sụn ra trong thời gian sớm nhất để bảo vệ sức khỏe cũng như sự an toàn cho bản thân.

    Còn trường hợp nếu như mũi của bạn đã phẫu thuật trong 1 thời gian dài nhưng do bạn muốn thay đổi dáng mũi mới hoặc do nguyên nhân cơ thể đào thải vật liệu cấy ghép nâng mũi,… Thì việc tháo mũi sẽ mất nhiều khá nhiều thời gian so với mũi mới phẫu thuật lần đầu tiên. Chính vì vậy, để chỉnh sửa hay muốn tháo sụn mũi ra thì bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt để quy trình được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

    Nên tháo sụn mũi vào thời điểm nào? Có để lại sẹo không?

    Bên cạnh vấn đề tìm hiểu nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Thì nên tháo sụn mũi vào thời điểm nào cũng được nhiều người quan tâm. Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết có 2 thời điểm để tiến hành tháo chất liệu sụn thuận lợi nhất đó là:

    Ngay sau khi cắt chỉ

    Đây là một trong những thời điểm khá phù hợp để tháo sụn nâng mũi ra. Lý do bởi vì việc chỉnh sửa mũi nên thực hiện càng sớm càng tốt mới đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Theo đó, khoảng từ 10 -15 ngày sau phẫu thuật và cắt chỉ là thời điểm phù hợp để dễ dàng lấy sụn và không gây đau đớn cho khách hàng tối đa, đặc biệt đảm bảo an toàn cao. Bởi vì thời điểm này các mô mềm chưa bám chặt vào vật liệu độn nên quá trình sửa lại cũng dễ dàng hơn nhiều.

    Mũi đã ổn định hoàn toàn

    Mũi đã ổn định hoàn toàn cũng là thời điểm phù hợp để tháo sụn nâng mũi ra, thông thường sau 3 tháng thì dáng mũi của bạn đã bắt đầu vào form và ổn định hoàn toàn. Lưu ý bạn nên thẩn trọng vì không nên để mũi can thiệp dao kéo nhiều lần trong thời gian ngắn để đảm bảo an toàn tối đa, tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    Tháo sụn mũi có để lại sẹo không?

    Cảm giác sợ đau, sợ để lại sẹo sau khi nâng mũi hay tháo sụn nâng mũi là tâm lý chung của hầu hết khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trên thực tế, khi tháo sụn sửa mũi thì kết quả sửa mũi lần 2, lần 3 sẽ không thể nào hoàn hảo như lần đầu tiên được, bên cạnh đó nếu như tay nghề người thực hiện kém chuyên môn, trang thiết bị máy móc thô sơ, lạc hậu,… thì có thể gây ra những biến chứng có hại hay để lại sẹo. Chính vì vậy, bạn nên tìm chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện tháo sụn mũi nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!