laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm? Các yếu tố giúp mũi Đẹp Vĩnh Viễn?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 27/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây, chị em thường “đồn thổi” nhau về một phương pháp có thể duy trì dáng mũi lâu dài, chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất là đã có thể sở hữu dáng mũi cao như ý muốn. Không đâu xa lạ, cái tên nâng mũi cấu trúc đã và đang được nhắc đến rất nhiều. Vậy nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm hay nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Đọc ngay bài viết dưới đây nếu như bạn đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhé.

    1. Nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm?
    [​IMG]
    Nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm?
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nâng mũi cấu trúc hiện nay sẽ có thể giúp bạn duy trì dáng mũi cao từ 20-30 năm. Tuy nhiên đây là con số chưa được trừ hao về những yếu tố tác động bên ngoài khác như: Cơ địa, cách chăm sóc sau hậu phẫu hay những va chạm không đáng có trong sinh hoạt,...

    Để có thêm những ý kiến khách quan nhất, chúng tôi đã khảo sát một số bạn đã từng phẫu thuật để biết chính xác nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm.

    [​IMG]
    Hotgirl Mai Trang cũng đã tin tưởng lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc với mong muốn sở hữu dáng mũi lâu dài
    Bạn Mai Trang có chia sẻ: “Mình đã từng nâng mũi cấu trúc cách đây 7 năm. Lúc đấy vẫn chưa rầm rộ và có nhiều phương pháp như bây giờ đâu. Tuy nhiên, mình cũng nghe theo lời khuyên của bác sĩ là chọn nâng mũi cấu trúc để được lâu dài. Hiện tại thì sống mũi của mình vẫn rất chắc chắn và không có dấu hiệu “sập xệ” gì. Nên Trang đoán là cũng còn lâu mới hỏng, trừ khi có va chạm mạnh vào nó”.



    [​IMG]
    Bạch Tuyết đã nâng mũi cấu trúc được gần 9 năm nhưng dáng mũi vẫn đẹp và ổn định
    Bạn Bạch Tuyết, 28 tuổi - Tp.HCM: “Tuyết là người khá khó tính nên khi lựa chọn phương pháp nâng mũi thì càng cẩn thận hơn. Cũng may mắn là chọn nâng mũi cấu trúc nên mũi bây giờ rất ổn định. Vì mình nâng mũi cách đây cũng khá lâu rồi, mình nghĩ là do chất liệu sụn tốt. Đến bây giờ là được gần 9 năm rồi mà chưa cần động tới cái thẻ bảo hành lần nào”.

    >>>> Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Nâng mũi ở đâu đẹp lâu và rẻ?

    2. Không còn phải lo nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không với công nghệ Model
    a) Công nghệ càng tiên tiến => Thời gian duy trì càng lâu
    Khác với công nghệ nâng mũi cấu trúc trước kia, phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ có khả năng duy trì dáng mũi lâu hơn, trên 40 năm. Tuy nhiên con số này được đưa ra là chính xác bởi đều dựa trên những yếu tố cốt lõi.

    [​IMG]
    Ngày nay, nâng mũi Model 4D cấu trúc đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn vì độ an toàn cao[/caption]

    Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc của mũi. Không cần cắt rạch quá nhiều như những công nghệ cũ trước kia. Với nâng mũi cấu trúc Model 4D, chỉ với một đường mổ nhỏ tại vị trí trụ mũi (giữa 2 lỗ mũi) bác sĩ đã có thể bóc tách toàn bộ khoang mũi và chỉnh sửa mọi khuyết điểm tại đây mà không cần xâm lấn quá nhiều.

    Những chiếc mũi có nhiều khuyết điểm sẽ được bác sĩ gia cố lại sụn vách ngăn, tái cấu trúc toàn diện mũi bằng chất liệu sụn tự thân, mang đến sự ổn định lâu dài.

    b) Chất liệu sụn an toàn => Mũi không gặp phải biến chứng
    Ngoài ra yếu tố tác động đến việc nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm còn ở chất liệu độn. Chắc chắn loại sụn không tương thích với cơ thể sẽ nhanh chóng bị đào thải ra ngoài hoặc gây ra những biến chứng khác khiến tuổi thọ của chiếc mũi bị giảm sút.



    [​IMG]
    Chất liệu sụn sinh học cao cấp được sử dụng trong nâng mũi Model 4D có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể
    Chính vì vậy, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã áp dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp dành riêng cho nâng mũi cấu trúc Model 4D. Đây là loại sụn có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn với cơ thể người.

    Sụn sinh học cao cấp được ứng dụng trong nâng mũi Model 4D có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, với hàng triệu lỗ Nano nhỏ li ti, giúp các mạch máu và tế bào có thể lưu thông dễ dàng ngay cả khi đưa chất liệu sụn vào trong khoang mũi. Chính vì vậy, sụn sinh học có khả năng tương thích rất nhanh với môi trường trong cơ thể và đây là lý do nâng mũi cấu trúc Model 4D có thể ổn định lâu dài, trên 40 năm.

    Nghe chuyên gia trả lời tại sao nâng mũi cấu trúc Model 4D lại có thể duy trì lâu dài

    3. Cách kéo dài tuổi thọ dáng mũi - Không còn lo nâng mũi cấu trúc có được vĩnh viễn không
    Để không còn phải lo lắng nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm thì ngoài việc lựa chọn phương pháp nâng mũi hiện đại thì bạn còn cần chú ý tới 2 yếu tố:



    [​IMG]
    Hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn ngay từ đầu

    Địa chỉ thẩm mỹ: Hiện nay, công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Đây là địa chỉ làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bất cứ ai khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, lựa chọn nâng mũi cấu trúc Model 4D , bạn sẽ được bệnh viện cấp thẻ bảo hành TRỌN ĐỜI. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại đây.

    Bác sĩ thực hiện: Người thực hiện đóng vai trò rất quan trọng bởi một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ có thao tác kỹ thuật chính xác và khéo léo, không can thiệp sâu hay xâm lấn vào cấu trúc mũi. Từ đấy, dáng mũi không chỉ ít sưng nề mà còn duy trì được lâu dài.

    “Của bền tại người”: Dù bạn có lựa chọn phương pháp nâng mũi hiện đại hay địa chỉ thẩm mỹ đắt tiền đến đâu thì việc chăm sóc sau hậu phẫu cũng cần phải được quan tâm lên hàng đầu. Do đó, hãy chú ý đến dáng mũi của mình hơn sau khi phẫu thuật, cụ thể là vệ sinh sạch sẽ và tránh những va chạm mạnh vào sống mũi.

    Giờ đây, nâng mũi cấu trúc được bao nhiêu năm đã không còn là điều quá quan trọng khi bạn lựa chọn được cho mình một phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện đại và một địa chỉ thẩm mỹ an toàn. Đừng “ham rẻ” khi phẫu thuật nâng mũi để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra! Hãy LIKE và SHARE bài viết này để cho hội bạn cùng biết về tuổi thọ của phương pháp nâng mũi cấu trúc nhé!

    Nguồn: benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-cau-truc-duoc-bao-nhieu-nam/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!