laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi cấu trúc sụn tai có an toàn vĩnh viễn?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 30/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi sụn tai là phương pháp dùng trong chỉnh hình mũi phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn để có một sống mũi cao, đẹp. Nhưng liệu phương pháp này có an toàn và bền vĩnh viễn? Hãy cùng AZ NOSE tìm hiểu chuyên sâu về kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi này nhé!

    [​IMG]


    Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

    Để trả lời cho câu hỏi trên, bạn cần hiểu chức năng của sụn tai trong nâng mũi là dựng trụ mũi, bảo vệ và hạn chế tối đa sự tác động của sụn nhân tạo lên vùng da mũi, giúp đầu mũi tránh được những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng. Đồng thời, sụn tai giúp nâng cao khả năng tạo hình đem lại dáng mũi thon gọn, hài hòa và tự nhiên.


    [​IMG]



    Tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, các bác sĩ có chuyên môn hơn 12 năm kinh nghiệm đã khéo léo ứng dụng những ưu điểm của sụn tai vào phương pháp nâng mũi cấu trúc, giúp đảm bảo được độ bền, an toàn sau nâng mũi cho khách hàng.

    Có nên nâng mũi bằng sụn tai không?

    Cũng theo BS Hoàng Nam - AZ NOSE, tùy thuộc vào từng dáng mũi mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định can thiệp phù hợp. Tuy nhiên, những người đang có nhu cầu thì nên nâng mũi bằng sụn tai bởi vì phương pháp này có khả năng:

    + Tạo hình mũi cao đẹp tự nhiên
    + Khắc phục biến chứng bóng đỏ đầu mũi
    + Kết quả nâng mũi duy trì ổn định và lâu dài

    Nâng mũi sụn tai được thực hiện như thế nào?

    Sau khi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi sụn tai, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn tò mò về quá trình này diễn ra như thế nào và thực hiện ra sao.


    [​IMG]


    Thực tế, các bác sĩ sẽ tạo đường hở ngay trụ mũi, sau đó sử dụng một phần sụn nhân tạo để làm sống mũi. Phần sụn vành tai sẽ được bác sĩ lấy bằng cách rạch đường nhỏ phía sau tai. Sau khi lấy ra, phần hốc tai sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc để lại sẹo. Phần sụn này sẽ được bọc ngay đầu mũi nhằm tạo hình cho chóp mũi, cũng như bảo vệ mũi tránh những biến chứng về sau.

    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website: aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!