laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi cho nam giới – 5 Dáng mũi không bộc lộ vẻ Đẹp Trai của bạn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 20/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 843

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam giới không có nhiều thời gian để lướt wed, tìm hiểu về cách làm đẹp hay phẫu thuật thẩm mỹ giống như chị em phụ nữ. Chính vì vậy, họ thường có tâm lý hoang mang khi không biết lựa chọn công nghệ nâng mũi cho nam giới nào, chi phí bao nhiêu là phù hợp?



    1/ 5 Dáng mũi xấu thường gặp cần tiến hành nâng mũi cho nam giới
    Do đặc điểm cấu trúc di truyền, nhười châu Á thường sở hữu những dáng mũi kém hoàn hảo, mắc nhiều khuyết điểm cần sửa chữa, đặc biệt là ở đàn ông.

    Nâng mũi cho nam giới khác ở nữ giới là bởi dáng mũi nguyên thủy của phái mạnh thường thô to hơn phụ nữ rất nhiều. Chính vì vậy, trước khi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi, bạn cần biết dáng mũi của mình đang gặp phải khuyết điểm nào trước nhé. Dưới đây là 5 đặc điểm thường gặp ở mũi của nam giới.

    [​IMG]
    Khuyết điểm mũi thấp tẹt, đầu mũi to thường gặp ở nam giới

    Khuyết điểm mũi thấp, tẹt

    Do đặc điểm của khí hậu, mũi của nam giới thường có sống mũi thấp, tẹt, phần xương mũi thô to, lỗ mũi nở rộng để thích nghi với sự khắc nghiệt của thời tiết. Đặc điểm này hay gặp ở những vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm.

    >>>> Xem thêm: Cuộn cánh mũi Webtretho | 4 REVIEW chất nhất của các chị em

    Khuyết điểm xương mũi gồ, khoằm

    [​IMG]
    Xương sống mũi thô, gồ tại điểm 1/3

    Mũi gồ là trường hợp do phần tiếp nối của xương chính mũi và sụn mũi trên không ăn khớp liên tục nên tạo ra điểm nhô lên cao, không được thẳng hoặc bị lệch. Đặc biệt, đa số nam giới mũi gồ thường kéo theo phần xương sống mũi to.

    Một vài trường hợp đầu mũi hướng xuống dưới làm mất đi sự mềm mại, thon thả của chiếc mũi.


    Khuyết điểm mũi hếch

    [​IMG]
    Sống mũi tẹt, thấp, lộ rõ 2 lỗ mũi

    Mũi hếch (mũi hình) là một tên gọi khác của chiếc mũi có phần sống mũi ngắn, kéo theo đó là đầu mũi bị kéo lên trên làm lộ ra 2 lỗ mũi gây mất thẩm mỹ. Đa phần nam giới mắc khuyết điểm mũi hếch là do di truyền.

    Khuyết điểm mũi cong, lệch, vẹo

    Sóng mũi cong vẹo, vách ngăn không cân đối thường là do bẩm sinh hay do tai nạn mà vách ngăn mũi bị vẹo. Khuyết điểm này làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, làm gương mặt mất đi sự cân đối.

    Khuyết điểm mũi to bè

    [​IMG]
    Xương sống mũi cao nhưng to, thô, cánh mũi bè

    Đa phần mũi của người nam giới thường có cấu trúc da bì khỏe, mạch máu hoạt động mạnh hơn nữ giới. Chính vì vậy phần cánh mũi nở rộng và đầu mũi thường to thô hơn nữ giới rất nhiều.

    Những khiếm khuyết về chiếc mũi của nam giới rất đa dạng, mỗi người có thể mắc 1 hoặc nhiều các khuyết điểm kể trên. Chính vì vậy, khi lựa chọn nâng mũi cho nam giới bạn cần áp dụng linh hoạt các kĩ thuật chỉnh sửa để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

    Công nghệ nâng mũi Model sẽ giúp bạn khắc phục được mọi khuyết điểm của dáng mũi nam giới chỉ sau 60 phút. Cùng xem, bạn phù hợp với phương pháp nâng mũi nào nhé.

    2/ Công nghệ phù hợp khi nâng mũi cho nam giới
    [​IMG]
    Phương pháp nâng mũi Model giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi

    a) Nâng mũi Moel 2D Hàn Quốc:
    Phù hợp với những bạn nam đã có dáng mũi đẹp sẵn và chỉ cần cải thiện chiều cao của sống mũi. Phương pháp sử dụng sụn sinh học 5S Nano.

    b) Nâng mũi Model 2D bọc sụn:
    Trường hợp bạn đã có sẵn dáng mũi nhưng chiều dài sống mũi ngắn, hoặc vùng đầu da mũi quá mỏng thì bác sĩ chỉ định nên bọc lót 1 lớp đệm sụn tự thân (sụn vành tai) ở đầu mũi để giảm thiểu mọi biến chứng như: Bóng đỏ, tụt sụn, lộ sụn, thủng da đầu mũi,…

    [​IMG]
    Nâng mũi Model - Phương pháp nâng mũi cho nam giới hiệu quả nhất

    c) Nâng mũi Model 3D:
    Phù hợp với trường hợp khách hàng mắc các khuyết điểm mũi (thấp tẹt, ngắn hếch, gồ lệch). Bạn có thể lựa chọn dáng S Line hoặc L Line tùy theo mong muốn. Kĩ thuật nâng mũi Model 3D kết hợp các thao tác chỉnh sửa như:

    – Nâng cao sống mũi kết hợp tạo hình dáng mũi chữ S tự nhiên hoặc chữ L cao tây phù hợp với cấu trúc gương mặt của từng người. Đa phần, nam giới đều lựa chọn dáng L Line để tạo vẻ nam tính, phóng khoáng.

    – Bọc đầu mũi bằng sụn tự thân giúp tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi, đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên.

    d) Nâng mũi Model 4D:
    Điểm chung của tất cả phương pháp nâng mũi Model 4D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là khả năng chỉnh sửa mũi toàn diện, khắc phục mọi khuyết điểm của mũi chỉ trong 1 lần phẫu thuật.

    Nâng mũi Model 4D là kết hợp tinh tế các kĩ thuật chỉnh sửa như: Nâng cao sống mũi đồng thời tạo hình dáng mũi S line/L line (hài hòa với tỷ lệ gương mặt từng người), tái cấu trúc toàn bộ vùng đầu mũi bằng 100% sụn tự thân. Tuy nhiên, mỗi phương pháp lại có sự khác biệt trong kĩ thuật và sử dụng chất liệu độn để chỉnh hình phần sống mũi:

    Trở thành mỹ nam triệu like trên mạng xã hội sau khi nâng mũi Model

    – Phương pháp Nâng mũi Model 4D cấu trúc:

    Đây là phương pháp nâng mũi cho nam giới sử dụng chất liệu sụn sinh học NanoForm định hình cao cấp Hàn Quốc để nâng cao sống mũi.

    – Nâng mũi Model 4D cấu trúc chỉnh xương:

    Có khả năng chỉnh sửa cả những khuyết điểm nhỏ nhất trên vùng xương sống mũi như (mũi gồ, lệch, vẹo, to bè ngang), rất phù hợp với những bạn nam mắc khuyết điểm về xương mũi.

    – Phương pháp Nâng mũi Model 4D NanoForm:

    Nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học cao cấp NanoForm, có cấu tạo tương tự như cấu trúc sụn tự thân, có khả năng chịu bền cực tốt, tránh biến dạng ngay cả khi va đập mạnh.

    – Nâng mũi Model 4D sụn sườn:

    Sử dụng hoàn toàn 100% sụn tự thân (sụn sườn), tạo độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, dễ dàng gắn kết với sống mũi thật tạo thành khối liên kết thống nhất bám chặt vào khoang mũi. Phương pháp nâng mũi cho nam giới này phù hợp với những bạn nam có mong muốn sở hữu dáng mũi cao tự nhiên hoặc đã từng PTTM nhưng không thành công.

    3/ Chi phí nâng mũi nam giới là bao nhiêu?
    Như đã biết nâng mũi cho nam giới có rất nhiều phương pháp, mỗi một công nghệ lại có thao tác chỉnh sửa đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ hơn để tạo dáng mũi chắc chắn, bền đẹp như ý.

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á niêm yết trọn bộ bảng giá nâng mũi cho mọi đối tượng, trong đó nâng mũi cho nam giới cũng được áp dụng tương tự, không có bất kỳ sự chênh lệch nào.

    DỊCH VỤCHI PHÍ (TRIỆU ĐỒNG)BẢO HÀNHNâng mũi Model 2D - Hàn Quốc1010 nămNâng mũi Model 2D - Bọc sụn1520 nămNâng mũi Model 3D2530 nămNâng mũi Model 4D (cấu trúc)35TRỌN ĐỜINâng mũi Model 4D (cấu trúc chỉnh xương)45Nâng mũi Model 4D (sụn sườn kết hợp)50Nâng mũi Model 4D (Nano form)55Nâng mũi Model 4D (Sụn sườn)75

    Với thời buổi hiện nay, nâng mũi cho nam giới đã không còn là điều gì quá xa lạ. Bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ nếu bản thân mình cảm thấy xấu. Mọi người sẽ không kỳ thị bạn bởi tại sao nam giới lại còn làm đẹp. Họ chỉ kỳ thị bạn khi xấu mà không biết cách làm đẹp mà thôi.

    Nguồn: thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-cho-nam-gioi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!