laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi có được cười không? Tại sao không được cười?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 23/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi được thực hiện rất đơn giản nhưng quá trình chăm sóc chúng lại không hề đơn giản chút nào. Y tá sẽ chỉ hướng dẫn bạn cách vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, có đến hàng nghìn câu hỏi được đặt ra mà bác sĩ không thể giải đáp cho bạn vào lúc này. Vậy nâng mũi có được cười không hay tại sao phải kiêng?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    1. Nâng mũi có được cười không? - Chuyên gia giải đáp [​IMG]
    Theo bác sĩ Kevin Phạm, trưởng khoa Thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cho biết: "Nâng mũi có được cười không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Về cơ bản, sau khi nâng mũi, bệnh nhân có thể thực hiện các công việc nhẹ nhàng, biểu lộ cảm xúc trên gương mặt như cười, nói.

    Tuy nhiên, như câu nói "Có kiêng có lành". Để khách hàng có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, chúng tôi vẫn luôn khuyên họ không nên cười quá lớn (hết cỡ), hạn chế sử dụng các phần cơ hàm, miệng quá mức để không ảnh hưởng tới tốc độ hồi phục của dáng mũi."


    2. Tại sao sau nâng mũi không được cười?
    Có thể đọc đến đây nhiều bạn đặt ra câu hỏi, việc cười nói chỉ là hành động nhỏ nhưng tại sao nâng mũi không được cười? Dưới đây sẽ là 4 lý do giúp bạn hiểu tại sao cần phải kiêng cười nói lớn sau phẫu thuật:
    [​IMG]
    [​IMG] Khi cười, cơ miệng sẽ tạo ra nhiều liên kết với các vùng cơ xung quanh khác, đặc biệt như mũi, má, cằm. Chính vì vậy, việc cười quá lớn sẽ vô tình làm ảnh hưởng tới chiếc mũi mới nâng của bạn.

    [​IMG] Gây đau nhức: Đối với trường hợp nâng mũi kết hợp với thu gọn cánh mũi, chỉ cần bạn cười nhẹ cũng sẽ khiến phần cánh mũi bị kéo dãn sang 2 bên. Lúc này các đường mổ đang được cố định bằng chỉ cũng sẽ bị kéo dãn, xô lệch gây đau nhức.

    [​IMG] Kéo dài tình trạng sưng nề: Chắc chắn rằng nếu liên tục có những tác động xấu tới dáng mũi của bạn thì chúng sẽ không thể hồi phục nhanh chóng. Có thể thời gian ổn định sẽ lâu hơn thông thường từ 3-5 ngày.

    [​IMG] Có thể gây chảy máu: Đã có rất nhiều trường hợp cười quá nhiều, cười to thường xuyên khi vị trí mổ chưa liền lại hoàn toàn. Do đó, các đường mổ trong và ngoài mũi sẽ bị kéo dãn ra và gây chảy máu.

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-co-duoc-cuoi-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!