laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi công nghệ Hàn Quốc nơi nào tốt nhất tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmsaomai2015, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    tmsaomai2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Em hiện đang làm nhân viên kinh doanh, năm nay 31 tuổi. Năm vừa rồi em có đi nâng mũi bằng kỹ thuật cũ nhưng không được ưng ý. Nhân tiện đợt công tác dài ngày ở Hà Nội lần này, em mong muốn được đến Thẩm mỹ Sao Mai để sửa lại mũi. Vậy bác sĩ cho hỏi trường hợp của em có sử dụng kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc dáng Sline được không? Nếu được thì sau khi thẩm mỹ xong, em phải ở lại bao lâu?
    (Ngọc Lệ, Quảng Ninh)
    Trả lời:
    Ngọc Lệ thân mến!

    [​IMG]

    Dù bạn nâng mũi tại bất kì một cơ sở thẩm mỹ nào thì vấn đề an toàn, vẻ đẹp trở nên tự nhiên nhất luôn luôn được đặt lên hàng đầu.
    Bạn mong muốn sở hữu dáng mũi Sline đẹp chuẩn Hàn Quốc? Và lo lắng không biết chọn cơ sở thẩm mỹ nào để mang lại kết quả hoàn hảo, an toàn nhất?
    Mách bạn một địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay – Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao - Thẩm Mỹ Sao Mai. Với sự chuyển giao nâng mũi công nghệ Hàn Quốc, danh tiếng nằm trong top 10 tại Việt Nam, chỉ sau 1 lần thực hiện bạn sẽ sở hữu dáng mũi Sline đẹp hoàn hảo đến từng đường nét.
    [​IMG]
    Thẩm mỹ Sao Mai với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc

    Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, thâm niên làm việc hơn 30 năm trong nghề phãu thuật thẩm mỹ, đã từng tiếp nhận, chỉnh sửa rất nhiều ca nâng mũi hỏng, nâng mũi mới thành công, đảm bảo tính an toàn cao, kết quả thẩm mỹ bền lâu vĩnh viễn mà không xảy ra bất kì biến chứng nào.
    Vậy mũi đã từng nâng bằng kỹ thuật cũ có sửa lại bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc dáng Sline được không?
    Nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc dáng Sline là phương pháp giúp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi từ thân mũi, cánh mũi, đầu mũi đến trụ mũi bên trong, do đó mọi khuyết điểm có trên mũi có thể được giải quyết triệt để. Như vậy, trong trường hợp của bạn Ngọc Lệ sử dụng công nghệ này là cách duy nhất và tốt nhất hiện nay. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể lấy lại dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng đường nét, thon dài, cong nhẹ như dáng hình chữ S mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như cấu trúc mũi.
    Để thực hiện, bạn Ngọc Lệ sẽ phải trải qua khâu thăm khám và kiểm tra cẩn thận, từ đó bác sĩ giúp bạn nhận định chính xác tình trạng mũi hiện tại, nhằm đưa ra biện pháp giải quyết tốt nhất.

    [​IMG]

    Trước khi nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc dáng Sline, bác sĩ tạo đường mổ nhỏ bên trong mũi để lấy bỏ tất cả những vật liệu nâng mũi từ lần phẫu thuật trước ra. Sau đó, tiến hành làm cao mũi bằng sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc theo kích cỡ vừa phải, tiếp đến dựng lại vách trụ ngăn để tạo hình lại phần chóp mũi cho cao, thon dài tự nhiên đồng thời áp dụng một phần sụn vành tai bao bọc, bảo vệ chóp mũi vĩnh viễn khỏi biến chứng bóng đỏ, lộ sóng,….
    Bên cạnh đó dựa theo từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tiếp tục chỉnh sửa thêm một số chi tiết khác nếu thấy cần thiết như cắt cánh mũi, hạ xương gồ mũi,…

    [​IMG]
    Nâng mũi công nghệ Hàn là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp để tạo nên dáng mũi Sline đúng chuẩn, đạt tỉ lệ hài hòa với từng gương mặt. Chính vì vậy, tay nghề bác sĩ trực tiếp mổ cho bạn không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà phải đảm bảo mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén.

    Sau phẫu thuật nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc, phải ở lại bao lâu?

    [​IMG]

    Nâng mũi Sline tại Thẩm Mỹ Sao Mai - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc thực thụ bởi tay nghề bác sĩ giỏi, và đặc biệt chỉ sử dụng hình thức tiền mê nhẹ nên sau phẫu thuật bạn chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng tại chỗ là có thể về nhà ngay mà không cần lưu lại. Tuy nhiên, khoảng 2 ngày đầu bạn cần đến tái khám để được chăm sóc. Chừng 5 – 7 ngày là mũi đã gần như ổn định, hết sưng bầm.
    Xin quý khách hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin dưới đây
    Địa chỉ: Số 235 B3 Lạc Long Quân, Hà Nội
    Điện thoại: 04. 38 533 355 - 0988 533 355
    Hotline: 0988 533 355 - 0913 540 500 - 098 98 98 301
    Email: [email protected]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tất Tần Tật Về Nâng Mũi Dáng Sline: Cải Thiện Dáng Mũi Hoàn Hảo 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!