laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi để đổi tướng vận mệnh nằm trong tay bạn.

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tranthanhnmh, 30/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    tranthanhnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực hết bao nhiêu tiền xem tham khảo giá trước khi quyết định.
    Với những ai không may sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, hếch, gồ, lệch, vẹo… thường rất tự ti. Và không ít người tin vào nhân tướng học cho rằng, chiếc mũi chính là “vật rào cản” khiến cuộc sống họ lận đận hơn. Đó cũng là lý do thôi thúc nhiều người đi phẫu thuật nâng mũi. Để sở hữu dáng mũi đẹp hơn và mong muốn nâng mũi để đổi tướng. Nhưng liệu nâng mũi có làm thay đổi vận mệnh? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
    Nâng mũi để đổi tướng có được không?
    Một chiếc mũi đẹp theo quan điểm nhân tướng học là phần sóng mũi phải thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ hình hạt chanh. Đây được đánh giá là tướng mũi “sang”. Những người sở hữu dáng mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có địa vị trong xã hội.
    [​IMG]
    Tin vào nhân tướng học, nên những ai không may có một chiếc mũi thấp, gồ, lệch và mũi hếch đã không ngại đi nâng mũi để đổi tướng. Quan niệm này có người tin, người không, và cũng không có cơ sở nào chứng minh. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng. Nâng mũi góp phần “cứu vớt” nhan sắc rất nhiều, và từ đó mà nhiều người đã trở nên tự tin hơn.
    [​IMG] [​IMG]
    Các phương pháp nâng mũi để đổi tướng
    Nâng mũi để đổi tướng số hay tạo sóng mũi cao được thực hiện đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn các phương pháp nâng mũi phù hợp với bạn nhất. Cụ thể như:
    Gợi ý bạn đọc: nâng mũi giá bao nhiêu
    • Nếu khách hàng muốn có được kết quả nâng mũi lâu dài. Và cấu trúc lại hoàn toàn dáng mũi. Thì có thể áp dụng biện pháp phẫu thuật nâng mũi. Như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc megaderm.
    [​IMG]
    • Còn đối với những trường hợp khách hàng ngại phẫu thuật. Thì có thể tiến hành nâng mũi bằng Filler (nâng mũi không phẫu thuật). Đây là cách nâng mũi để đổi tướng cũng được khá nhiều người chọn. Vì bạn chỉ mất đúng 10 phút thực hiện và ~ 3 ngày để dáng mũi ổn định. Nhưng hiệu quả chỉ duy trì ~ 1 năm thôi bạn nhé!
    Nâng mũi để đổi tướng ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những trung tâm thẩm mỹ mũi đẹp nhất tại khu vực Tp.HCM. Hàng năm, thẩm mỹ viện thực hiện thành công trên 700 ca. Trong đó có rất nhiều người muốn nâng mũi để đổi tướng.
    [​IMG]
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có hàng tá những ưu điểm. Của 1 địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế như:
    • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Mọi ca nâng mũi tại thẩm mỹ viện, đều được thực hiện bởi 1 đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đúc kết sau quá trình dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Nên bạn có thể yên tâm chọn nơi đây để thực hiện nâng mũi để đổi tướng, hay để gương mặt trở nên cuốn hút hơn nhé. [/list
      ]
      • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang: Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây để làm đẹp. Thẩm mỹ viện còn đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám, phẫu thuật hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Vì vậy mà, các chị em sau khi nâng mũi để đổi tướng tại đây đã để lại rất nhiều lời khen như:
      s => Liên hệ Nâng mũi để đổi tướng để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!