laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi giữ được bao lâu? Phương pháp giúp dáng mũi đẹp trên 40 năm

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 5/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi giữ được bao lâu chắc chắn sẽ là câu hỏi của nhiều bạn đang chuẩn bị có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đã từng thẩm mỹ. Bởi ai trong chúng ta khi bỏ ra một số tiền nhất định đều có mong muốn rằng sẽ có được kết quả sau phẫu thuật đẹp như ý muốn và duy trì lâu bền với thời gian. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê chi tiết cho bạn những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của dáng mũi và địa chỉ có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ làm đẹp này.

    1. Nâng mũi giữ được bao lâu phụ thuộc vào điều gì?
    a) Nâng mũi phẫu thuật bằng chất liệu sụn sinh học
    Trước hết, hiệu quả duy trì sau nâng mũi phẫu thuật có thể kéo dài khoảng 5 năm, 10 năm thậm chí vĩnh viễn. Thực tế, nâng mũi được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kỹ thuật công nghệ, chất liệu sụn nâng mũi, cơ địa của từng người và cách chăm sóc hậu phẫu. Tuy nhiên những yếu tố này chỉ quyết định 1 phần nào đó không quá nhiều.

    [​IMG]
    Nâng mũi giữ được bao lâu nếu lựa chọn chất liệu sụn sinh học?

    Bởi hầu hết các công nghệ phẫu thuật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc,…đều sử dụng chất liệu sụn sinh học để nâng cao sống mũi. Vì vậy, nâng mũi giữ được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Hiện nay, nâng mũi phẫu thuật sử dụng 2 chất liệu chính đó là: Sụn tự thân và sụn sinh học. Vậy hãy cùng xem phân tích chi tiết dưới đây để biết tại sao tuổi thọ của dáng mũi lại phụ thuộc vào chúng.

    Chất liệu sụn nâng mũi thông thường

    Đây là loại sụn truyền thống được sử dụng từ những năm đầu tiên. Vì vậy giá thành của loại sụn này khá thấp, giúp giảm bớt chi phí phẫu thuật tuy nhiên loại sụn này chỉ khắc phục được 1 khuyết điểm nhỏ trên mũi. Chưa kể chúng sẽ để lại một số biến chứng khôn lường. Hạn sử dụng của loại sụn này rất ngắn, chỉ khoảng 2-3 năm.

    [​IMG]
    Chất liệu sụn nhân tạo thông thường

    Sụn nâng mũi cao cấp Nano Form

    Đây là loại sụn được sử dụng nhiều ở các nước như Hàn Quốc, Hoa Kỳ thường được dùng để nâng mũi, độn cằm,….Cấu tạo của sụn Nano Form giống với sụn tự thân, chúng được thiết kế với hàng triệu lỗ Nano siêu nhỏ, giúp mạch máu và các tế bào có thể dễ dàng xuyên qua và phát triển như bình thường ngay cả khi chất liệu sụn được đưa vào.

    Sụn Nano Form chất lượng cao được chế xuất tại những nhà máy sinh học hàng đầu thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giới chuyên môn cho biết, tuổi thọ của sụn Nano Form khoảng 30-40 năm.

    Ưu điểm của sụn Nano Form

    [​IMG]
    Sụn sinh học cao cấp Nano Form được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn

    + Chất liệu này giúp các bác sĩ dễ dàng tạo hình sống mũi (dáng S Line hoặc L Line), giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

    + Chất liệu sụn mềm, không thô cứng như những loại sụn thông thường nên không gây tình trạng khó chịu, bóng đỏ sau nâng mũi.

    + Khắc phục được hầu hết khuyết điểm trên dáng mũi như: Sống mũi thấp tẹt, cánh mũi rộng bè, mũi hếch, mũi ngắn,…

    + Phù hợp được với tất cả các dáng mũi, mọi gương mặt khác nhau.

    + Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh, chi phí không quá đắt đỏ.

    >>Xem thêm: Nâng mũi Model 4D Nano Form – Mũi đẹp hoàn hảo, tương thích 100%

    Nhược điểm của chất liệu sụn sinh học liệu có ảnh hưởng đến việc nâng mũi được bao lâu hay không?

    Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sụn sinh học vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ. Bởi không hẳn cơ thể ai cũng đều phù hợp với chất liệu sụn nhân tạo. Vì vậy đối với những trường hợp này sẽ gây ra một số tình trạng như: Dị ứng với chất liệu độn, căng cứng nếu da vùng mũi quá mỏng.

    Nếu bạn có những khuyết điểm khác như đầu mũi to, cánh mũi bè thì cần áp dụng thêm 1 số kĩ thuật chỉnh sửa khác để có thể đảm bảo dáng mũi đẹp như mong muốn. Với những trường hợp này, bạn cần sử dụng sụn tự thân.

    b) Nâng mũi giữ được bao lâu nếu sử dụng chất liệu sụn tự thân?
    Như đã kể trên, đối với những trường hợp cơ địa dị ứng với chất liệu sụn sinh học thì lúc này bạn cần dùng sụn tự thân để làm chất liệu nâng mũi và tạo hình thay cho chất liệu sụn nhân tạo.

    Hiện nay, có 3 loại sụn tự thân được sử dụng để nâng mũi thẩm mỹ, mang lại dáng mũi đẹp toàn diện và tự nhiên:

    Sụn vách ngăn dựng lại trụ mũi

    [​IMG]
    Sụn vách ngăn được sử dụng để dựng lại trụ mũi

    Đây là phần sụn được lấy ra từ vách ngăn mũi, là chất liệu chuẩn để sử dụng trong việc tái lập lại cấu trúc mũi, dựng trụ mũi.

    Hoặc khi cần nâng cao sống mũi ở mức độ vừa phải, sụn vách ngăn là chất liệu thích hợp nhất để cải thiện mũi. Bác sĩ có thể lấy sụn vách ngăn mũi qua đường mổ nằm ở trong lỗ mũi hoặc đường mổ ở bên ngoài mũi. Sụn vách ngăn có đặc tính là cứng và thẳng. Bởi vậy, loại sụn này thường được sử dụng để dựng chân mũi và nâng sống mũi dài thêm.

    Sụn sườn dùng để nâng cao sống mũi

    [​IMG]
    Sụn sườn số 6 hoặc 7 được sử dụng để nâng cao sống mũi

    Phần sụn sườn được lấy từ đốt sườn số 6 hoặc số 7 dùng trong các trường hợp dựng lại trụ mũi, sống mũi. Đây là loại sụn có độ chắc khỏe và cấu tạo tương tự giống sụn mũi nên có thể duy trì dáng mũi cao lâu dài.

    Hơn nữa, sụn sườn có tính tương thích rất cao, dễ dàng bám dính vào các tổ chức mô xung quanh. Bởi vậy, chỉnh sửa dáng mũi bằng sụn sườn đảm bảo độ bền vững, không bị xô lệch và di chuyển sai vị trí. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không lo lắng nâng mũi giữ được bao lâu khi nâng mũi bằng sụn sườn.

    Sụn vành tai dùng để bao bọc phần đầu mũi

    [​IMG]
    Bác sĩ sẽ rạch một đường khoảng 2-3cm để lấy sụn tai

    Sụn vành tai là chất liệu sụn được lấy ở tai, với đường mổ sau tai khoảng 2-3cm nên rất khó nhận thấy sau mổ.

    Sẹo mổ nằm sát ngay rảnh sau tai (cách 3 – 4 cm) nên rất khó nhận thấy sau mổ. Đặc biệt, thực hiện lấy sụn vành tai không để lại bất kỳ di chứng hay biến dạng ở tai.

    Ưu điểm vượt trội của nâng mũi sụn tự thân

    Nâng mũi giữ được bao lâu nếu bạn lựa chọn sụn tự thân? Câu trả lời sẽ là 30-40 năm, thậm chí vĩnh viễn bởi nó mang lại khá nhiều ưu điểm:

    [​IMG]
    Không còn lo nâng mũi giữ được bao lâu nếu lựa chọn nâng mũi bằng sụn sườn

    • Dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
    • Sụn sườn rất bền vững, mảnh sụn ghép có khả năng chống lại nhiễm trùng và hòa nhập vào mũi nên không bị lệch khi va chạm như các mảnh ghép thông thường khác được làm bằng silicon.
    • Sụn không bị bào mòn theo thời gian, hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối.
    • Giải quyết triệt để mọi tình trạng mũi xấu và phẫu thuật mũi hỏng.
    Một vài nhược điểm cần biết đến khi nâng mũi bằng sụn tự thân

    Nâng mũi bằng sụn sườn sẽ đòi hỏi bác sĩ phải là người có kĩ thuật giỏi và cần gây mê. Vì vậy chi phí cho 1 ca nâng mũi sụn tự thân sẽ cao hơn nhiều so với nâng mũi thông thường.

    Nhìn chung, sụn tự thân khắc phục hoàn hảo những hạn chế của các phương pháp nâng mũi trước đó. Có thể nói nâng mũi giữ được bao lâu không còn là điều bạn phải quan tâm nếu chọn phương pháp nâng mũi này.

    >>Xem thêm: Nâng mũi được bao nhiêu năm ? Bật mí Phương pháp Nâng mũi Vĩnh Viễn

    2. Một số yếu tố khác quyết định đến thời gian nâng mũi được bao lâu?
    [​IMG]
    Nâng mũi giữ được bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Thực tế, những người có cơ địa tốt, mũi vẫn đẹp và ổn định, không có biến chứng nguy hiểm thì mũi có thể tồn tại từ 30-40 năm, thậm chí là vĩnh viễn.

    Tuy nhiên, môt số trường hợp nâng mũi không đảm đúng kỹ thuật, chất liệu độn không đảm bảo chất lượng, bị nhiễm trùng thì thời gian phải sẽ kéo dài hơn có thể là 5-7 năm.

    Một số trường hợp khác mặc dù mọi yếu tố khác đều đã được đảm bảo như: Kĩ thuật thực hiện, chấy liệu sụn đảm bảo an toàn, cách chăm sóc sau hậu phẫu tốt nhưng mũi vẫn không thể duy trì được lâu dài là do cơ thể dị ứng với chất liệu độn.

    3. Nâng mũi giữ được bao lâu? Đến khi nào phải làm lại?
    Nâng mũi giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào chuyên môn của bác sĩ, cách chăm sóc và sử dụng, giữ gìn, cơ địa của mỗi người. Thông thường, dáng mũi cao mềm mại tự nhiên sau khi nâng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ tồn tại được rất lâu, có người lên đến cả chục năm hoặc nhiều hơn thế. Bởi tất cả khách hàng sau khi nâng mũi tại Đông Á đều tuân thủ những điều dưới đây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nâng mũi Model 4D sụn sườn giúp bạn có dáng mũi cao đẹp trên 40 năm

    • Ngay sau phẫu thuật, bạn cần lưu ý kĩ hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật, không sờ chạm hay tác động mạnh vào vùng mũi trong khoảng 1-2 tháng đầu sau nâng mũi, đặc biệt không mang mắt kính.
    • Uống thuốc đúng và đủ theo kê đơn của bác sĩ. Nên sắp xếp thời gian tái khám định kỳ: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm… sau phẫu thuật để được theo dõi sát sao quá trình lành lại và đẹp lâu dài của dáng mũi.
    • Đặc biệt không cho tay vào ngoáy lỗ mũi, kể cả khi mũi đã lành hẳn sau phẫu thuật. Trong 1 tháng đầu sau nâng mũi, bạn nên kiêng các thực phẩm dễ gây sẹo như lời dặn của bác sĩ như hải sản, nước tương, đậu hũ, thịt bò, rau muống…
    Mong rằng sau khi đọc bài viết trên bạn đã có thể yên tâm lựa chọn cho mình được phương pháp thẩm mỹ an toàn mà không còn lo lắng nâng mũi giữ được bao lâu nữa. Chúc bạn thành công!

    Mong rằng sau khi đọc bài viết trên bạn đã có thể yên tâm lựa chọn cho mình được phương pháp thẩm mỹ an toàn mà không còn lo lắng nâng mũi giữ được bao lâu nữa. Nếu còn thắc mắc thì đừng ngại Đăng ký tư vấn hoặc gọi ngay số Hotline 1900.6499 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của các bác sĩ (miễn phí). Đừng quên Like và Share bài viết này cho bạn bè nếu như bạn thấy hữu ích nhé!

    Nguồn: thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-giu-duoc-bao-lau/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!