laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi lệch có sửa lại được không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thuynguyen67, 7/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều khách hàng mong muốn sỡ hữu chiếc mũi đẹp đã quyết tâm đi phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên thực tế thì không phải bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nào cũng đem lại một chiếc mũi có hình dáng đẹp hoàn hảo. Sau phẫu thuật nâng mũi, do một số lý do mà chiếc mũi của bạn có thể xảy ra biến chứng không mong muốn?

    Nhận biết một ca nâng mũi hỏng
    - Mũi hỏng là trường hợp sau phẫu thuật nâng mũi bị bóng đỏ, lộ sống. Một số trường hợp đầu mũi bị thủng và sống mũi lộ ra ngoài… Những vấn đề như mô sẹo, mạch máu bị tổn thương, giải phẫu bị thay đổi gây khó khăn cho phẫu thuật tạo hình sửa mũi hỏng.

    - Hoại tử các mô cơ: Đây là biến chứng thường gặp khi nâng mũi không an toàn. Khi được đưa vào cơ thể chất liệu nâng mũi có thể gây hoại tử các tế bào. Và lan ra những cơ quan xung quanh.



    - Thủng đầu mũi: Thường xảy ra khi mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi. Khhiến mũi bị đâm thủng. Việc sử dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không đảm bảo chất lương cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng này.

    - Mũi cong, vẹo: Đây là biến chứng thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi. Nguyên nhân do bác sĩ đặt mảnh ghép không đúng vị trí. Khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương. Những chiếc mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, có sự co kéo bất thường của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi bị vẹo, lệch sau phẫu thuật.

    Nguyên nhân mũi hỏng sau phẫu thuật
    - Tai nạn: Gặp tai nạn không may sau khi phẫu thuật nâng mũi.

    - Tay nghề bác sĩ phẫu thuật kém: Có thể nói nguyên nhân này chiếm 90% các ca chỉnh sửa mũi phẫu thuật hỏng.

    [​IMG]

    - Quy trình phẫu thuật tiến hành thiếu chuyên nghiệp.Trang thiết bị thô sơ, phòng mổ chưa được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Gây ra trường hợp viêm nhiễm sau khi phẫu thuật.

    - Vật liệu dùng trong nâng mũi không đảm bảo chất lượng. Khó thích ứng với cơ thể nên dễ dẫn đến tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

    Giải pháp nào cho chiếc mũi phẫu thuật hỏng?
    Đây là một vấn đề hết sức nghiêm trọng, vậy nên các bạn phải đến ngay các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được nghe bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể trong từng trường hợp. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á tự hào là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Nơi hội tụ rất nhiều chuyên gia bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, cùng với đó là trang thiết bị tân tiến hiện đại nhất hiện nay, chắc chắn sẽ là điểm đến cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
    ✥ Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    ✥ Facebook: https://bit.ly/2GKeIbR
    ✥ Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006499

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ ĐÔNG Á
    TP.HCM: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q.5

    HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
    ►MIỀN NAM:
    Cần Thơ: Số 28 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều
    Bình Dương: Số 12 lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương - TP.Thủ Dầu Một
    ►MIỀN BẮC:
    Hà Nội: Số 212 Kim Mã, Q.Ba Đình
    Hải Phòng: Số 378 Tô Hiệu, Q.Lê Chân
    ►MIỀN TRUNG:
    Đà Nẵng: Số 293 Hùng Vương, Q.Thanh Khê
    Nghệ An: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!