laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi s line 3D bao lâu thì đẹp như ý ?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu được biết nâng mũi Sline 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là phương pháp mới, có xác xuất khắc phục được nhiều nhược điểm của dáng mũi. Vì hoàn cảnh thời kì không cho phép nên mặc dù rất muốn nâng mũi nhưng cháu lo sợ mất quá nhiều thời kì nghỉ dưỡng. Bác sĩ cho cháu biết sau nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D nâng mũi s line bao lâu hết sưng, bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Và đồng thời kết quả nâng mũi có được bảo hành không? (Mỹ Dung, Bình Dương)

    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào bạn Mỹ Dung!
    Cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi những thắc mắc về cho Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi của bạn, chúng ta xin được tham vấn cụ thể như sau:
    Nâng mũi Sline 3D là phương pháp mới được các chuyên gia chuyên ngành nghiên cứu , ứng dụng thành công trong việc giải quyết hiệu quả khuyết điểm của mũi.
    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi Sline 3D
    Khác với những phương pháp thông thường, nâng mũi Sline 3D có xác xuất ứng dụng cho đa số mọi đối tượng cần chỉnh sửa mũi, ngay cả những trường hợp có tình trạng mũi hếch, ngắn, cánh mũi dày, đầu mũi thô to hay sống mũi bị lộ…
    Nâng mũi Sline 3D dùng nguyên liệu nâng mũi là 100% sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn nên có độ tương hợp cao đối với thân thể, không lo biến chứng hay vấn đề đào thải sau nâng mũi.

    [​IMG]
    Một ưu điểm vượt trội nữa cần phải kể đến khi bạn quyết định nâng mũi Sline 3D chính là tác dụng xem trước kết quả của phương pháp này, với phần mềm dựng hình 3D chuyên dụng cho phép các bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng mũi.
    Từ những dữ liệu mô phỏng kết quả nâng mũi trên không gian 3 chiều , bạn có xác xuất xem được trước được kết quả , có những chỉnh sửa theo mong muốn và nhu cầu riêng.
    Sau phẫu thuật nâng mũi Sline 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên?
    Quá trình nâng mũi Sline 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành chỉ với một vết trích nhỏ bên trong khoang mũi , tránh tối đa quá trình lấn chiếm nên sau khi nâng mũi , bạn không mất quá nhiều thời kì nghỉ dưỡng.

    Nguồn bài viết: Nâng mũi s line 3D bao lâu thì đẹp như ý lấy tại: suckhoerangmieng.webs.com
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tất Tần Tật Về Nâng Mũi Dáng Sline: Cải Thiện Dáng Mũi Hoàn Hảo 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!