laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi S line cao tây đẹp

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 10/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 698

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi S Line cao tây là một kỹ thuật tạo hình dáng cho vùng mũi, dựng trụ mũi, giúp mũi uốn cong tự nhiên theo hình chữ S được các Bác Sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng.

    Dáng mũi Sline cao tây là như thế nào?
    Nếu dáng mũi S line mang vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng đậm chất Á Đông, L-line cao tây với vẻ đẹp cá tính của Phương Tây; thì dáng mũi Sline cao tây lại dung hòa một cách hoàn hảo 2 vẻ đẹp này lại với nhau. Dáng mũi S-line cao tây với phần sống mũi cao có độ lượn nhẹ ở góc mũi trán, đầu mũi tròn, chóp mũi cao, lỗ mũi kín, cánh mũi thon gọn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của dáng mũi Sline
    Nâng mũi an toàn:Sử dụng sụn nâng có độ tương thích cao, ít xâm lấn nên không ảnh hưởng nhiều tới cấu trúc mũi, sau khi thẩm mỹ sẽ không xuất hiện bất cứ biến chứng nào.

    Nâng mũi không bị dị ứng chất liệu: Không lo bị đào thải chất liệu vì sụn tự thân (sụn tai) có độ tương thích gần như tuyệt đối với đặc điểm vùng mũi.

    Mũi S line cao tây phù hợp với dáng mũi nào?
    Nếu như bạn đang thắc mắc mũi s line hợp với khuôn mặt nào? Đầu tiên bạn cần phải hiểu rằng để có một dáng mũi Sline đẹp phù hợp phải dựa vào nhiều yếu tố: Nền tảng mũi, độ đàn hồi của da và các đường nét trên gương mặt.

    Dáng mũi Sline cao tây phù hợp với những khuôn mặt:

    • Mặt vuông: Sự mềm mại của dáng mũi sẽ giúp làm “diịu” đi sự góc cạnh của khuôn mặt nhưng vẫn giữ được nét cá tính và sang trọng. Dáng mũi S-line cao tây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mặt vuông.

    • Mặt dài: Dáng mũi S-line cao tây giúp cải thiện tỉ lệ giữa khuôn mặt và dáng mũi. Sở hữu dáng mũi này sẽ giúp khuôn mặt của bạn cân đối và vừa vặn

    • Mặt nhọn: Dáng mũi S-line cao tây sẽ phù hợp với form mặt nhọn, mang lại nét hài hòa và sang trọng.

    • Mặt tròn: Với khuôn mặt tròn, to, gò má cao, thì dáng mũi Sline cao tây sẽ là lựa chọn khá phù hợp, giúp cho gương mặt thon gọn, mềm mại hơn

    AZ NOSE hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức hữu ích về dáng mũi Sline cao tây. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện dáng mũi hoặc đang tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi uy tín, hãy liên hệ ngay với AZ NOSE để được tư vấn và giải đáp thắc mắc bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!