laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không? Phụ thuộc các yếu tố nào

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi

    Chào bác sĩ! Tôi đã có ý định nâng mũi S Line từ rất lâu với mong muốn cải thiện chiếc mũi to bè, thấp tẹt của mình. Nhưng điều khiến tôi vẫn còn phân vân đó là không biết nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không. Vì tôi cũng khá nhát đau, chỉ muốn phẫu thuật 1 lần thôi. Mong bác sĩ hồi âm sớm!

    (Bạn Hồng Kim, 26 tuổi - Phú Thọ)

    1. Nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không?
    Trả lời

    Hồng Kim thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục Thẩm mỹ mũi của bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không sẽ được bác sĩ trưởng khoa thẩm mỹ Lucas Hoàng trả lời chi tiết trong nội dung bên dưới:

    Nâng mũi S Line là kỹ thuật nâng cao mũi bằng sụn sinh học hoặc có thể kết hợp sụn tự thân trong các trường hợp mũi gặp phải nhiều khuyết điểm khác. Theo khảo sát, các phương pháp nâng mũi có can thiệp bằng dao kéo tuy khiến mũi sưng nề sau quá trình phẫu thuật nhưng sẽ giúp kết quả duy trì được lâu dài.

    [​IMG]
    Nâng mũi S Line có vĩnh viễn không?
    Theo thời gian và dưới tác động của tuổi tác, cấu trúc mũi sẽ bị tác động bởi quá trình lão hóa. Vậy nên, dáng mũi khó có thể duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi Model hiện đại sẽ giúp kéo dài hiệu quả thẩm mỹ, dáng mũi có thể ổn định trên 40 năm. Thời gian sẽ có sự chênh lệch dựa theo 3 yếu tố: Cơ địa, kỹ thuật nâng mũi và chế độ chăm sóc sau hậu phẫu của mỗi người.

    Một số phương pháp nâng mũi S Line bằng chất làm đầy Filler, nâng mũi bằng chỉ sẽ không cần can thiệp bằng dao kéo. Tuy nhiên, đối với công nghệ này, dáng mũi sẽ chỉ duy trì được từ 8 - 12 tháng.

    2. Nâng mũi S Line giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào 3 yếu tố
    a) Cơ địa mỗi người (chiếm 24%)
    Thực tế, nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không sẽ bị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Nếu sở hữu cơ địa nhạy cảm hoặc không được bác sĩ kiểm tra cẩn thận trước phẫu thuật, sử dụng chất liệu độn nhân tạo sẽ dẫn đến tình trạng đào thải chất liệu, từ đó phải tiến hành nâng lại lần 2. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi tỉ lệ cơ thể đào thải chất liệu sụn không quá cao, chỉ 24%.

    b) Kỹ thuật nâng mũi (chiếm 61%)
    Cùng là nâng mũi S Line nhưng tùy theo dáng mũi thực tế sẽ có phương pháp chỉnh sửa khác nhau. Do đó, với mỗi kỹ thuật chỉnh sửa sẽ tác động nhiều hay ít tới cấu trúc của chiếc mũi. Đặc biệt, thao tác của bác sĩ cũng rất quan trọng trong việc quyết định nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không. Bởi chắc chắn rằng, nếu mọi thao tác chỉnh sửa can thiệp chính xác sẽ hạn chế xâm lấn, từ đó giúp dáng mũi nhanh chóng ổn định, duy trì lâu dài.

    c) Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu (chiếm 15%)
    Cho dù bạn thực hiện phương pháp nâng mũi đắt tiền đến đâu nhưng nếu không chú ý tới quá trình chăm sóc sau hậu phẫu, luôn để mũi bị va chạm mạnh hoặc không kiêng khem những món ăn gây sẹo xấu cũng là lý do khiến chiếc mũi không thể tồn tại lâu dài trên cơ thể của bạn.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-s-line-co-duoc-vinh-vien-khong/

     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch sau nâng mũi là gì? vì sao cần hút? 5/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? 31/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Giá tiêm filler nâng mũi là bao nhiêu? 19/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nên nâng mũi hàn quốc tại đâu đảm bảo nhất sài gòn ? 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt kỹ thuật nâng mũi s line được tiến hành ra sao? 7/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!