laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi silicon

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 18/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,272

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi silicon là phương thức cải thiện dáng mũi truyền thống. Bằng việc sử dụng chất liệu sụn silicon, sống mũi sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng và rõ rệt. Tuy nhiên, điều người ta thắc mắc là nâng mũi bằng silicon được bao lâu? Có vĩnh viễn không? Tìm hiểu ngay!
    Nâng mũi bằng silicon là phương pháp gì?

    Nâng mũi bằng silicon là hình thức làm đẹp dáng mũi bằng chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo 100%. Loại sụn nhân tạo này chủ yếu được làm từ silicon nhiều thể loại. Phương pháp này chủ yếu tác động vào chiều cao sống mũi hơn là cấu trúc mũi.
    Nâng mũi bằng silicon là phương pháp truyền thống và đã dần bị thay thế bởi phương pháp dùng sụn tự thân trong thời gian gần đây. Lý do là bởi có nhiều trường hợp cho rằng, phương pháp nâng mũi silicon đem lại nhiều rủi ro và biến chứng nguy hiểm.
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng silicon là phương pháp nâng mũi cổ điển
    Ưu điểm duy nhất của phương pháp này là khá đơn giản, nhanh chóng và chi phí tiết kiệm. Nhìn chung, chỉ tốn từ 5-7 triệu đồng là bạn đã có thể thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn silicon bởi các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ.
    Sụn silicon được chia thành hai loại cơ bản là dẻo và lỏng. Thường dạng dẻo được sử dụng nhiều hơn trong công nghệ nâng mũi vì tính linh hoạt và bền bỉ của nó. Loại silicon lỏng thường sẽ được áp dụng trong kỹ thuật tiêm filler để cải thiện một số bộ phận trên khuôn mặt như thái dương, cằm, má.
    [​IMG]
    Phương pháp nâng mũi thường sử dụng chất liệu silicon dạng dẻo
    Các silicon dẻo dùng trong nâng mũi thường có màu trắng hoặc nâu. Những thanh silicon này sẽ được bác sĩ đặt khéo léo để tạo dáng mũi thật tự nhiên và không bị thô cứng.
    Quy trình phẫu thuật nâng mũi bằng silicon thường sẽ gồm các bước:
    • Bác sĩ thực hiện khám, đo vẽ kích thước và tư vấn cho bệnh nhân.
    • Khách hàng được khám sức khỏe tổng quát.
    • Bác sĩ tiến hành chọn lựa loại sụn silicon, sau đó tự ý gọt và điều chỉnh sao cho phù hợp và vừa vặn với sống mũi.
    • Cuối cùng, bác sĩ sẽ bắt đầu gây tê và đặt sống mũi bằng sụn silicon vào mũi. Tạo dáng cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt.
    Xem thêm:
    Nâng mũi bằng silicon được bao lâu?

    Điều khách hàng thường quan tâm là nâng mũi bằng silicon được bao lâu. Câu trả lời của vấn đề này là thời gian duy trì kết quả nâng mũi bằng sụn silicon sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố.
    Như đã đề cập ở trên, phương pháp nâng mũi bằng sụn silicon là kỹ thuật khá nhanh chóng, chỉ tốn từ 30-40 phút để hoàn thành ca phẫu thuật. Nhược điểm của phương pháp này chính là cấu tạo khô cứng và không phù hợp với cơ thể.
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng silicon được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố quyết định
    Sau khi đưa sụn silicon vào trong mũi, đã có nhiều trường hợp gặp phải tình trạng sống mũi bị đẩy cao ngoài ý muốn. Đồng thời, sau khoảng 1-2 năm nâng mũi bằng sụn silicon, đa số khách hàng sẽ gặp phải các vấn đề như lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ, thậm chí thủng đầu mũi.
    Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ lại cho rằng, thời gian duy trì kết quả nâng mũi sụn silicon sẽ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như:
    • Cơ địa khách hàng
    • Tay nghề bác sĩ
    • Cách chăm sóc mũi của khách hàng hậu phẫu
    • Chất lượng loại silicon sử dụng
    Khi những yếu tố trên được đảm bảo, mũi bằng sụn silicon sẽ được dùng với thời hạn lên đến 10 năm hoặc hơn. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, đây là phương pháp chưa thể đạt điểm 10 hoàn hảo so với kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân.
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Lý do tại sao phải sửa lại mũi sau khi nâng mũi? 8/2/23
Nâng Ngực Nội Soi Những thắc mắc liên quan nâng mũi bao lâu phải làm lại 6/2/23
Nâng Ngực Nội Soi Địa chỉ nâng mũi đẹp tại Việt Nam 19/1/23
Nâng Ngực Nội Soi Nâng mũi cần kiêng những gì để có dáng mũi đẹp 21/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc Megaderm có tốt không 3/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!