laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi sụn tai có đẹp vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 5/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi bằng sụn là phương pháp dùng trong chỉnh hình mũi phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn để có một sống mũi cao, đẹp. Nhiều người băn khoăn rằng phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

    Nâng mũi sụn tai là phương pháp nâng mũi hiện đại, chỉ có thể được thực hiện với những bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn, kinh nghiệm và bàn tay tài hoa.

    Phương pháp này giúp bạn có thể sở hữu được dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên với kết quả làm đẹp được lưu giữ toàn vẹn theo thời gian.


    [​IMG]


    Nâng mũi bằng sụn tai là gì?

    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp dùng trong chỉnh hình mũi, sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân trong đó chủ yếu là sụn vành tai để can thiệp, tạo địa hình sống mũi nhanh, khắc phục những khuyết điểm ở mũi, dáng mũi cao, mềm mại.


    Phương pháp nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi khác. Vì vậy, đây là phương pháp làm đẹp mũi được lựa chọn nhiều nhất.


    Lấy sụn tai để nâng mũi có ảnh hưởng gì đến cơ thể không?

    Nhiều người vẫn còn quan ngại về phương pháp này vì phải thực hiện thêm một tiểu phẫu và lo lắng về việc lấy sụn ở vành tai sẽ phần nào làm phá hỏng cấu trúc của tai.


    Thực tế, phương pháp nâng mũi bằng sụn tai chỉ lấy đi một phần sụn rất nhỏ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ thể. Chỉ cần 2-3 tuần vết mổ nhỏ ở vành tai sẽ hoàn toàn hồi phục mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.



    Tìm hiểu thêm: https://aznose.vn/nang-mui-sun-tai-sun-suon-co-gi-khac-nhau/


    Vì sao các bác sỹ sử dụng sụn vành tai để nâng mũi:


    • Chất liệu sụn mềm dẻo, dễ dàng tạo hình vùng chóp mũi

    • Sụn không có mạch máu, chủ yếu được nuôi sống bằng dinh dưỡng của cấu trúc mô xương bên dưới nên khi ghép vào vị trí khác, sụn vẫn duy trì tự nhiên

    • Phần sụn này ít bị vôi hóa theo thời gian, có thể duy trì hình dáng ban đầu trong thời gian dài

    • Sụn tai có độ mịn tự nhiên nên khi đặt ở ngay dưới phần da mũi sẽ giúp dáng mũi sau chỉnh hình tự nhiên

    • Sụn tai là một trong những phần sụn hiếm hoi khi lấy ra mà không ảnh hưởng đến tạo hình hay sức khỏe của người nâng mũi

    • Sử dụng sụn tự thân có thể giúp bạn không gặp nguy cơ đào thải hay nhiễm trùng sụn
    Với những lý do trên, bạn có thấy nâng mũi bằng sụn tai rất tốt. Chúng có thể giúp bạn giảm rủi ro thẩm mỹ và tăng hiệu quả làm đẹp sau chỉnh hình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!