laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi sụn tự thân làm thay đổi gì về khuôn mặt của bạn?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Ngoại hình của một người có khả năng thay đổi đáng kể lệ thuộc vào các giải pháp thẩm mỹ tối tân. Trong đó, nâng mũi bọc sụn đang tạo ra một hướng giải quyết hay thấy để yêu sách ngoại hình mũi và toàn thể khuôn mặt. Trong dữ liệu này , rất nhiều người sẽ tìm hiểu về phương án nâng mũi bọc sụn, lý do tại sao nó được vui nhộn, cách tổ chức , và những điều cần biết trước lúc lựa chọn nâng mũi bằng phương pháp này.

    Tại sao nên chọn nâng mũi bọc sụn ?

    Nâng mũi bọc sụn là một phương án thẩm mỹ phổ biến và có hàng chục lợi ích :

    Vốn sở hữu và tồn tại dài lâu : sụn vốn sở hữu của ngoại hình được sử dụng để định hình nên dáng dấp mũi mới, bởi điều đó vắng nguy cơ phản ứng phản ứng hoặc loại trừ. điều này giúp bảo đảm tính lâu bền cho cách.

    [​IMG]
    Tùy chỉnh : cách nâng mũi bọc sụn thống nhất bạn tùy chỉnh hình dáng mũi theo có nguyện vọng , từ việc làm mũi hoàn thiện hơn , dài hơn , hoặc thay đổi các nhân cách cụ thể.

    Lâu dài : kết quả không mong muốn của nâng mũi bọc sụn có điều kiện kéo dài trong nhiều năm, khiến bạn được gợi mở ra tin tưởng bản thân về ngoại hình của mình.

    Không sử dụng chất filler : chẳng cần thiết tiêm chất filler, giúp rời đi các vấn đề có điều kiện chớm do tiêm filler.

    Lúc phục hồi ngắn : thời điểm hồi phục sau nâng mũi bọc sụn thường ngắn hơn đối chiếu với phẫu thuật mũi từ xưa đến ngày nay.

    Xem thêm: Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm gì nổi bật: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-bang-sun-tu-than

    Cách tổ chức cách nâng mũi bọc sụn
    Cách nâng mũi bọc sụn gồm các bước sau :

    Hồi đáp duy trì : trước thời điểm thực hiện quy trình, bạn cần hẹn lịch trả lời với một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Họ sẽ với bạn về chỉ tiêu và có nguyện vọng của bạn , và nhận xét khuôn mặt để điều động cách đích đáng.

    Chuẩn bị : kể từ khi đoàn kết với cách nâng mũi bọc sụn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành ghi nhận sụn từ vùng như lưỡi xương sườn hoặc tai bạn. Sụn này sẽ được sử dụng để định hình nên hình thù mũi khát vọng.

    Tổ chức cách : sụn sẽ được xén và sửa đổi để định hình nên ngoại hình mũi theo yêu cầu. Kế tiếp, nó sẽ được bọc xung quanh sụn mũi hiện tại để định hình nên kết cấu và ngoại hình mới.

    Việc ngay tức khắc : kể từ lúc hoàn thành biện pháp, bạn có thể thấy việc ngay. Mũi có thể có hình dáng mới và vốn sở hữu hơn.

    Khôi phục hưng : khi phục hồi sau nâng mũi bọc sụn thường ngắn hơn đối chiếu với phẫu thuật mũi cổ truyền. Sưng và đỏ tại vùng mũi có điều kiện phát sinh, bên cạnh đó điều này sẽ giới hạn sau vài ngày.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/09/nang-mui-boc-sun-giai-phap-tham-my-tinh.html

    Cách duy trì kết quả
    để duy trì tác hại của nâng mũi bọc sụn, bạn cần chấp hành những cứng nhắc sau :

    Tránh đối đãi không qua khâu trung gian với ánh nắng mặt trời ở gian đoạn đầu sau cách. Dùng kem chống nắng để bảo vệ da mũi.

    Tránh áp lực mạnh hoặc bác bỏ vào mũi trong vài tuần sau cách.

    Chấp hành lời khuyên chăm sóc da được đưa bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ.

    Lên lịch tìm hiểu thông tin thường xuyên để xét cần cân chỉnh sụn vốn sở hữu hay không.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!