laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi tự nhiên, mềm mại đẹp như điêu khắc

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 21/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn cải thiện làm sao cho nâng mũi tự nhiên nhất có thể. Vậy nên chọn phương pháp phẫu thuật nào để đạt được mong muốn, và cần lưu ý những điều gì để có chiếc mũi đẹp đúng chuẩn tự nhiên?

    Thế nào là dáng mũi tự nhiên

    Người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung đa phần sở hữu dáng mũi thấp hơn rất nhiều so với người phương Tây. Do cấu tạo xương mũi thấp, cánh mũi có phần bè và đầu mũi ngắn. Đó chính là lý do nhiều người muốn cải thiện dáng mũi cho cao hơn.

    Để có một chiếc mũi đẹp, theo tiêu chuẩn nâng mũi tự nhiên – tỉ lệ từ chân mày đến chóp mũi sẽ chiếm 1/3 tỉ lệ gương mặt. Can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn điều chỉnh để có được tỉ lệ vàng.


    [​IMG]


    Tuy nhiên, nâng mũi đẹp tự nhiên lại đòi hỏi các yếu tố cao về mặt thẩm mỹ. Xu hướng những năm gần đây hướng tới dáng mũi hài hoà, không quá cao, đầu mũi cong lướt nhẹ tạo thành đường chữ S mềm mại. Khác hẳn với trước đây, nhiều người chuộng nâng mũi cao tây.
    Nâng mũi có đẹp dài lâu không?

    Nâng mũi tự nhiên có đẹp dài lâu hay để được cả đời không? là một câu hỏi với câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó việc lựa chọn nơi để đặt niềm tin đóng vai trò vô cùng quan trọng.
    Một địa chỉ làm đẹp uy tín, tay nghề bác sĩ cao, chất liệu tốt, chăm sóc và bảo vệ phù hợp thì có thể giúp kết quả nâng mũi có thể có vẻ đẹp dài lâu, gần như không có "hạn dùng".

    Nhưng ngược lại, việc sử dụng các vật liệu nâng mũi kém chất lượng, kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ không cao… thì việc gặp phải các biến chứng sau vài năm, vài tháng hay thậm chí ngay từ những ngày đầu tiên là điều không hiếm gặp. Chưa kể đến việc dáng mũi không được tự nhiên, thanh thoát như mong muốn.


    Nên chọn nâng mũi bọc sụn hay cấu trúc?

    Tuy hai phương pháp nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn có nhiều điểm khác biệt nhưng đều được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ vì có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và độ an toàn vì sử dụng sụn tự thân, độ tương thích cao, tránh biến chứng.


    [​IMG]


    Hai phương pháp này đều giúp khắc phục các khuyết điểm của mũi, đem lại dáng mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt, tránh nguy cơ bị bóng, đỏ đầu mũi.

    AZ NOSE tự hào là phòng khám được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn khi muốn sở hữu một dáng mũi ĐẸP VÀ AN TOÀN theo thời gian. Suốt thời gian qua, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại AZ NOSE luôn nỗ lực tạo nên những dáng mũi đẹp cũng như không ngừng phát triển năng lực nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!